article image

Phân tích giá Bitcoin Cash hàng tuần

Phân tích

07/08/2017

2204

Đã gần một tuần kể từ khi chia tách Bitcoin.

Nói chung, thị trường tiền điện tử không cho thấy bất kỳ động thái tiêu cực nào. Và đến cuối tuần, nó thậm chí còn bắt đầu phát triển một cách tích cực.

Ngược lại, Bitcoin Cash cho thấy sự tăng trưởng chưa từng thấy - hơn 9.000 phần trăm trong ngày đầu tiên. Sau đó, giá đã giảm xuống, trở lại mốc khởi điểm tại giao dịch đầu tiên của nó.

Ở mức 0.2, sự hỗ trợ được mong đợi, như trước đây đã có khối lượng mua lớn nhất. Tuy nhiên, mức này đã bị gián đoạn bởi một hình nến dài trên khối lượng tăng quy định đợt bán sau đó.

Giá Bitcoin Cash thay đổi rất nhiều trên các sàn giao dịch khác nhau. Hiện tại, mức giá trung bình của nó là 220 USD. Giá giảm xuống sau khi các sàn giao dịch tiền tệ số phổ biến BitfinexBittrex cho phép gửi và rút BCH.

Tổng vốn hóa thị trường hiện tại của nó là 3,676,409,650 USD khiến Bitcoin Cash trở thành tài sản lớn thứ tư tính theo vốn hóa.

Hiện tại, không có lý do gì để giá bị giảm xuống, vì vậy hãy theo dõi tin tức để nhận được những cập nhật mới nhất.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.