article image

Phân tích giá 24/8: Bitcoin, Ethereum, Litecoin

Phân tích

25/08/2017

2193

BTC / USD 24.08.2017

Cặp BTC / USD đã tăng mức biến động trong vài ngày qua. Chúng ta cũng có thể chứng kiến một sự giảm giá xảy ra vào ngày 22 tháng 8. Việc đóng cửa các vị thế thị trường biên đã dẫn đến chuyển động nhanh chóng như vậy. Tuy nhiên, nó đã hồi phục nhanh chóng, một lần nữa chứng tỏ sức mạnh ở vùng 3,900 USD.

Tình hình diễn ra như sau:

Vùng kháng cự 4,400 USD đã tỏ ra mạnh mẽ. Trong trường hợp đạt 4.400 USD và ổn định chắc chắn, một sự tăng giá mới có thể xảy ra.

- Vùng hỗ trợ của khu vực 3,900 USD. Mặc dù đã có dấu hiệu giảm, vùng hỗ trợ vẫn ở khoảng mức 3.900 USD. Nhưng cần phải cẩn thận vì sự biến động khá mạnh và các lệnh bán tự động ngắn hạn có thể không phải là quyết định tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

- Nghiên cứu chuyển động một cách cẩn thận, nó cho thấy cách thị trường hoạt động và tại sao giá BTC lại tăng hoặc giảm.

- Kênh 3,900 USD - 4,400 USD có thể sẽ tiếp tục trong những tuần tới, cùng với các đợt mua từ ranh giới thấp hơn của kênh và bán từ các ranh giới phía trên. Đó là một viễn cảnh khả thi, nhưng trên thị trường hiện tại, việc mở các vị thế ngắn hạn có thể không phải là một ý tưởng hay. Một yếu tố quan trọng cần xem xét ở đây là khối lượng giao dịch.

Tin tức liên quan đến BTC khá tích cực. Việc kích hoạt SegWit và đấu tranh cho quyền hạn khai thác với BCH đã dẫn đến một luồng tin tức và sự phổ biến ngày càng tăng của Bitcoin.

ETH / USD 24.08.2017

Ethereum là một trong những dự án mạnh nhất trên thị trường mã hóa. Giải pháp công nghệ mà ETH cung cấp đang có nhu cầu cao. Số lượng các giao dịch gia tăng trong mạng lưới đã chứng tỏ điều đó.

Tuy nhiên, ETH vẫn có vấn đề của nó. Mạng lưới trì trệ trong các ICO lớn đã không để lại ấn tượng tốt. Và thị trường có xu hướng phản ứng ngay lập tức với bất kỳ vấn đề nào. Nhưng quan trọng nhất, không nên quên rằng Ethereum có đội ngũ các nhà phát triển rất mạnh. Tất cả họ đều hiểu những vấn đề và đang làm việc để tìm ra các giải pháp. Và điều này làm cho Ethereum trở thành một trong những tài sản tốt nhất cho các nhà đầu tư ở mức cơ bản.

Tình hình như sau:

- Xu hướng tăng mạnh của ETH vẫn tiếp tục

- Vùng 280 USD vẫn là một vùng kháng cự

- Vùng kháng cự 320 USD đã bị chạm tới, nhưng sự kiểm tra lại đã thất bại. Đã có sự trở lại của kênh 280 USD – 320 USD.

- Hiện tại giá giao dịch quanh vùng kháng cự 320 USD. Để tăng trưởng hơn nữa, khối lượng giao dịch và động lực thị trường nói chung là những yếu tố rất quan trọng.

- Sự biến động vẫn còn cao.

 

- Tin tức về hard fork gần nhất đã tạo ra sức nóng xung quanh ETH. Cần phải đặc biệt chú ý đến Difficulty Bomb. Điều này sẽ ảnh hưởng đến giá ETH rất tích cực. Đây là một bước nữa từ PoW (bằng chứng công việc) tới PoS (bằng chứng cổ phần).

Ảnh hưởng của các yếu tố cơ bản làm cho phân tích kỹ thuật chỉ là một công cụ hỗ trợ. Phiên bản Metropolis đã trở thành tiêu điểm của mạng lưới Ethereum. Tin tức về sự kích hoạt của nó sẽ làm dấy lên mối quan tâm đến dự án.

Các lựa chọn với sự điều chỉnh đến vùng hỗ trợ 280 USD cũng khả thi, nhưng chỉ khi toàn bộ thị trường giảm xuống.

LTC / USD 24.08.2017

Cuối cùng chúng ta cũng thấy một số sự chuyển động với LTC. Nó được gây ra bởi tin tức từ các nhà phát triển về các kiểm tra và kích hoạt của Lightning Network. Đánh giá bởi tài khoản Twitter của Charlie Li, sách trắng và kết quả của các đợt kiểm tra LN sẽ được công bố rất sớm. Chúng ta đã nhìn thấy phản ứng đầu tiên, một làn sóng thứ hai có thể theo sau một thông báo đang phát triển mạnh.

Phân tích kỹ thuật:

- Mức đỉnh cuối đã được kiểm tra.

- Có thể hình thành một mô hình tam giác. Do đó, có thể các đợt mua từ vùng hỗ trợ sẽ không khả thi.

- Tin tức rất tích cực; Các kiểm tra LN.

- Giá thầu LTC cũng tăng.

- Giá thầu LTC thông thường là từ 1 đến 2 phần trăm mỗi năm. Hiện tại, người ta có thể cho vay LTC ở mức 11,95 phần trăm một năm. Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình tăng trưởng; Người ta có thể xem xét khi xây dựng một chiến lược.

Trong trường hợp này, giống như với Ethereum, tin tức sẽ đóng một vai trò quan trọng. Khả năng kích hoạt Lightning Network sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá cả, và thậm chí có thể biến Litecoin thành nhà dẫn đầu trong sự tăng trưởng trên toàn bộ thị trường tiền tệ kỹ thuật số. Một đợt phục hồi giá rất mạnh vẫn có thể xảy ra, và chuyển động mạnh diễn ra trong quá trình kích hoạt SegWit có thể diễn ra một lần nữa.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.