article image

Phân tích giá 16/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

17/03/2018

2791

Thomas Lee của Fundstrat tin rằng khai thác Bitcoin là một sự đầu cơ không có lợi nhuận ở mức giá hiện tại. Một mô hình được phát triển bởi nhóm nghiên cứu khoa học dữ liệu của ông đã xác định mức giá hoà vốn là 8,038 USD.

Nếu giá giảm hơn nữa, các thợ đào sẽ bắt đầu mất tiền trong hoạt động của họ. Shone Anstey, đồng sáng lập và chủ tịch của Blockchain Intelligence Group cho rằng điều này có thể buộc một vài thợ đào phải ngừng hoạt động.

Các nhà phân tích kỹ thuật quan sát đường MA 50 ngày và MA 200 ngày để dự đoán đường đi có ít sự kháng cự nhất. Một giao cắt tử thần, một tình huống khi đường trung bình động ngắn hạn di chuyển xuống dưới đường trung bình động dài hạn biểu thị sự yếu kém. Paul Day, một nhà phân tích kỹ thuật và người đứng đầu giao dịch tương lai và quyền chọn tại Market Securities Dubai Ltd tin rằng nếu giao cắt xảy ra, Bitcoin có thể chìm xuống 2,800 USD.

Thông thường, dự báo giá tự do sẽ tiêu cực khi Bitcoin đang giảm. Đã có một số dự báo trái chiều tương tự về xu hướng tăng khi tiền mã hóa tăng.

Mặc dù chúng ta nhớ trong đầu những yếu tố đó, không nên lo lắng nhiều bởi chúng. Hãy xem phân tích dự báo những gì.

BTC / USD

BTC

Bitcoin đã giảm xuống mức 8,066.61 USD vào ngày 15 tháng 3. Các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng bảo vệ mức 8,000 USD và kéo về mức 9,500 USD.

Cặp BTC / USD vẫn trong xu hướng giảm khi giá đang giao dịch trong kênh giảm dần và dưới cả hai đường trung bình động. Đường EMA 20 ngày đã phá vỡ dưới SMA 50 ngày, đây là một động thái tiêu cực khác.

Nếu giá không thể duy trì trên vùng kháng cự ở trên tại 9,500 USD đến 10,000 USD, thì khả năng tiền mã hóa có thể giảm xuống còn 7,550 USD và sau đó là mức thấp nhất vào ngày 06 tháng 2 là 6,075.04 USD.

Quan điểm tiêu cực sẽ không còn hiệu lực nếu các nhà đầu cơ giá lên có thể duy trì ở mức trên 10,000 USD.

ETH / USD

ETH

Ethereum mở rộng xu hướng giảm của nó khi nó rơi xuống 568,29 USD vào ngày 15 tháng 3, gần mức thấp nhất vào ngày 06 tháng 2 là 565,54 USD. Đây là sự hỗ trợ lớn.

Các nhà đầu cơ giá lên được kỳ vọng sẽ cố gắng bật lên từ các mức này. Xu hướng giảm sẽ đối mặt với áp lực bán tại đường EMA 20 ngày và đường kháng cự của kênh giảm dần.

Nếu xu hướng tăng không thành công thì chân tiếp theo của cặp ETH / USD sẽ phá vỡ hỗ trợ 565.54 USD và di chuyển xuống dưới 500 USD và sau đó là 430 USD.

Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể mua một vị thế rất nhỏ, khoảng 30% kích thước thông thường với giá 630 USD, nếu mức này duy trì trong khoảng bốn giờ. Lệnh bán tự động có thể được giữ ở mức 560 USD. Nếu giá không vượt qua được 700 USD, các vị thế có thể bị đóng, nếu không thì hãy đặt lệnh dừng ở mức cao hơn.

BCH / USD

BCH

Bitcoin Cash đã giảm xuống mức 910.6798 USD vào ngày 15 tháng 3. Hiện tại, các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng hồi phục từ vùng hỗ trợ.

Đường xu hướng giảm sẽ hoạt động như mức kháng cự đầu tiên. Trên mức này, đường EMA 20 ngày và mức 1,150 USD sẽ đóng vai trò kháng cự. Nếu tiền mã hóa giảm xuống từ các mức này và phá vỡ dưới mức 900 USD, nó có thể trượt đến 778.2021 USD.

Cặp BCH / USD sẽ trở nên tích cực trong ngắn hạn một khi giá duy trì trên 1,150 USD.

XRP / USD

XPR

Ripple tìm thấy sự hỗ trợ ở mức 0.62681 USD vào ngày 15 tháng 3. Có thể khả năng cao là vùng hỗ trợ giữa 0.695 USD0.5627 USD sẽ giữ vững.

Các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng kéo trở lại mức cao nhất vào ngày 15 tháng 3 là 0.72685 USD. Một khi mức này được vượt qua, một sự di chuyển đến đường EMA 20 ngày có thể xảy ra khi tiền mã hóa sẽ đối mặt với áp lực bán mạnh.

Trong đợt giảm tiếp theo, nếu cặp XRP / USD không phá vỡ dưới 0,695 USD, chúng ta có thể kỳ vọng nó sẽ giao dịch trong một phạm vi rộng. Chúng ta có thể cố gắng mua bán nó, tuy nhiên vì không thấy có bất kỳ thiết lập mua nào, do đó không khuyên bạn bất kỳ giao dịch nào vào thời điểm này.

XLM / USD

XLM

Sao vẫn nằm trong xu thế giảm, và tiếp tục giảm dần. Nó gần với mục tiêu thấp hơn đầu tiên của chúng ta là 0.22 USD.

Nếu những nhà đầu cơ giá lên không bảo vệ được mức này, cặp XLM / USD có thể trượt về phía đường hỗ trợ của kênh giảm dần.

Chúng ta vẫn duy trì sự tiêu cực về tiền mã hóa cho đến khi nó nằm dưới đường EMA 20 ngày, đường xu hướng giảm và 0.32 USD.

LTC / USD

LTC

Litecoin đang cố gắng quay trở lại mức 186.823 USD, nơi được kỳ vọng một đợt bán nữa của các nhà đầu cơ giá xuống.

Cả hai đường trung bình di động, đường xu hướng giảm và đường nằm ngang, tất cả đều hội tụ quanh mức 187 USD làm cho nó trở thành mức kháng cự quan trọng. Nếu giá giảm xuống từ vùng kháng cự và phá vỡ dưới 157.236 USD, nó có thể giảm xuống còn 141 USD.

Cặp LTC / USD sẽ cho thấy sức mạnh nếu nó có thể duy trì trên mức 187 USD trong một ngày.

ADA / BTC

ADA

Cardano được dự kiến sẽ giao dịch trong phạm vi, nhưng giá đã giảm từ mức 0.00002482 BTC vào ngày 14 tháng 3 và hiện đang tiến tới mục tiêu thấp hơn kế tiếp là 0.00001690 BTC.

Nó tiếp tục chịu sức ép mạnh mẽ từ các nhà đầu cơ giá xuống khi tiền mã hóa đã không chạm đến đường EMA 20 ngày trong hơn một tháng.

Cặp ADA / BTC sẽ trở nên tích cực khi giá thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày. Cho đến lúc đó, tất cả các nỗ lực để phục hồi sẽ đối mặt với việc bán tại mức kháng cự.

NEO / USD

NEO

Các nhà đầu cơ giá lên đang cố gắng giữ mức hỗ trợ quan trọng là 63.62 USD cho NEO. Chúng ta có thể kỳ vọng mức test lại ở 86 USD. Nếu các nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc duy trì trên mức kháng cự phía trên, nó sẽ cho thấy những nhà đầu cơ giá xuống đang mất dần sức mạnh.

Nếu giá giảm xuống từ mức 86 USD, dự đoán xu hướng giảm tiếp theo sẽ là 63.62 USD và hướng tới mục tiêu thấp hơn là 49 USD.

Chúng ta nên chờ đợi một thiết lập mua vững vàng để bắt đầu một vị thế dài trên cặp NEO / USD.

EOS / USD

EOS

EOS đã giảm dần trong vài ngày qua. Nó đã giảm xuống mức thấp ở 4.7484 USD vào ngày 15 tháng 3. Chúng ta có thể kỳ vọng các nhà đầu cơ giá lên cố gắng hồi phục từ mức hiện tại, nhưng đường EMA 20 ngày đã trở thành sự kháng cự mạnh từ cuối tháng 1 năm nay. Nếu giá giảm xuống một lần nữa từ đó, nó có thể sẽ giảm xuống còn 3.26 USD.

Nếu cặp EOS / USD duy trì ở mức 7 USD, chúng ta có thể kỳ vọng nó sẽ tăng lên đường SMA 50 ngày và sau đó lên mức 10 USD.

Hiện tại không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào trên tiền mã hóa.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.