article image

Phân tích giá 5/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Phân tích

06/02/2018

2083

Sự gia tăng theo lũy thừa của Bitcoin và các tiền mã hóa khác đã thu hút được một số thương nhân mới bắt đầu mua điên cuồng- chủ yếu chi trả các loại tiền mã hóa tiền sử dụng thẻ tín dụng.

Sau sự sụt giảm mạnh vào năm 2018, 5 công ty thẻ tín dụng hàng đầu đã cấm hoặc đã công bố lệnh cấm mua bán tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng.

Kết quả là, các thành viên cuối cùng tham gia cuộc chạy đua, những người đã mua tiền mã hóa bằng tiền vay mượn và đang thua lỗ hơn 50 phần trăm bây giờ sẽ bị buộc phải thanh toán vị thế của họ.

Điều này có thể dẫn đến một vòng bán ra hoảng loạn, mà sẽ làm hoang mang những kẻ yếu. Những mức thấp hơn này sẽ thu hút một loạt các nhà đầu tư mới tin tưởng vào công nghệ và đang chờ đợi để đầu tư vào đúng cơ hội.

Hãy cùng xác định những mức thấp hơn có thể thu hút người mua.

BTC / USD

Vào ngày 02 tháng 2, Bitcoin đã chứng kiến một số đợt mua ở mức 8,000 USD. Tuy nhiên, sự sụt giảm không đạt được mục tiêu là 10,700 USD cho các nhà đầu tư ngắn hạn. Một sự sụt giảm từ mức cao đến đường EMA 20 ngày được dự đoán, nhưng trong cơn sốt bán ra, sự suy giảm chỉ kéo dài khoảng 1-3 ngày. Sau một ngày hồi phục, tiền mã hóa đã trở mình một lần nữa.

BTC/USD

Hôm nay, giá đã phá vỡ dưới mức thấp hình thành vào ngày 2 tháng 2. Nếu các nhà đầu cơ giá xuống thành công trong việc duy trì dưới mức 8,000 USD, cặp BTC / USD có thể sẽ trượt xuống mức 6,239 USD, đây là mục tiêu mẫu từ khi phá vỡ tam giác giảm dần.

Dưới mức này, sự sụp đổ có thể kéo dài đến mức 5,450 USD, sẽ thoái lui lại 100% giai đoạn cuối cùng của xu hướng tăng.

Việc bán tháo cho các mức trên được cho rằng đã tạo cơ hội tốt cho các nhà đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên mở rộng các vị thế thay vì mua tất cả cùng một lúc. Lời khuyên cho bạn là nên mua khoảng 30 đến 40 phần trăm của khoản phân bổ mong muốn trong khoảng từ 5,500 USD đến 5,800 USD.

ETH / USD

Trong phân tích trước, một số sự kháng cự tại 1,025 USD được kỳ vọng. Vào ngày 3 tháng 2, Ethereum đã giảm xuống từ mức cao 999 USD. Phân tích cũng gợi ý vị thế dài trên mức giảm từ 770 USD xuống 820 USD với lệnh bán tự động 700 USD.

ETH/USD

Vùng 770 USD đến 785 USD vẫn được tin là vùng hỗ trợ mạnh cho cặp ETH / USD, tuy nhiên, nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, có thể sẽ có sự trượt giảm xuống khoảng 640 USD.

Sự thoái lui 78,6% của đợt tăng mới nhất của đợt phục hồi này ở mức 611.34 USD. Do đó, có thể sẽ có sự mua mạnh trong vùng 611.34 USD đến 640 USD.

Tuy nhiên đường EMA 20 ngày và đường EMA 50 ngày có thể sẽ hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm, đây là một sự phát triển tiêu cực. Do đó không khuyến khích bất kì giao dịch mới nào.

BCH / USD

Bitcoin Cash được kỳ vọng sẽ quay trở lại đường xu hướng giảm, nhưng nó đã trở mình từ mức 1,316.07 USD.

BCH/USD

Hôm nay, nó đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 1,000 USD. Bây giờ, nó có thể rơi vào ngưỡng hỗ trợ quan trọng tiếp theo là 854.3135 USD.

Không tìm thấy dấu hiệu của đáy trên cặp BCH / USD, mặc dù RSI đang gần tiến vào vùng bán quá mức. Mặc dù vậy, nên chờ một số đợt mua nổi lên trước khi thực hiện giao dịch.

XRP / USD

Ripple cũng đang kiểm tra lại mức thấp được hình thành vào ngày 2 tháng 2. So với các tiền mã hóa khác, nó vẫn không giảm dưới mức thấp ngày 2 tháng 2 là 0.63252 USD.

XPR/USD

Điều này cho thấy khả năng kiệt quệ của việc bán ra cặp XRP / USD. Ngoài ra, 0.61 USD là sự hỗ trợ cuối cùng. Sau thời gian này, chúng ta có thể thấy mức giảm xuống còn 0.24 USD.

Nó sẽ trở nên tích cực trong ngắn hạn sau khi thoát khỏi đường xu hướng giảm. Cho đến thời điểm đó, tất cả sự giảm giá từ mức cao đều có thể được bán bởi các nhà đầu cơ giá xuống.

XLM / USD

Stellar không thể tạo ra một đợt hồi phục mạnh vào ngày 2 tháng 2. Nó lại bị phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ 0.41 USD và có thể sẽ thử lại ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0.296 USD.

XLM/USD

Nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ, cặp XLM / USD có thể rơi xuống đường hỗ trợ của kênh xu hướng giảm, có thể cung cấp sự hỗ trợ mạnh.

Nếu mức này cũng bị phá vỡ, mức giảm xuống còn 0.1 USD có thể xảy ra. Khuyến nghị nên chờ đợi xu hướng thay đổi từ dưới lên trên trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mới.

LTC / USD

Sự hồi phục của Litecoin mạnh hơn các tiền mã hóa khác vì nó đã tiến gần đến đường EMA 20 ngày. Điều này cho thấy sự quan tâm đến việc mua ở các mức thấp hơn.

LTC/USD

Nếu các nhà đầu cơ giá lên đẩy giá gần mức giữa mức 107 USD120 USD, nó sẽ chỉ ra đáy khả thi. Có thể quan tâm đến việc mua cặp LTC / USD nếu nó vượt qua mức 175 USD.

Mặt khác, nếu nhà đầu cơ giá xuống thành công trong việc phá vỡ dưới mức thấp của ngày 2 tháng 2, nó có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ cuối cùng là 84.708 USD.

Do sự không chắc chắn, không khuyến khích bất kỳ vị thế dài nào trên Litecoin vào lúc này.

XEM / USD

NEM đang kiểm tra lại các mức thấp được hình thành vào ngày 2 tháng 2. Nếu những nhà đầu cơ giá lên có thể giữ được mức thấp, xu hướng đi xuống có thể diễn ra.

XEM/USD

Nếu các mức giảm bị phá vỡ, chúng ta có thể sẽ nhìn thấy mức giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 0.31672 USD. Cặp XEM / USD sẽ trở nên tích cực trong ngắn hạn khi nó duy trì trên đường xu hướng giảm.

NEO / USD

Cho đến hôm nay, NEO đã trở thành một tiền mã hóa vượt trội khi nó vẫn giao dịch trên đường SMA 50 ngày. Hôm nay, nó đã phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày, mức hỗ trợ quan trọng là 93.53 USD và mức thấp ngày 2 tháng 2.

NEO/USD

Nó vẫn giữ mức hỗ trợ nhỏ ở 86.143 USD, dưới mức này nó có thể giảm xuống mức 64.83 USD. Nếu mức này cũng không giữ được, cặp NEO / USD có thể rơi xuống mức 27.13 USD, đây là mục tiêu của sự đột phá từ mô hình tam giác cân.

Xét về điểm yếu gần đây, bạn nên dừng giao dịch cho đến khi có thông báo mới.

EOS / USD

Phân tích trước đã đề nghị một vị thế dài tại EOS với mức giảm xuống 9 USD cùng lệnh bán tự động 7.4 USD. Mục tiêu lợi nhuận của chúng ta là 14 USD, nhưng sự sụt giảm lại đứng ở mức 11.25 USD.

EOS/USD

Cặp EOS / USD lại giảm trở lại vùng hỗ trợ quan trọng là 6.5 USD - 7.4 USD. Mức này được kỳ vọng sẽ giữ vững, nhưng sẽ là thận trọng nếu không mở bất kỳ vị thế mới nào cho đến khi các biểu đồ dự báo một đáy ngắn hạn.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.