article image

Phân tích giá 29/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, Cardano

Phân tích

30/01/2018

1934

Trong lịch sử, tháng 1 đã luôn luôn là một tháng yếu của Bitcoin và 2018 cũng không phải là ngoại lệ. Một số người tin rằng điều này là do các nhà đầu tư Trung Quốc chuyển đổi Bitcoin của họ sang tiền truyền thống để mua quà tặng chào mừng Tết âm lịch của Trung Quốc vào tháng Hai. Xét cho cùng, thị trường Trung Quốc là một trong những thành viên lớn trong thế giới tiền mã hóa.

Tuy nhiên, hành vi tương tự không đúng với cổ phiếu, bởi vì thị trường Hồng Kông và Trung Quốc có hiệu suất hàng đầu. Thị trường chứng khoán thể hiện tốt hơn các thị trường tiền mã hóa, ít nhất trong tháng đầu tiên của năm.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc tháng 1, vẫn cần chờ xem liệu may mắn có xuất hiện với tiền mã hóa trong tháng 2 hay không.

BTC / USD

Bitcoin đã giảm từ đường EMA 20 ngày 28/1. Một vị thế dài đã được đề xuất khi đóng cửa trên 12,200 USD, nó đã không kích hoạt.

BTC/USD

Trong thời gian rất ngắn đã tìm thấy một mô hình tam giác giảm dần như thể hiện trong biểu đồ. Mô hình này sẽ hoàn thành trong sự đột phá và đóng cửa dưới mức 9,920 USD.

Dưới mức này, chúng ta có thể sẽ thấy áp lực bán ra thêm của nhà đầu tư giá xuống và một số thanh khoản dài từ những nhà đầu tư giá lên tích cực đã tích lũy gần mức 10,000 USD đến 12,000 USD mong đợi một sự gia tăng.

Việc bán ra hoảng loạn có thể kéo cặp BTC / USD tới 8,000 USD và có khả năng giảm xuống còn 6,000 USD. Những mức thấp hơn này trông đáng sợ, nhưng xin lưu ý, đây chỉ là những mức thấp có thể phát triển theo mô hình biểu đồ chứ không phải nhằm tạo sự lo lắng giữa các thương nhân.

Điều quan trọng cần lưu ý là nếu Bitcoin vượt qua mức 12,000 USD, nó sẽ làm mất hiệu lực mô hình giảm giá; và đó là dấu hiệu tăng giá.

Do đó, khuyến nghị là có thể mở một vị thế dài hạn ở mức 12,250 USD, với lệnh bán tự động là 9,900 USD và mục tiêu là 14,000 USD. Trong phạm vi 9,900 USD12,200 USD, không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào.

ETH / USD

Trong phân tích trước đã khuyến nghị đặt một phần lợi nhuận ở mức 1,170 USD.

ETH/USD

Ngày 28 tháng 1, Ethereum tăng lên mức cao trong ngày là 1,265 USD, gần mức 78.6% thoái lui trong đợt giảm gần đây từ 1.424.3 USD xuống còn 770 USD.

Các nhà đầu tư có thể giữ lệnh bán tự động ở 1,000 USD ở vị thế còn lại bởi vì nếu cặp ETH / USD nằm trên mức 1,160 USD thì nó có thể sẽ cố gắng vượt qua mức 1,284.28 USD.

Nếu mức 1,000 USD bị phá vỡ, Ethereum có thể sẽ trượt đến đường xu hướng.

BCH / USD

Ngày 28 tháng 1, Bitcoin Cash đã phá vỡ mức kháng cự nhỏ phía trên ở mức 1,700 USD, nhưng không thể tiếp tục tăng giá.

BCH/USD

Tiền mã hóa đã quay trở lại và giảm dưới mức 1,700 USD. Trong bất kỳ một đợt tăng giá nào, các nhà đầu cơ giá lên có thể sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày, ở mức tương đương với đường xu hướng giảm. Trên mức này, mức kháng cự tiếp theo là 2,072.6853 USD.

Cặp BCH / USD sẽ trở nên tích cực trong ngắn hạn chỉ sau khi nó duy trì trên 2,072.6853 USD. Cho đến thời điểm đó, tất cả các mức giảm từ các mức cao có thể sẽ được bán.

Mức giảm xuống dưới 1,364.9657 USD sẽ đẩy giá xuống 1,141 USD. Do không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào, vì vậy không khuyến khích bất kỳ vị thế dài nào.

XRP / USD

Hiện tại, Ripple đang giao dịch ở giữa phạm vi. Nó có thể rơi xuống mức thấp hơn của phạm vi nếu phá vỡ mức hỗ trợ gần nhất ở 1.09 USD.

XPR/USD

Cặp XRP / USD được kỳ vọng sẽ duy trì ở phạm vi lớn từ 0.87 USD đến 1.74 USD trong vài ngày tới. Chúng ta có thể chờ đợi sự sụt giảm ở các mức hỗ trợ hoặc sự phá vỡ phạm vi để bắt đầu các vị thế dài mới.

XLM / USD

Với tình cảm chung trong cộng đồng tiền mã hóa vẫn còn yếu, Stellar đã giảm xuống từ mức kháng cự trên cao. Hiện tại nó có thể rơi xuống đường hỗ trợ xu hướng, như đã dự báo trong phân tích trước đây.

XLM/USD

Đường EMA 20 ngày và đường hỗ trợ xu hướng ở gần - đó là lý do tại sao chúng ta kỳ vọng mức 0.55 USD sẽ giữ vững. Chúng ta có thể bắt đầu các vị thế dài khi cặp XLM / USD đột phá mức 0.671 USD. Sự thử lại các mức cao được dự báo với mức kháng cự nhỏ ở 0.732 USD.

Nhưng nếu đường xu hướng hỗ trợ bị phá vỡ, thì khả năng giảm xuống đường SMA 50 ngày có thể xảy ra. Chúng ta sẽ chỉ mua vào một sự phục hồi mạnh mẽ trên đường xu hướng.

LTC / USD

Ngày 28 tháng 1, nỗ lực của các nhà đầu cơ giá xuống để mang Litecoin lên cao hơn đã đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Bây giờ, có thể sẽ có thêm một đợt bán bởi các nhà đầu tư giá xuống để phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 175 USD.

LTC/USD

Nếu các nhà đầu tư giá xuống thành công trong việc duy trì dưới mức 175 USD, có thể nó sẽ giảm xuống còn 140 USD và sau đó là 85 USD.

Quan điểm tiêu cực sẽ bị mất hiệu lực nếu cặp LTC / USD vượt qua đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

XEM / USD

NEM được dự báo sẽ đối mặt với sự kháng cự ở mức 1 USD từ cả hai đường trung bình động và đó là những gì đã xảy ra.

XEM/USD

Nếu nhà đầu tư giá xuống không chìm được sự mã hóa trở lại dưới đường xu hướng giảm, có thể sẽ có một phạm vi giao dịch dao động giữa 0.8 USD ở phía dưới và 1.2 USD ở phía trên.

Cặp XEM / USD sẽ trở nên tích cực trong ngắn hạn khi có sự đột phá và đóng cửa trên 1.21 USD. Hiện tại, không thể tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào trên đó, vì vậy không có bất kỳ đề xuất nào đối với giao dịch.

ADA / BTC

Cardano hiện đang giao dịch trong phạm vi hẹp 0.00005 BTC0.00006 BTC. Nếu sự hỗ trợ của phạm vi này bị phá vỡ, nó có thể giảm xuống mức 0.00004730 BTC và sau đó đến mức thấp hơn của phạm vi lớn hơn ở mức 0.00004070 BTC.

ADA/BTC

Tuy nhiên, nếu những nhà đầu tư giá lên bảo vệ mức 0.00005 BTC lần nữa, giao dịch giới hạn phạm vi sẽ tiếp tục trong vài ngày nữa.

Trong phạm vi hẹp này, không thể tìm thấy bất kỳ mô hình khả quan nào, do đó không khuyến cáo bất kỳ giao dịch nào trên cặp ADA / BTC.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.