article image

Phân tích giá 19/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

21/02/2018

1942

Sau khi không thể ngăn được sự phổ biến ngày càng tăng của tiền mã hóa thông qua các cảnh báo của họ, các ngân hàng trung ương đã tài trợ các chiến dịch chống mã hóa. Động thái này sẽ chỉ làm giảm sự tin tưởng vào các ngân hàng trung ương và khuyến khích các nhà đầu tư mới bước vào thế giới tiền mã hóa.

Đồng thời, chính phủ Venezuela đang có kế hoạch tung ra một hệ thống tiền mã hóa mới gọi là petro. Mỗi coin mới sẽ được hỗ trợ bởi một thùng dầu. Tuy nhiên, có một câu hỏi lớn về sự tín nhiệm của ngân hàng trung ương đang phát hành petro. Các nhà phân tích tin rằng các petro có nhiều khả năng sẽ chấm dứt mà không mang lại kết quả mong đợi.

Mặt khác, Bitcoin tiếp tục thu hút các khoản đầu tư lớn. Sau đợt giảm năm ngoái, có báo cáo về việc một thương nhân mua lại Bitcoin trị giá 400 triệu USD trong khoảng thời gian từ 9/2 đến 12/2.

Mọi người dần dần trở nên tích cực với Bitcoin một lần nữa. Robert Herjavec của Shark Tank tin rằng Bitcoin sẽ đạt mức cao trong năm 2017 giữa tháng 12 với khoảng 20.000 USD trong ngắn hạn.

Hãy xem mô hình biểu đồ dự báo những gì?

BTC / USD

Các thương nhân theo dõi phân tích đang có những vị thế dài được kích hoạt vào ngày 15 tháng 2. Phân tích đã đề nghị đặt 50 phần trăm lợi nhuận tại đường SMA 50 ngày, và hầu hết các thương nhân nên bán ra khi Bitcoin tăng lên mức cao nhất trong ngày là 11,348.99 USD vào ngày 18 tháng 2.

BTC/USD

Họ cũng được khuyến cáo nên giữ lại các vị thế còn lại với lệnh bán tự động phù hợp. Vì mỗi thương nhân có chiến lược giao dịch khác nhau nên không cung cấp bất kỳ lệnh bán tự động cụ thể nào.

Cặp BTC / USD đang giao dịch trong kênh tăng dần. Miễn là nó giao dịch trên đường hỗ trợ của kênh, nó có thể đạt đến mức 12,000 USD.

Trong trường hợp giảm, đường hỗ trợ của kênh tăng dần và đường EMA 20 ngày sẽ đóng vai trò hỗ trợ mạnh. Nếu hai mức này phá vỡ, giá có thể giảm xuống còn 8,400 USD. Do đó, các thương nhân vẫn còn giữ 50% vị thế nên giữ lệnh bán tự động ở mức 9,800 USD.

Phân tích không khuyên bạn nên đóng vị thế hoàn chỉnh vì Bitcoin sẽ trở nên tích cực khi nó duy trì trên kênh giảm dần.

ETH / USD

Ethereum tăng gần tới đường SMA 50 ngày vào ngày 18 tháng 2, đạt mức cao trong ngày là 979 USD, gần mục tiêu là 1,000 USD. Hy vọng các thương nhân đã dặt lợi nhuận trên 50% vị thế.

ETH/USD

Trong bốn ngày qua, cặp ETH / USD đã nhận hỗ trợ ở mức 900 USD. Do đó, khuyến nghị nâng lệnh bán tự động trên vị thế còn lại từ 775 USD lên 900 USD. Mục tiêu là di chuyển đến đường kháng cự của kênh giảm dần.

Nếu những nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc phá vỡ kênh, có thể sẽ có một bước tiến tới 1,200 USD. Mặt khác, nếu các nhà đầu cơ giá xuống dưới mức 900 USD, có thể sẽ có mức giảm xuống còn 780 USD.

BCH / USD

Mục tiêu đối với Bitcoin Cash là một cuộc chạy đua đến với đường SMA 50 ngày, gần mức 1,800 USD, tuy nhiên, ngày hôm qua, ngày 18 tháng 2, nó đã giảm từ mức 1,639.251 USD.

BCH/USD

Lệnh bán tự động ban đầu được đặt ở mức 1,100 USD. Nên nâng lệnh bán này lên 1.400 USD vì nếu hầu hết các tiền mã hóa giảm từ sự kháng cự của chúng, cặp BCH / USD có thể theo xu hướng đó.

Vì vậy, chúng ta hãy cố không mất tiền vào nó.

Hãy đặt một phần lợi nhuận trên 1,750 USD và giữ phần còn lại với lệnh bán tự động cuối cùng cho mục tiêu là 2,000 USD.

XRP / USD

Trái với mong đợi, Ripple tiếp tục giao dịch trong một phạm vi hẹp. Nó đã không tham gia vào đợt phục hồi như các tiền mã hóa hàng đầu khác. Sự an ủi duy nhất là nó đang duy trì trên đường EMA 20 ngày trong 4 ngày vừa qua.

XRP/USD

Phân tích trước đã đề xuất lệnh bán tự động ban đầu là 0.86 USD, nhưng chúng ta nên tăng lệnh bán này vì nếu các đồng tiền hàng đầu giảm, cặp XRP / USD cũng sẽ giảm mạnh. Vui lòng nâng lệnh bán tự động lên vị thế hoàn chỉnh lên 0.95 USD.

Nếu phạm vi bó hẹp được giải quyết theo xu hướng tăng, vui lòng đặt lợi nhuận trên 50 phần trăm ở mức 1.45 USD. Dặt vị thế còn lại cho mục tiêu thứ hai là 1.74 USD.

XLM / USD

Stellar cũng đã bị mắc kẹt trong một phạm vi chật hẹp trong bốn ngày qua. Nó được giao dịch gần với mức mua được đề xuất là 0.45 USD.

XLM/USD

Phân tích dự đoán một sự di chuyển đến cuối của khoảng trên là 0.63 USD. Nhưng đối với điều đó, cặp XLM / USD sẽ phải đột phá khỏi đường SMA 50 ngày.

Vùng hỗ trợ nằm tại đường EMA 20 ngày, đường nằm ngang ở mức 0.41 USD và đường kênh ở mức 0.38 USD.

Hiện tại, hãy duy trì lệnh bán tự động ở mức 0.30 USD trên cơ sở đóng cửa hàng ngày (theo UTC). Chúng ta cần cân nhắc việc nâng nó trong một vài ngày.

LTC / USD

Trong phân tích trước đã đề xuất đặt lợi nhuận 50 phần trăm trên vị thế ở mức 240 USD, và Litecoin đạt mức cao trong ngày 239.5 USD vào ngày 16 tháng 2. Hy vọng rằng các thương nhân sẽ bán được một nửa vị thế của mình với giá 180 USD.

LTC/USD

Trong bốn ngày qua, cặp LTC / USD đã được giao dịch trong khoảng từ 208 USD đến 240 USD. Một đợt bứt phá trong phạm vi này sẽ là một động thái tích cực, và dự đoán một cuộc chạy đua sẽ lên đến 270 USD và sau đó là 307 USD.

Lệnh bán tự động hiện tại đang ở điểm hòa vốn. Chúng ta muốn giảm rủi ro và bỏ ra một số lợi nhuận danh nghĩa. Đó là lý do tại sao chúng ta nên tăng lệnh bán tự động trên 50 phần trăm các vị thế còn lại đến 200 USD.

ADA / BTC

Trong vài ngày qua, chúng ta đã khá tiêu cực về Cardano bởi vì nó đã phá vỡ mô hình tam giác giảm dần. Mặc dù sự hồi phục có thể kéo xuống mức đột phá là 0.00004070 BTC, tiền mã hóa vẫn còn tiêu cực miễn là nó giao dịch dưới đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Cặp ADA / BTC có khả năng trượt đến mức hỗ trợ tiếp theo là 0.0000246 BTC. Quan điểm tiêu cực sẽ không còn hiệu lực nếu đồng tiền kỹ thuật số vượt qua đường xu hướng giảm, bởi vì sự thất bại của một mô hình giảm là dấu hiệu tăng giá.

NEO / USD

Khi NEO giao dịch trong mô hình tam giác giảm, phân tích đã đề xuất một giao dịch nhanh với giá 121 USD và mục tiêu một đợt phục hồi xuống đường xu hướng giảm của mô hình tam giác giảm dần.

NEO/USD

Cặp NEO / USD đã đạt đến mục tiêu vào ngày 17 tháng 2, đạt mức cao 138.35 USD, nơi các thương nhân phải đóng cửa vị thế của họ.

Một nỗ lực của các nhà đầu cơ giá xuống để nhấn chìm tiền mã hóa không thành công ngày 18 tháng 2. Hiện tại nó đang cố gắng thoát khỏi đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần, sẽ làm mất hiệu lực mô hình giảm. Nếu những nhà đầu cơ giá lên này duy trì đà phát triển, chúng ta có thể thấy sự tăng lên đến 169 USD.

Đường trung bình động và đường nằm ngang tại 120.33 USD có thể đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ.

EOS / USD

Như dự đoán, EOS đã giảm từ đường xu hướng giảm ngày 18 tháng 2. Đường EMA 20 ngày ở mức 9.76 USD, và đường SMA 50 ngày ở mức 10.8 USD.

EOS/USD

Những nhà đầu cơ giá lên được tin rằng sẽ phải đối mặt với sự kháng cự mạnh trong vùng 9.76 USD đến 10.8 USD. Do đó, các nhà đầu tư có thể bắt đầu các vị thế dài trên 11 USD, nếu cặp EOS / USD duy trì mức này trong 4 giờ. Mục tiêu là tăng lên mức 15 USD.

Lệnh bán tự động có thể được đặt ở mức 8.8 USD.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.