article image

Phân tích giá Bitcoin hàng tuần

Phân tích

21/08/2017

2412

Trong tuần này, loại tiền mã hóa đầu tiên đã lập kỷ lục mới về giá, đạt mức 4.500 USD.

Trong suốt năm qua, chúng ta đã thấy rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh mạng lưới về việc liệu giá Bitcoin có đạt 5.000 USD trước cuối năm như một số nhà phân tích nổi tiếng trên thế giới đã dự đoán hay không. Tuy nhiên, sau những sự kiện vào mùa hè này, sự nghi ngờ về vấn đề này đã giảm mạnh.

Từ giữa tháng Bảy, giá BTC ngừng chuyển động trong khoảng 2.400 USD đến 2.850 USD, nơi diễn ra  sự phân phối lại tài sản. Sau khi những người tham gia thị trường bắt đầu tích cực báo hiệu sự ủng hộ cho SegWit và không có phản ứng gay gắt đối với chia tách Bitcoin, giá đã phục hồi lại xu hướng tăng của nó.

Vào đầu tháng Tám, đã có một sự chững lại trong chuyển động giá, sau khi đạt được mức giá cao kỷ lục mới. Vì giá không giảm, nó có thể được coi là sự hiện diện của người mua trên thị trường mà có thể dẫn nó lên tầm cao mới.

Bất chấp sự cập nhật liên tục và phản ứng tích cực ở phía sau, giá vẫn tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực cùng với sự gia tăng về khối lượng.

Sự tăng trưởng như vậy cho thấy người dùng quyết định cố định lợi nhuận của họ; Nó cũng thể hiện niềm tin rằng giá sẽ tiếp tục tăng lên.

Trong suốt sự tăng trưởng này, không có sự bất đồng lớn về giá. Giá trên các sàn giao dịch khác nhau dao động từ 150 USD đến 200 USD.

Nhu cầu lớn nhất được nhìn thấy ở các thị trường Châu Á. Tại thị trường Nhật Bản, mức giá cao nhất tính bằng USD là 4.279 USD; Thị trường Trung Quốc đã có mức giá cao nhất là 4.498 USD. Tính đến ngày 18 tháng 8, một số giá Bitcoin lớn nhất liên quan đến:

(Bằng USD)

- Đồng Bảng Anh - 4.629 USD

- Đồng Dollar Canada - 4.491 USD

- Đồng Real Brazil - 4.500 USD

- Đồng Peso Argentina – 4.707 USD

Số lượng giao dịch lớn nhất mỗi tuần thông qua sáu sàn giao dịch lớn như sau:

- Bitfinex - 19,8%

- OKCoin - 11,96%

- Coinbase - 11,61%

- Kraken - 11.50%

- BTCC - 10.45%

Phải làm gì

Có thể thấy chuyển động giá Bitcoin đã chậm lại.

Vào thứ ba, đã có một sự rút gọn về khối lượng khá lớn; Tuy nhiên, giá cả đã không chuyển động. Điều này có nghĩa là một số người tham gia thị trường đang kiếm được lợi nhuận.

Hiện nay, nó nằm trong khoảng từ 4,100 USD đến 4,500 USD. Nếu từ mức này mà không có đợt bán với khối lượng lớn, thì giá có thể sẽ tiếp tục xu hướng đi lên của nó.

Trong tương lai, thị trường có thể được dự kiến sẽ tiếp tục xu hướng tăng trưởng, với sự điều chỉnh giá khoảng 3.000 USD. Tuy nhiên, đừng để mất bất kỳ tin tức nào về SegWit, ở giai đoạn này là sự kiện kích hoạt lớn nhất gây ra các phản ứng khác nhau trên thị trường.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.