article image

Phân tích giá 25/7: BTC, ETH, XRP, LTC, ETC

Phân tích

27/07/2017

2531

USDT \ BTC

Giá Bitcoin đang hình thành một sự đứng im giá nhỏ từ 2.700 USD đến 2.800 USD trong lòng sự đứng im giá từ 2.600 USD đến 2.900 USD. Chúng ta có thể giả định rằng chiều hướng đang được giải quyết ở mức hiện tại. Bước nhảy vọt tiếp theo đến ranh giới trên của sự đứng im giá quy mô nhỏ là khá tích cực, nhưng bạn có thể quan sát diều tương tự với sự sụt giảm sau đó.

Khối lượng nhu cầu trong suốt sự tăng trưởng đến 2.800 USD, vượt quá khối lượng trước đó tại mức này, đây là dấu hiệu thuận lợi cho một xu hướng tăng. Các lệnh mua đang chờ xử lí cho thấy sức kháng cự khá mạnh của giá Bitcoin với sự sụt giảm. Nếu giá giảm xuống, nó rất có thể sẽ ở dưới dạng ít biến động. Do đó, rất có thể là giá cả sẽ tăng lên. Nhưng sự gia tăng nguồn cung ở mức 2,700 USD có thể phá vỡ quá trình nếu nó tăng lên.

USDT \ ETH

Giá Ethereum đang chuyển động khá giống với Bitcoin. Chiều hướng đang đi xuống theo đường phẳng, cho thấy rằng khối lượng cung cấp ở mức hiện tại đang bắt đầu giảm. Ngoài ra, trong trường hợp tăng trưởng, khối lượng nhu cầu bắt đầu vượt quá các giá trị trước đó.

Nói chung, giá hiện tại đang nghiêng về phía tăng trưởng. Để xác nhận chính xác hơn, hãy chờ một sự đổi hướng ở mức chính khoảng 230 USD. Đỉnh của xu hướng giảm có khả năng nhất là ở mức 219 USD. Người mua sẽ tự xác định ở mức này, và giá sẽ phục hồi.

USDT \ XRP

Giá Ripple tiếp tục giảm và tại thời điểm này đang gần ranh giới thấp hơn của sự đứng im giá ở 0.182 USD. Mức tăng trước đó lên 0,197 USD đã không vượt quá khối lượng nhu cầu được hình thành trước đó. Điều này cho thấy sự sụt giảm mối quan tâm của người mua ở mức này.

Nhưng bạn cũng có thể thấy sự gia tăng trong nguồn cung. Tất cả điều này có thể gây thêm áp lực lên giá Ripple. Để đảo chiều xu hướng giảm từ 0.203 USD, nên có một đợt sóng đảo ngược ở mức 0.197 USD.

USDT \ LTC

Giá Litecoin đang tiếp tục xu hướng giảm, nhưng mức nhu cầu tăng lên đang báo hiệu kết thúc sự sụt giảm. Sau bước đột phá trước đó lên đến 45,7 USD, tỷ giá hối đoái đã hình thành một đợt điều chỉnh. Khối lượng nhu cầu vượt quá con số trước đó, và điều đó có nghĩa là có những người mua mới.

Bạn cũng có thể thấy sự gia tăng nguồn cung. Do đó, cấu trúc giảm bị gián đoạn và biến thành một sự đứng im giá. Do đó, tăng trưởng ngắn hạn đến ít nhất là 47 USD có thể diễn ra trong cú đột phá tiếp theo lên đến 45,7 USD và một sự xoay chiều.

USDT \ ETC

Nhu cầu đối với Ethereum Classic giảm xuống cùng với giá của nó. Giá nằm ở ranh giới sự đứng im giá thấp nhất hiện nay và nó có thể gây ra sự biến động trong tăng trưởng.

Một sự giảm giá khác cho thấy sự gia tăng nguồn cung. Điều này cho thấy xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Nhưng giá Ethereum Classic đang nằm trên đường kháng cự quan trọng; Nó nằm trên ranh giới thấp nhất của sự đứng im giá kéo dài cả tuần. Nếu lợi thế vẫn ở phía người bán và không có sự xoay chiều hướng lên trên ở mức chính khoảng 16.2 USD, thì chiều hướng sẽ có nguy cơ giảm sâu hơn nữa.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, ripple, litecoin, ethereum classic

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.