article image

Phân tích giá 27/7: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, ZCash

Phân tích

28/07/2017

2253

BTC / USD 27.07.2017

Những người tham gia thị trường và có lẽ là toàn thể cộng đồng tiền điện tử đang chờ đợi ngày 1 tháng 8. Sau khi BIP 91 được chấp nhận và kích hoạt, đã có một đợt tăng đáng kể của cặp BTC / USD từ 1.900 USD đến 2.900 USD trong khoảng thời gian từ 17 đến 21 tháng 7. Sau đó là một ít điều chỉnh nhỏ không mấy ngạc nhiên vì tiền thông minh bắt đầu đánh dấu lợi nhuận trong vùng kháng cự. Điều này đã xảy ra trong quá trình đàm phán lại fork, và do các thợ đào Trung Quốc dự định tung ra Bitcoin Cash.

Điều gì sẽ xảy ra với giá cả?

Tính đến ngày hôm nay, có những điểm chính như sau:

- Cẩn thận theo dõi hash rate. Thật khó để nói phiên bản nào sẽ có hash rate nhiều hơn. Do đó, sự phân phối sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến giá cả.

- Quan sát các dự án chạy trên BTC Blockchain. Giá cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn của chúng.

Các tình huống có thể xảy ra:

- Mặc dù không có dữ liệu cụ thể, Bitcoin Cash dường như có ít sự ủng hộ. Các công ty ủng hộ SegWit tại Consensus có mối quan tâm lớn trên thị trường. Do đó, viễn cảnh có khả năng xảy ra nhất là vào ngày 30/8 đến 31/8, chủ sở hữu 90-95% hash rate sẽ công bố một thông cáo báo chí chung về sự ủng hộ các hiệp định ký kết tại Consensus 2017. Do đó, BCC sẽ nhận được khoảng 5% sức chứa hoặc ít hơn là điều rất có thể xảy ra. Sau đó, giá BTC sẽ kiểm định vùng kháng cự.

- Một trong những công ty có thể tuyên bố từ chối thỏa thuận và ủng hộ Bitcoin Cash, điều này sẽ ít có thể xảy ra nhưng vẫn có khả năng. Trong trường hợp này, hậu quả khó có thể xác định. Tất cả phụ thuộc vào tỷ lệ hash rate đạt được.

Viễn cảnh đầu tiên có nhiều khả năng xảy ra nhất vì điều thứ hai dường như có hậu quả không lường trước được.

Đối với phần lớn các chủ sở hữu Bitcoin, lựa chọn tốt nhất có thể là chờ đợi kết quả, để tiền ở nơi được giữ an toàn bởi khóa cá nhân của mình.

Ngoài cách lưu trữ thông thường, có những chiến lược phòng hộ khác. Ví dụ, LTC đang chứng minh sức mạnh của nó, và đây có thể là một nơi phòng hộ tuyệt vời cho BTC.

ETH / USD 27.07.2017

Tình hình của BTC chắc chắn ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường tiền điện tử.

ETH hiện đang hiển thị phạm vi cục bộ từ 190 USD đến 237 USD. Theo phân tích kỹ thuật, hiện đang có một cơ hội tốt để tham gia vào thị trường.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá Ethereum bị ảnh hưởng bởi những tuyên bố gần đây của SEC, tin tức của BTC và thiếu vắng những tin tức tích cực. Bất chấp tất cả những điều này, có thể thấy khối lượng mua đang ở khoảng 190 USD.

Có lẽ, ý tưởng về vùng hỗ trợ 0,077 sẽ có tác dụng đối với các vấn đề với BTC. Theo dõi khối lượng và tìm kiếm các điểm đầu vào thú vị.

LTC / USD 27.07.2017

LTC đang củng cố địa vị của nó trong thị trường tiền điện tử. Hiện nay, LTC là một nơi phòng hộ tốt chống lại tình hình của BTC.

Vùng hỗ trợ 36 USD cho thấy các vị trí tốt. Do sự biến động tổng thể, có thể sẽ có một số biến động nhỏ dưới mức 36 USD, nhưng về cơ bản đây là một khu vực tốt để mua.

Khối lượng cũng rất cần thiết. Giao dịch đa chiều giữa BTC và LTC và khối lượng giao dịch LTC gia tăng là những yếu tố kích thích tốt cho các giao dịch.

Không giống như các nhà dẫn đầu thị trường tiền điện tử khác, LTC có vị trí thực chất rất tốt.

Zcash / USD 27.07.2017

Zcash dường như đang ở một vị trí rất hấp dẫn. Chúng ta có thể chứng kiến sự thất bại của xu hướng giảm. Vùng hỗ trợ 160 USD đã vượt qua sự kiểm định lại. Tuy nhiên, do sự biến động, một thử nghiệm mức độ khác có thể xảy ra. Giá cả sẽ đủ để mở các vị thế dài.

Kênh 160 USD đến 230 USD được hình thành trong cặp này và có thể được sử dụng một cách thuận lợi.

Khi đạt tới và cố định ở mức 230 USD, một xu hướng tăng mới sẽ được hình thành.

Hiện tại, Zcash là mộtcoin khá hấp dẫn, không chỉ về kinh doanh mà cả về đầu tư.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, litecoin, zcash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.