article image

Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Litecoin ngày 5 tháng 10

Phân tích

07/10/2017

2190

Không có tin tức quan trọng cho đến thời điểm này, thị trường ngừng phát triển, có thể được mô tả như chuyển động quán tính duy trì đà của tuần trước. Các loại tiền mã hóa hàng đầu đạt đến mức kháng cự được xác định trong các bài viết trước. Người mua vẫn chưa thể di chuyển giá lên cao do đó dẫn đến một sự điều chỉnh khá chập chờn. Phản ứng của nó đối với những tin tức tiêu cực từ Hàn Quốc cân nhắc một lệnh cấm ICO trong nước đã đủ dè dặt.

Việc tăng khối lượng giao dịch của các tiền mã hóa hàng đầu có nghĩa là xu hướng tăng giá có thể tiếp tục, ngay cả khi giá hiện tại không thay đổi. Tính đến thời điểm hiện tại, khối lượng giao dịch ETH, BTC và của các nhà dẫn đầu thị trường khác vẫn ở mức thấp hơn nhiều so với nửa đầu tháng 9.

BTC / USD 05.10.2017

- Bitcoin xác nhận mức kháng cự của nó trong vùng trên 4.400 USD và những nhà đầu cơ lạc quan chắc chắn cần phải vượt qua nó nếu họ nhằm mục đích để đạt được mức giá cao kỷ lục.

- Mức hỗ trợ gần nhất được cho là từ 4.000 USD đến 4.100 USD. Nên thực hiện mua trong phạm vi này với mục đích đầu cơ ngắn hạn.

- Điều quan trọng là các nhà đầu cơ bi quan đẩy giá dưới mức 4.000 USD và giữ chúng trong khoảng 3.000 USD đến 4.000 USD. Trong trường hợp này, nhiều thương nhân và nhà đầu tư sẽ nghĩ rằng sự tăng trưởng khác của Bitcoin sẽ không được mong đợi trong tương lai gần nhất.

ETH / USD 05.10.2017

Đây là những gì đang xảy ra với Ethereum.

- ETH chỉ có thể đạt đến mức kháng cự trung bình 315 USD và bắt đầu di chuyển từ từ đến mức kháng cự mạnh hơn ở 280 USD. Các giao dịch mua bán đầu cơ gần với mức giá này có thể lại tạo ra kết quả cho các thương nhân.

 

- Hãy nhấn mạnh thêm một lần nữa rằng nếu giá giảm xuống dưới 280 USD và vẫn ở đó đủ lâu, có thể sẽ mất một khoảng thời gian trước khi chúng ta thấy sự quay trở lại mức giá tối đa. Các mức hỗ trợ được nhắm mục tiêu tiếp theo là 250 USD200 USD.

 

- Mức kháng cự tiếp theo trong khu vực 340 USD là mức thích hợp và một sự tiếp cận khác tại đây có thể được hiểu là sự khởi đầu của một làn sóng tăng trưởng giá Ethereum mới. Vì vậy, bán ra sẽ không đáng giá; một xu hướng giảm được dự kiến.

LTC / USD 05.10.2017

Những người tin tưởng vào sự phục hồi nhanh chóng của LTC sau đợt sụt giảm của nó vào tháng 9 cũng sẽ không vui vì LTC / USD vẫn đang được giao dịch ở mức 51 USD.

- LTC đạt 55 USD và thậm chí 57 USD, đều là những mức kháng cự khá cao. Rất có khả năng các mức này sẽ không bị phá vỡ ngay cả trong trường hợp xuất hiện một xu hướng đi lên tiếp theo.

- LTC đã giành được vị trí thứ 5 về số vốn hóa, nhưng đợt tăng trưởng tiếp theo của Dash có thể sẽ đẩy "bạc kỹ thuật số" xuống trong bảng xếp hạng này.

Những thay đổi trong khoảng từ 42 đến 55 USD vẫn có thể xảy ra. Cần thận trọng khi mua khi giá đạt đến 45 USD.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.