article image

Phân tích giá 26/7: BTC, ETH, XRP, LTC, ETC

Phân tích

28/07/2017

2194

USDT \ BTC

Giá Bitcoin đang vội vã tiến đến làn sóng điều chỉnh trung hạn tiếp theo. Giá đã không thể ổn định và hình thành chiều hướng lên ở mức 2.800 USD. Nó cho thấy sự yếu đuối từ phía người mua. Ngày hôm qua, dường như nhu cầu và nguồn cung bắt đầu tăng lên, nhưng kết quả là lượng cung vượt lên.

Hiện tại, có một đợt sóng điều chỉnh vừa được hình thành. Điều này có thể được coi là sự cản trở cho đến khi có một sự tăng lên ở mức chủ chốt là 2.650 USD. Một sự đổi chiều tại điểm này sẽ cho thấy cầu cao hơn cung. Trong trường hợp này, Bitcoin có khả năng sẽ tăng lên ít nhất là 2.750 USD. Nếu không, sự sụp giảm sẽ tiếp tục.

USDT \ ETH

Giá Ethereum cũng không thể hình thành chiều hướng tăng lên trong khu vực 230 USD, và biến thành một đợt suy giảm khác. Trong quá trình phát triển sự đứng im giá, bắt đầu vào ngày 20 tháng 7, bạn có thể thấy sự suy giảm nhu cầu dần dần ở các mức then chốt. Kết quả là, giá đã sụp đổ xuống mức then chốt tiếp theo.


Nhu cầu phá vỡ giá diễn ra ở khoảng 195 USD. Nếu chúng ta so sánh nó với khối lượng vào ngày 20 tháng 7, khi Ethereum được giao dịch ở cùng một mức, chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu hiện tại ít hơn so với lúc trước. Nói cách khác, hứng thú mua cho đến nay ít hơn nhiều so  với một tuần trước. Đối với xu hướng giảm bị phá vỡ, cần có sự phục hồi ở mức 215 USD. Trong khi cấu trúc của xu hướng vẫn giữ nguyên, sự sụt giảm sẽ tiếp tục.

USDT \ XRP

Hôm qua đã có sự gia tăng rõ rệt về khối lượng cung. Tuy nhiên, sự gia tăng về nhu cầu không rõ ràng. Ngoài ra, không có điều kiện tiên quyết đảo ngược để phá vỡ xu hướng giảm. Kết quả là giá Ripple sụp đổ.

Bạn cũng có thể thấy mức nhu cầu thấp hơn so một tuần trước. Ripple đã tạo thành một làn sóng kéo lùi. Bạn cũng có thể xác định khu vực điều chỉnh đến 0.185 USD. Nếu không có sự đổi chiều ở mức 0.185 USD, thì tất cả các chuyển động đi lên có thể được coi là sự điều chỉnh cho xu hướng giảm.

USDT \ LTC

Sự gia tăng mạnh về nguồn cung đã đẩy giá xuống. Do đó, giá Litecoin đã giảm xuống mức cuối tuần trước. Và cho đến nay, khối lượng giao dịch cho thấy lợi thế của người bán.

Nhìn vào các đơn đặt hàng đang chờ giải quyết, rõ ràng là khối lượng mua cao hơn nhiều. Điều tương tự đã xảy ra với Bitcoin ngày hôm qua. Và chiều hướng đã thông qua các đơn đặt hàng này mà không có bất kỳ phản ứng nào. Đã có người bán lớn. Nếu điều tương tự xảy ra với Litecoin, chiều hướng sẽ giảm sâu hơn. Chúng ta cần một đợt sóng đảo chiều ở mức chủ chốt 43 USD để giá tăng.

USDT \ ETC

Sự tăng trưởng nguồn cung và sự sụt giảm nhu cầu của Ethereum Classic dẫn đến sự sụp đổ giá. Khối lượng Ethereum Classic báo hiệu về sự sụt giảm ngày hôm qua, tương tự những gì đã xảy ra với Litecoin.

Cho đến nay, tình hình đang có xu hướng giảm xuống. Nhu cầu thấp hơn, nhưng khối lượng đơn hàng mua đang chờ xử lí ở mức 14 đến 16 USD vượt quá khối lượng đơn đặt hàng bán. Nếu có một sự tăng lên ở mức 15 USD, nó sẽ cho thấy lợi thế của người mua và cũng có nghĩa là giá cả đang tăng lên. Chừng nào điều này chưa xảy ra, sự sụt giảm sẽ tiếp tục.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, ripple, litecoin, ethereum classic

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.