article image

Phân tích giá: BTC, ETH, LTC

Phân tích

30/06/2017

3855

Bất chấp sự biến động gia tăng trong vài ngày qua, cuộc đấu tranh giành mức 2,300 USD đã không xảy ra.

Rõ ràng, giá đã lặp lại ở mức 2,300 USD trước khi đi lên, đây là một tín hiệu khá điển hình cho việc mở các thế giá lên (tình trạng nhà đầu tư bỏ tiền mua một loại chứng khoán và hy vọng sẽ kiếm lời khi giá tăng). Rủi ro tương đối thấp.

Các viễn cảnh sau đây có vẻ như sẽ hợp lý đối với BTC / USD:

- Trong thời gian hiện tại, có thể quan sát được các cuộc kiểm nghiệm ở mức 2,700 USD, mức kháng cự khả thi.

- Một lần nữa kiểm tra lại mức 2,300 USD. Mặc dù không rõ ràng nhưng vẫn khả thi. Việc kiểm tra lại sẽ chiếm chỗ, những vị trí mới cho các giao dịch có thể xảy ra.

Để có thể đầu tư một cách hiệu quả vào tiền điện tử, bạn nên luôn theo dõi sát sao khối lượng giao dịch. Phải thừa nhận rằng, việc theo dõi khối lượng đem lại nhiều thông tin chi tiết có giá trị hơn là chỉ xem xét cẩn thận sổ đặt hàng.

Tóm lại, thế giá lên từ các mức mạnh sẽ là những thỏa thuận tốt. Đừng bao giờ quên về việc đặt lệnh bán tự động! Như thường lệ, tỷ lệ rủi ro / lợi nhuận là một chỉ số quan trọng cho các thương nhân thành công.

ETH / USD 29.06.2017

Mặc cho sự điều chỉnh tổng thể của thị trường tiền điện tử, ETH / USD gặp phải sự sụt giảm nghiêm trọng và nặng nề:

- Vùng hỗ trợ 310 USD gần đây đã trở thành vùng kháng cự. Nếu mức 310 USD bị vượt qua và việc lặp lại khối lượng tiếp theo sẽ được giữ lại, một điểm sinh lợi cho việc mở các thế giá lên sẽ được thiết lập. Duy trì mức đóng lệnh bán tự động, tỷ lệ rủi ro / lợi nhuận có thể rất hứa hẹn.

- Điều khá hợp lý là sẽ không có sự vượt qua mức 310 USD, chống lại xu hướng tăng chung. Trong trường hợp này, như phân tích chuyên môn nhận xét, mở các thế giá xuống (tình trạng nhà đầu tư tham gia vào một thương vụ và sẽ kiếm lời khi giá giảm) có thể được thiết lập.

- Hãy dành một chút thời gian để xem xét khu vực 225 USD, giống như một bước ngoặt với một sự kiểm tra. Hiện tại, nó giống như một mức hỗ trợ mạnh mẽ, đã được chứng minh rõ ràng, khi nhìn vào động thái giá cả trước đó. Mức này sẽ rất quan trọng nếu giá ETH bắt đầu giảm.

- Phản hồi tin tức tiêu cực cho ETH là một yếu tố quan trọng cần xem xét.

Hiện tại, sự đấu tranh cho mức 310 USD, một mức khá là quan trọng có thể được quan sát trên thị trường. Mặc dù giá cả đang tăng lên và đôi khi các tín hiệu dường như không rõ ràng, hãy chú ý khi mở các thế giá xuống.

LTC / USD 29.06.2017

LTC hiện đang thiết lập vùng hỗ trợ 36 USD. Xem xét mức độ biến động ở gần mức này - nó chứng tỏ tầm quan trọng của việc kiểm tra lại. Nếu giá chỉ chạm mức và bạn mở thế giá ngay sau đó, lệnh bán tự động có thể sẽ được thực hiện do sự biến động cao. Tuy nhiên, khi mức đó được kiểm tra lại, bạn sẽ chắc chắn về nó và tín hiệu rất có khả năng sẽ chính xác.

Một lần nữa, khu vực 36 USD rất mạnh. Rất có thể vào tháng tới một kênh 36 USD – 48 USD dành cho LTC / USD sẽ diễn ra.

Đồng thời, mức 48 USD rất giống với một vùng kháng cự. Vì vậy, xem xét khối lượng khi mở thế giá từ khu vực đó.

Nói chung, mọi thứ đều lạc quan đối với LTC và tin tức cũng rất tích cực. Điều này cũng được chứng minh bởi mức vốn hóa thị trường 2 tỷ USD. Dường như trong tương lai gần, LTC có thể trở thành một công cụ bảo đảm tốt.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.