article image

Phân tích giá: Bitcoin, Ethereum, Litecoin

Phân tích

21/07/2017

2107

BTC / USD 20.07.2017

Cũng giống như các tiền điện tử khác, BTC đã phải chịu một sự điều chỉnh mạnh mẽ. Tại thời điểm nhất định, BTC đã trải qua một đợt sụp đổ nghiêm trọng với vùng hỗ trợ rõ ràng từ 1.800 đến 1.900 USD. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch không đủ cao để ổn định, cho thấy sự phục hồi nhanh, hiệu quả.

Những gì chúng ta quan sát được trên thị trường

- Vùng hỗ trợ toàn cầu 1.850 USD

- Hiện tại, vùng kháng cự 2,300 USD đang được kiểm nghiệm lại

- Với điều kiện giá ổn định trên mức 2,300 USD, sẽ có sự thay đổi trong xu thế giảm mà chúng ta có thể thấy trong 10 ngày qua

- Mức độ biến động được dự đoán là vẫn cao

Càng gần tháng 8 thì sự biến động lại càng cao. Ngày càng khó có thể dự đoán được tương lai. Để tóm tắt lại, các viễn cảnh cho thấy BTC đang kiểm nghiệm khu vực 1,850 USD một lần nữa và sau đó giảm xuống mức 2,300 USD là khá hợp lý. Tuy nhiên, việc rút ngắn BTC sau một lần kiểm nghiệm lại ở 2.300 USD là rất nguy hiểm. Tuy nhiên, việc mở các vị thế dài với lệnh bán tự động ngắn cũng không phải là một ý tưởng hay trong tình hình bất ổn hiện tại.

Thị trường trong tháng 7 đến tháng 8 chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi SegWit. Liệu nó có được thực hiện hay không? Sẽ có hard fork không?

Các thợ đào đang báo hiệu sự ủng hộ của họ đối với SegWit. Để hiểu sâu hơn về tình hình này, nên theo dõi giá và tin tức của BTC. Có lẽ, nó sẽ đem lại một số hiểu biết sâu sắc có thể được phản ánh trên cơ sở hạ tầng BTC hiện tại.

ETH / USD 20.07.2017

Sau khi kiểm nghiệm lại vùng kháng cự 225 USD, ETH đã giảm xuống còn 137 USD, lấy lại vị thế của nó trong bối cảnh tăng trưởng. Hiện tại, nó đang kiểm định vùng kháng cự 225 USD một lần nữa.

Hiện tại, phân tích kỹ thuật tại ETH đóng vai trò thứ yếu. Những tin xấu dường như đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.

Không cần phải nói rõ rằng những yếu tố này sẽ thúc đẩy giá thị trường.

Đó là lý do tại sao rất có thể chúng ta sẽ thấy sự kiểm tra ở khu vực hỗ trợ 137 USD. Ngược lại, mua hàng từ mức đó có thể mang lại lợi nhuận tốt.

Mua khi giá ổn định cao hơn mức 225 USD và kiểm nghiệm lại cũng là một ý tưởng hợp lý. Tuy nhiên, nên nhớ rằng bất kỳ tin xấu nào có thể làm xói mòn niềm tin của nhà đầu tư,phá vỡ vùng hỗ trợ một cách dễ dàng dẫn đến sự biến động giá lớn.

Hiện tại, viễn cảnh hợp lý nhất cho ETH là vẫn ở ngoài thị trường, dự đoán giá sẽ phản ứng như thế nào với những tin tức sắp tới.

LTC / USD 20.07.2017

LTC đã chứng minh động thái tích cực trong tháng trước. Tại biểu đồ ngày, có thể thấy hai điểm chính:

- Vùng hỗ trợ tại 35 USD

- Đỉnh tại 35 USD

Do không có tin tức tiêu cực nào về LTC và nó cũng hưởng lợi từ bất kỳ tin tức nào của BTC, nhiều nhà đầu tư đã khám phá ra một nơi phòng hộ tốt tại LTC, liên quan đến những rắc rối chung tại thị trường tiền điện tử và đặc biệt là BTC. Litecoin có vẻ như một điểm mua bán tốt với mục tiêu dài hạn.

Trong ngắn hạn, xu hướng tăng duy trì với mục tiêu 48 USD.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.