article image

Phân tích giá 25/1: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, IOTA, Litecoin, NEM, Cardano

Phân tích

27/01/2018

1765

Các xu hướng tăng khổng lồ ở tiền mã hóa suốt năm 2017 đã suy yếu dần. Các thành viên tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) ở Davos đang được đặt câu hỏi về tiền mã hóa và Cointelegraph là một trong những tiếng nói chính đại diện cho cộng đồng.

Các nhà đầu tư truyền thống vẫn không sẵn sàng chấp nhận sự bùng lên của tiền mã hóa và thúc đẩy các quy định chặt chẽ hơn. Gần đây, Ngân hàng Nordea đã cấm nhân viên của mình sở hữu Bitcoin vào ngày 28 tháng 2. Tuy nhiên, động thái này đang đối mặt với sự phản đối mạnh mẽ từ các công đoàn lớn.

Ngay cả những lo ngại về lệnh cấm của Hàn Quốc đã thu được một đơn kiến nghị chống lại động thái này. Cuối cùng, chính phủ Hàn Quốc chỉ cấm các thương nhân sử dụng các tài khoản ngân hàng ẩn danh để giao dịch tiền mã hóa.

Các nhà đầu tư cổ điển và các nhà quản lý không hiểu rằng những kiểu cấm đoán này sẽ không làm mất đi tính phổ biến của tiền mã hóa.

BTC / USD

Bitcoin hiện tại rất hiu quạnh. Nó đang đối mặt với sự kháng cự tại đường xu hướng giảm một. Nếu những nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc phá vỡ ngưỡng kháng cự này, chúng ta có thể kỳ vọng một đợt phục hồi hướng tới đường xu hướng giảm hai. Các thương nhân tích cực có thể giao dịch mức giảm này.

BTC/USD

Những người khác nên chờ đợi sự xác nhận hình thành đáy, bởi vì nếu những nhà đầu cơ giá lên không thể duy trì ở trên đường xu hướng giảm, thì khả năng xảy ra sự sụp đổ ở mức 10,000 USD sẽ gia tăng.

Không giống như đợt giảm lần trước, lần này cặp BTC / USD đang nỗ lực giữ vững mức cao hơn. Với việc định giá bên dưới đường EMA 20 ngày và đường EMA 50 ngày, xu hướng này sẽ giảm xuống mức phạm vi giới hạn.

Xu hướng giảm sẽ được xác nhận nếu giá phá vỡ xuống mức 10,000 USD. Vì vậy, các nhà đầu tư mạo hiểm nên đợi và quan sát vài ngày tới để xu hướng thay đổi từ dưới lên trên trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế dài nào.

ETH / USD

Ethereum đang trong sự sụt giảm từ xu hướng tăng bởi vì nó vẫn đang nằm trên đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày. Ngoài ra, nó đã thành công nắm giữ đường xu hướng tăng, đó là một dấu hiệu tích cực.

ETH/USD

Tuy nhiên, đường EMA 20 ngày đã dãn ra, điều này cho thấy một loạt hoạt động giao dịch giới hạn phạm vi trong vài ngày tới. Mức hỗ trợ của vùng này có thể ở 900 USD, trong khi đó mức kháng cự sẽ ở 1,160 USD.

Cặp ETH / USD sẽ trở nên tiêu cực chỉ sau khi nó phá vỡ đường xu hướng và đường SMA 50 ngày ở mức 845 USD.

Các vị thế dài cho trung hạn có thể được bắt đầu ở đợt giảm xuống mức 1,000 USD, với lệnh bán tự động ở mức 840 USD. Nếu đường SMA 50 ngày giữ vững, tiền mã hóa sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng đi lên của nó và tăng lên mức cao. Đây là một giao dịch rủi ro, do đó, xin vui lòng giữ kích thước vị thế ở mức nhỏ.

BCH / USD

Các thương nhân, cả nhà đầu cơ giá lên lẫn nhà đầu cơ giá xuống, đều không quan tâm đặc biệt đến Bitcoin Cash. Kết quả là, nó đã được giao dịch trong một phạm vi nhỏ kể từ ngày 23 tháng 1.

BCH/USD

Hỗ trợ ở phía dưới tồn tại vào mức thấp ngày 17 tháng 1 ở 1,364.9657 USD. Ở phía trên, khi đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm, đường EMA 20 ngày có thể sẽ đóng vai trò một sự kháng cự. Thêm vào đó, mức 2,072 USD và đường xu hướng giảm cũng sẽ đóng vai trò là một ngưỡng kháng cự mạnh.

Không tìm thấy bất kỳ thiết lập nào có thể giao dịch trên cặp BCH / USD.

XRP / USD

Ripple đã hình thành mô hình nến doji vào cả ngày 23 và 24 tháng 1. Ngay cả chuyển động giá hiện đang có phạm vi ngày rất nhỏ.

XPR/USD

Theo dự báo trong phân tích trước, cặp XRP / USD có thể sẽ vẫn nằm trong khoảng từ 0.87 USD đến 1.74 USD. Một cơ hội giao dịch sẽ xuất hiện chỉ khi sự hỗ trợ của phạm vi giữ vững hoặc nếu tiền mã hóa phá vỡ mức kháng cự phía trên. Chúng ta nên đợi cho đến thời điểm đó.

IOTA / USD

Phạm vi của IOTA đã thu hẹp trong hai ngày qua. Nó đã hình thành các mô hình nến trong ngày thành công vào ngày 23 và ngày 24 tháng 1. Hôm nay, nó đang cố gắng tiếp tục xu thế giảm.

IOT/USD

Về mặt tiêu cực, hỗ trợ tồn tại ở mức 1.9232 USD. Nếu nó phá vỡ, cặp IOTA / USD có thể mở rộng thiệt hại của nó xuống mức thấp nhất vào ngày 22 tháng 12 là 1.1 USD.

Các dấu hiệu đầu tiên của sự phục hồi sẽ được nhìn thấy khi giá vượt qua 3.032 USD và đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Nếu vùng hỗ trợ và mức kháng cự phía trên giữ vững, chúng ta có thể thấy một vài ngày hoạt động bị giới hạn phạm vi.

LTC / USD

Litecoin đã giữ vững mức hỗ trợ quan trọng là 175.199 USD. Tuy nhiên, sự hồi phục không có bất kỳ sức mạnh nào, cho thấy sự thiếu quan tâm của người mua.

LTC/USD

Nếu nhà đầu cơ giá xuống thành công trong việc phá vỡ vùng hỗ trợ, có thể nó sẽ giảm xuống còn 140.001 USD.

Mặt khác, những dấu hiệu phục hồi đầu tiên sẽ là bước đột phá trên mức 215 USD.

Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể mua cặp LTC / USD ở mức 187 USD, chỉ trên mức cao trong vài ngày qua. Lệnh bán tự động cho giao dịch có thể được giữ ở mức 163 USD và mục tiêu là 215 USD.

Tuy nhiên, đây là một giao dịch rất rủi ro, do đó, xin vui lòng đặt ít hơn 50 phần trăm số lượng phân bổ thông thường.

XEM / USD

NEM đã nắm giữ mức 0.86 USD trong vài ngày qua, nhưng các nhà đầu cơ giá lên không thể đẩy giá lên trên đường xu hướng xuống.

XEM/USD

Điều này có thể dẫn đến một nỗ lực khác để phá vỡ mức 0.86 USD trong vòng một vài ngày. Nếu nhà đầu cơ giá xuống thành công, có thể nó sẽ giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 16 tháng 1 là 0.55134 USD. Đường 20 EMA đã giảm và có thể sẽ hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm nếu sự hỗ trợ bị phá vỡ.

Không tìm thấy bất kỳ thiết lập khả quan nào trên cặp XEM / USD với giá đang giao dịch dưới đường xu hướng và cả hai đường trung bình động. Sự thay đổi xu hướng sẽ được báo hiệu một khi nó tăng lên trên 1.21 USD.

ADA / BTC

Cardano một lần nữa cố gắng vượt qua mức 0.00006 BTC. Nếu thành công, nó có thể sẽ tăng lên mức kháng cự phía trên tại 0.00006915 BTC. Một thương nhân giao dịch rất ngắn hạn có thể mua ở mức 0.00006 BTC với lệnh bán tự động là 0.00005 BTC. Đây là một giao dịch rủi ro, do đó, hãy thực hiện nó với ít hơn 50 phần trăm kích thước vị thế thông thường.

ADA/BTC

Các nhà đầu tư mạo hiểm nên chờ đợi sự bứt phá các mức 0.00006915 BTC để bắt đầu một vị thế dài. Trừ phi tâm lý chuyển sang tích cực, cặp ADA / BTC sẽ gặp khó khăn trong việc vượt qua mức kháng cự trên và có thể giảm trở lại mức 0.000047 BTC đến 0.000049 BTC một lần nữa, mức này có thể là một mức tốt để bắt đầu các vị thế dài.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.