article image

Phân tích giá 18/8: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple

Phân tích

20/08/2017

2085

BTC / USD

Vào ngày 15 tháng 8, sự sụp giá của Bitcoin để đẩy nó xuống phía dưới của kênh đã được dự kiến. Tuy nhiên, đồng tiền kỹ thuật số đã tăng từ đường xu hướng, và hiện trở thành một sự hỗ trợ quan trọng.

Trong sáu ngày qua, Bitcoin đã đóng cửa trên mức 4000 USD, đây là dấu hiệu cho thấy sức mạnh của nó. Một sự đột phá và đóng cửa ở phía trên của kênh sẽ rất lạc quan, sẽ mang lại mục tiêu là 5500 USD. Tuy nhiên, mức 4630 USD5.000 USD có thể sẽ đóng vai trò kháng cự trong thời gian tiếp theo.

Dự báo tăng trưởng này sẽ bị mất hiệu lực một khi Bitcoin phá vỡ và đóng cửa dưới đường hỗ trợ xu hướng. Sau đó, nó sẽ biến thành tình trạng tiêu cực trong ngắn hạn, khiến cho tiền kỹ thuật số này có thể rơi xuống mức cuối thấp hơn trong kênh.

Hai ngày cuối tuần qua tình hình khá lạc quan đối với Bitcoin, tăng trưởng vững vàng trên biểu đồ. Hãy xem liệu đồng tiền số có thể giữ vững mức tăng giá liên tục hay không.

ETH / USD

Ethereum đã giảm xuống mức trung bình động lũy thừa (EMA) 20 ngày, nơi nó tìm thấy sự hỗ trợ. Các thương nhân tiến gần mức 270 USD nên theo dõi lệnh bán tự động và lợi nhuận tính toán trên mức 320 USD, vì đây là một ngưỡng kháng cự mạnh mẽ trong vài ngày qua.

Các vị thế mới có thể được bắt đầu ở mức 330 USD, điều này sẽ khẳng định sự bứt phá trên ngưỡng kháng cự. Lệnh bán tự động ban đầu cho giao dịch mới sẽ được giữ ở mức 280 USD, ngay dưới hỗ trợ đường xu hướng và đường EMA 20 ngày. Sự bứt phá có thể đẩy tiền kỹ thuật số lên 381 USD và sau đó đến mức 400 USD.

Quan điểm lạc quan nàysẽ bị phủ nhận một khi giá phá vỡ hỗ trợ đường xu hướng.

BCH / USD

Hiện tại, đồng tiền kỹ thuật số này đang trong xu hướng hồi giá, có khả năng ngừng ở mức 458 USD (38,2 phần trăm Fibonacci thoái lui) hoặc mở rộng đến 427 USD (50 phần trăm Fibonacci thoái lui). Các thương nhân có thể theo dõi và mua một khi tiền tệ kỹ thuật số tiếp tục xu hướng đi lên của nó. Mục tiêu tiếp theo của xu hướng tăng là 690 USD.

Nếu mua ở mức khoảng 500 USD, hãy giữ lệnh bán tự động 420 USD. Tuy nhiên, nếu giá điều chỉnh và vị thế dài được bắt đầu ở mức 420 USD, hãy giữ lệnh bán tự động ở mức 390 USD, bởi vì sự hồi giá rơi xuống dưới mức 61.8 phần trăm Fibonacci thoái lui thường thay đổi toàn bộ đợt hồi phục.

XRP / USD

Ripple tiếp tục được giao dịch trong mô hình tam giác hướng xuống sẽ hoàn thành trong sự bứt phá và đóng cửa dưới mức 0.135 USD. Tuy nhiên, nếu xu hướng giảm thất bại, đó là dấu hiệu của sức mạnh. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là một vị thế dài trong sự đột phá và đóng trên đường xu hướng giảm ở mức khoảng 0.2 USD. Cho đến thời điểm đó, tốt hơn là giao dịch các loại tiền mã hóa khác đang có xu hướng an toàn hơn.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.