article image

Phát hành fork khai thác trước (IFO) - cách mới và hợp thời để huy động vốn dự án mã hóa

ICO

18/11/2017

2466

SBTC fork tại độ cao 498888

Theo trang web chính thức của nó, SBTC sẽ mở rộng quy mô khối của nó lên 8 megabyte với các hợp đồng thông minh và lightning network.

Li Xiaolai, một ông trùm bitcoin Trung Quốc là người đứng sau dự án. Li là một người gây tranh cãi trong cộng đồng Trung Quốc đã khởi xướng các dự án ICO như EOS, ICO.infoPressOne trong năm nay. Dự án PressOne đã nhận được 550 triệu USD trong vòng ba ngày mà không đưa ra sách trắng và được mô tả là một "vụ lừa đảo" điển hình bởi các phương tiện truyền thông chính thống Trung Quốc.

Khi Trung Quốc loại trừ ICO vào tháng Chín năm nay, Li đã đưa ra một lá thư xin lỗi rằng ông đã đánh giá quá cao khả năng của mình và hối hận nếu ông bằng cách nào đó làm những người mới tham gia tiền mã hóa lạc lối. Sau đó, Li đã được cộng đồng "quên lãng" một cách an toàn, cho đến bây giờ.

Super Bitcoin, do nó đã được khai thác trước đã một lần nữa đặt ông ta vào ánh đèn sân khấu. Dự án này có tổng cộng 21,210,000 SBTC, trong đó 210,000 SBTC được khai thác trước.

Coin được khai thác trước sẽ được sử dụng để phát triển lúc đầu

Giống như Bitcoin Gold, nhóm SBTC giải thích rằng coin đã được khai thác trước sẽ được sử dụng để phát triển lúc đầu, cũng như để "xây dựng sinh thái".

"Tôi ủng hộ cạnh tranh giữa các coin được chia tách nhưng tôi không ủng hộ coin với 210.000 coin được khai thác trước, điều đó không đúng đắn và không công bằng," chủ sở hữu Btc.Top Jiang Zhuoer bình luận.

Jiang nói thêm rằng thật vô nghĩa nếu có một coin khối lớn khác và ông không coi SBTC là mối đe dọa đối với Bitcoin Cash.

"Tôi tự hỏi nếu Li [sẽ viết] một sách trắng lần này," chế giễu Giang.

Thêm hai "phát hành fork đầu tiên" đang được thực hiện

Một người tham gia ngành công nghiệp tiết lộ rằng hai dự án hard fork khác của Trung Quốc, Bitcoin CenturyBitcoin Diamond cũng đang được tiến hành. Ông tin rằng đây là một ICO dưới lớp ngụy trang hard fork hoặc "phát hành fork đầu tiên" như ông tuyên bố.

"Các đợt phát hành fork đầu tiên đã trở thành một cách sáng tạo để gây quỹ. Nhưng một coin khai thác trước cũng giống như một trò lừa đảo thay vì cố gắng làm cho bitcoin trở nên tuyệt vời một lần nữa", Jiang nói.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: IFO

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.