article image

Phân tích giá 22/8: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin

Phân tích

23/08/2017

2243

Trong vòng ba tuần sau khi chia tách thành hai, cộng đồng Bitcoin sẽ hướng tới một đợt phân chia khác trong tháng mười một. Tin tức này đã kìm hãm lại cuộc chạy đua của Bitcoin và có một sự di chuyển từ vị trí nhà dẫn đầu sang các altcoin khác. Theo CoinMarketCap, sự chiếm lĩnh thị trường của Bitcoin đã giảm từ hơn 50% xuống còn 45,6%, chỉ vài ngày trước.

Vậy Bitcoin có tiếp tục giảm? Hãy cùng tìm hiểu.

BTC / USD

Sau khi đóng cửa liên tiếp trên mức 4000 USD, một bước đột phá và đóng cửa trên kênh đã được kì vọng, tuy nhiên điều này đã không xảy ra. Tuy vậy, viễn cảnh thứ hai về sự giảm xuống mức thấp hơn cuối kênh đã diễn ra theo mong đợi.

Bằng cách đó, Bitcoin đã hoàn thành mức Fibonacci thoái lui 50 phần trăm của mức tăng gần đây của nó từ mức thấp 2650 USD đến mức cao 4469 USD. Sự hồi giá từ hỗ trợ kép của đường kênh và mức Fibonacci quan trọng cho thấy các nhà đầu tư giá lên vẫn hoạt động tích cực tại mức thấp hơn.

Tuy nhiên, không tìm thấy một thiết lập mua hấp dẫn ở mức hiện tại. Mặc dù giao dịch có thể vượt qua ngưỡng 4000 USD, lệnh bán tự động ở tận mức 3550 USD và mục tiêu lợi nhuận ban đầu chỉ là thử lại ở mức cao 4469 USD. Do lệnh bán tự động lớn, khuyến cáo cho bạn là không nên mua vào tiền tệ số ngày hôm nay.

Bitcoin vẫn tiếp tục tăng nếu nó giao dịch trong kênh xu hướng tăng và cao hơn đường trung bình động lũy thừa (EMA) 20 ngày và trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày.

Dấu hiệu rắc rối đầu tiên đối với những nhà đầu cơ giá lên sẽ là khi giá giảm xuống và đóng cửa dưới kênh. Sau đó, nó sẽ báo hiệu mức giảm xuống còn 3000 USD.

ETH / USD

Ethereum đã phá vỡ ngưỡng kháng cự quan trọng 323 USD hôm thứ 2, tuy nhiên, nó không thể duy trì đà tăng và đóng cửa ngay dưới mức kháng cự 322 USD.

Các nhà giao dịch mở vị thế dài ở mức 330 USD có thể muốn giữ lệnh bán tự động của họ ngay dưới đường xu hướng tại 280 USD. Sự suy giảm từ đường xu hướng và đường EMA 20 ngày ở mức 285 USD có thể đẩy Ethereum xuống SMA 50 ngày ở mức 245 USD. Tuy nhiên, nếu các nhà đầu cơ giá lên có thể đẩy loại tiền kỹ thuật số trở lại trên mức kháng cự trên cao, nó sẽ báo hiệu sức mạnh dẫn đến mức tăng lên 381 USD và sau đó đến mức 400 USD.

Các nhà đầu tư muốn mức độ rủi ro thấp hơn có thể đóng vị thế nếu nỗ lực đột phá trên mức 323 USD không thành công và đồng tiền kỹ thuật số lại đảo ngược phương hướng thấp hơn của nó.

BCH / USD

Hiện tại, sau khi tăng mạnh từ 296.38 USD lên 972 USD, Bitcoin Cash đã hồi giá gần mức Fibonacci thoái lui 61.8%, nơi nó tìm thấy sự hỗ trợ. Kể từ đó, đồng tiền đã bắt đầu tiếp tục xu hướng đi lên.

Tuy nhiên, có thể sẽ thấy một số hoạt động bị giới hạn trong vài ngày tới. Nếu giá điều chỉnh lại và thử lại thành công ở mức 550 USD, các nhà đầu tư có thể bắt đầu các vị thế dài với lệnh bán tự động dưới mức 550 USD.

Mục tiêu đầu tiên của xu hướng tăng là 765 USD, tức là Fibonacci thoái lui 50% của sự gảm giá từ mức cao 972 USD xuống mức thấp 558.6 USD.

XRP / USD

Sau nhiều ngày biến động thấp, Ripple cuối cùng đã có dấu hiệu chuyển động. Nó đã cố gắng phá vỡ đường xu hướng giảm cả hôm qua và hôm nay, tuy nhiên, nó không thể đóng cửa ở trên mức mua là 0.2000 USD. Dù vậy, chúng ta vẫn nên duy trì mức mua ở mức trên 0.2000 USD vì điều đó sẽ làm mất hiệu lực mô hình tam giác giảm. Một sự thất bại của mô hình giảm là một dấu hiệu chu kỳ tăng.

Lệnh bán tự động của thương nhân được xác định rõ ở mức 0.1260 USD, một mức không được động đến kể từ ngày 9 tháng 5 năm nay. Các nhà đầu tư có thể kỳ vọng mức tăng lên 0.2500 USD ban đầu và sau đó lên mức 0.3250 USD. Tuy nhiên, đây là một giao dịch rủi ro khi mua vào trong thời điểm xu hướng giảm, với dự đoán một sự thay đổi trong xu hướng. Do đó, hãy cẩn thận và cố gắng giữ kích thước phân phối nhỏ.

LTC / USD

Litecoin đã bị giới hạn từ 35 USD đến 50 USD kể từ giữa tháng sáu năm nay. Mặc dù nó đã phá vỡ phạm vi này vào ngày 4 tháng 7, nó không thể duy trì được sự tăng giá và đã rơi lại vào khoảng giới hạn.

Tuy nhiên, nếu giá lại phá vỡ mức 50 USD, một xu hướng tăng được kì vọng sẽ tiếp tục, với mục tiêu là 65 USD.

Mặt khác, một sự giảm sút dưới đường xu hướng có thể đẩy loại tiền mã hóa trở lại mức thấp hơn của kênh. Không có sự giao dịch trong phạm vi. Do đó, thương nhân chỉ nên bắt đầu giao dịch khi giá phá vỡ mức kháng cự phía trên là 50 USD.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, bitcoin cash, litecoin, ripple

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.