article image

Quỹ phòng hộ khổng lồ có thể sẽ bắt đầu giao dịch Bitcoin

Bitcoin

17/11/2017

1855

Reuters báo cáo rằng Man Group, một quỹ phòng hộ của Anh sẽ tham gia vào hoạt động giao dịch Bitcoin nếu các kế hoạch của CME Group mở một sàn giao dịch hợp đồng tương lai có điều chỉnh được chấp thuận. Theo Business Insider, Man Group là "một trong những quỹ phòng hộ lớn nhất trên thế giới" và trang web của quỹ chỉ ra rằng họ quản lý 103,5 tỷ USD vốn.

Tác động

Ngay cả một phần của 103,5 tỷ USD có thể tạo ra ảnh hưởng lớn đến thị trường nhưng quan trọng hơn, thông báo của Man Group tiếp tục củng cố tiền tệ kỹ thuật số đáng giá được Wall Street chú ý. Bitcoin nói riêng đang ngày càng được chấp nhận ở các thị trường truyền thống. Tương tự như vậy, thị trường giao dịch tương lai và sự tham gia của quỹ phòng hộ tạo ra nhiều cơ hội cho hệ thống tài chính chủ đạo hơn và nhiều cách hơn cho các nhà đầu tư lớn nhưng thận trọng tham gia.

Các quỹ phòng hộ chỉ mở cửa cho các nhà đầu tư được công nhận, đó là những người có giá trị ròng vượt qua 1 triệu USD. Tuy nhiên, các quỹ này có nhiều phạm vi rộng hơn để giao dịch bất kể loại tài sản hay công cụ nào mà họ cho là có lợi cho khách hàng của mình. Mặt khác, các quỹ lẫn nhau đều mở cửa cho các nhà đầu tư bán lẻ thông thường nhưng có những hạn chế lớn hơn về cách họ có thể đầu tư quỹ của mình.

Chén thánh cho các nhà đầu tư bán lẻ sẽ là một quỹ hoán đổi danh mục hay ETF. Một ETF Bitcoin sẽ cho phép các nhà đầu tư thông thường dễ dàng tiếp xúc với Bitcoin bằng cách thêm nó vào tài khoản môi giới hoặc hưu trí của họ. Sự chấp nhận rộng rãi của phố Wall và tính thanh khoản cao hơn trên các thị trường giao dịch tương lai được điều chỉnh như CME gần như chắc chắn sẽ mở ra một ETF.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.