article image

Phân tích giá 14/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

15/02/2018

1912

Các nhà quản lý trên khắp thế giới đang cố gắng làm giảm sự phổ biến của tiền mã hóa. Nhưng mỗi khi họ làm điều này, thế giới mã hóa lại trở nên lớn hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Jesse Powell, người sáng lập và giám đốc điều hành của Kraken, tin rằng vốn hóa thị trường của các tiền mã hóa sẽ tăng hơn gấp đôi so với mức hiện tại và đạt mốc 1.000 tỷ USD vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, khi thị trường dần phát triển, nó sẽ bắt đầu phân biệt giữa các loại tiền mã hóa. Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse tin rằng nhiều loại tiền mã hóa sẽ chìm xuống không vì chúng không có gì đáng giá để cung cấp.

Nhưng không có cách nào để ngăn chặn việc bán phá giá là tính năng thông thường trong một số coin nhỏ hơn?

Lon Wong, chủ tịch của NEM, tin rằng không thực hiện được gì nhiều về việc thao túng giá cho đến khi thị trường trưởng thành.

Là thương nhân, chúng ta luôn duy trì lệnh bán tự động để bảo vệ vốn của mình và bởi vì các thị trường tiền mã hóa mở cửa 24/7, những rủi ro của sự thiếu hụt sự mở khoảng nhảy giá giảm không tồn tại. Vì vậy, độc giả không cần phải lo lắng ngay cả khi giá của một vài tiền mã hóa giảm xuống không.

Hãy xem liệu chúng ta có tìm thấy các thiết lập tích cực trong số bất kì 9 coin hàng đầu không.

BTC / USD

Bitcoin đang cố gắng mở rộng sự hồi phục, nhưng nó có thể sẽ đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh từ mức hiện tại lên mức 9,500 USD, từ đường xu hướng giảm, đường 20 ngày EMA và kháng cự nằm ngang.

BTC/USD

Có hai khả năng - giá sẽ đột phá hoặc giảm xuống từ đây. Chúng ta có biết chắc chắn điều nào sẽ xảy ra? Không, chúng ta nên sẵn sàng cho cả hai trường hợp.

Nếu cặp  BTC / USD phá vỡ ngưỡng 9,500 USD và duy trì trong 4 giờ, nó sẽ khẳng định sự đột phá và khuyến nghị các vị thế dài hạn với lệnh bán tự động ở 7,800 USD. Mục tiêu đầu tiên của chúng ta là chuyển sang đường SMA 50 ngày, hiện đang ở mức khoảng 11,780 USD. Trên đây, chúng ta có thể thấy sự di chuyển đến đường kháng cự của kênh giảm dần.

Thứ hai, nếu giá giảm từ 9,500 USD xuống còn dưới 7,800 USD, có thể sẽ có mức sụt giảm tới 7,000 USD.

Vì chưa xác nhận được mức đáy, khuyến nghị nên giữ kích thước vị thế chỉ bằng 50% mức thông thường.

ETH / USD

Ethereum hình thành mô hình nến trong ngày vào ngày 13 tháng 2. Hôm nay, nó đang cố gắng kéo dài sự hồi phục.

ETH/USD

Sự hồi phục có vẻ khá mạnh mẽ khi cặp ETH / USD không tăng nhiều kể từ khi chạm đáy vào ngày 6 tháng 2, với giá 565.54 USD.

Sự kháng cự trên cao nằm tại đường EMA 20 ngày ở mức 902 USD và đường SMA 50 ngày ở mức 985 USD, trong khi sự hỗ trợ là 775 USD.

Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể bắt đầu các vị thế dài khi giá đã duy trì ở mức trên 902 USD trong 4 giờ. Các vị thế nên được đóng cửa tại đường SMA 50 ngày, nếu tiền mã hóa phải vật lộn để thoát ra khỏi nó, nếu không sự di chuyển đến đường kháng cự của kênh giảm dần, khoảng 1,050 USD đến 1,100 USD có thể xảy ra.

BCH / USD

Kể từ sự di chuyển phạm vi lớn vào ngày 8 tháng 2, Bitcoin Cash đã được giao dịch trong một phạm vi nhỏ. Vì hầu hết các tiền mã hóa đang có dấu hiệu phục hồi, sự củng cố này được cho rằng sẽ chuyển sang xu hướng tăng.

BCH/USD

Cặp BCH / USD có lịch sử tăng theo chiều dọc. Hiện tại, giá đã vượt ra khỏi đường xu hướng giảm và kênh giảm dần, nhưng vẫn chưa giải quyết được đường EMA 20 ngày, là 1,351 USD.

Khuyến nghị mua ở mức 1,400 USD. Động thái tăng có thể kéo dài đến đường SMA 50 ngày với giá 1,860 USD và sau đó là 2,000 USD. Lệnh bán tự động cho giao dịch có thể được giữ ở mức 1,100 USD.

XRP / USD

Ripple đã được giao dịch trong một phạm vi chật hẹp trong bốn ngày qua. Hiện tại nó đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày. Nếu nó thoát ra khỏi, nó được mong đợi sẽ đạt được đà.

XRP/USD

Do đó, trong phân tích trước đây đề xuất một vị thế dài trên cặp XRP / USD.

Phân tích này vẫn nhắc lại lệnh mua vì hầu hết các tiền mã hóa tăng lên, có thể mức tăng lên 1.50 USD và sau đó là 1.74 USD sẽ xảy ra. Tuy nhiên, khuyến nghị chỉ nên mua sau khi đồng tiền kỹ thuật số duy trì ở mức trên 1.08 USD trong 4 giờ.

Quan điểm lạc quan sẽ bị vô hiệu nếu đồng tiền kỹ thuật số giảm xuống còn 0.86 USD.

XLM / USD

Stellar cũng có dấu hiệu thay đổi xu hướng. Nó đã đột phá khỏi sự kháng cự phía trên ở mức 0.41 USD và hiện tại đang ở đường kháng cự của kênh giảm dần.

XLM/USD

Khi giá tiếp tục ở trên kênh, nó sẽ báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng và có thể di chuyển xuống 0.63 USD. Khuyến nghị một vị thế dài trên cặp XLM / USD ở mức 0.45 USD với lệnh bán tự động tại 0.30 USD trên cơ sở đóng cửa hàng ngày (theo khung thời gian UTC).

Lưu ý rằng ngưỡng kháng cự tại đường SMA 50 ngày cần được theo dõi cẩn thận. Nếu những nhà đầu cơ giá lên phải vật lộn để phá vỡ nó, thì đóng vị thế sẽ là điều khôn ngoan.

LTC / USD

Litecoin đã khá tích cực trong vài ngày qua. Trong phân tích trước đây đã đề xuất một vị thế dài. Giao dịch được kích hoạt ngày hôm nay và độc giả đã có thể nhập cảnh vị thế dài tại 180 USD. Sự đột phá trên 175 USD đã hoàn thành một đáy đôi ngắn hạn, mục tiêu tối thiểu là 242 USD.

LTC/USD

Cặp LTC / USD đã giải quyết được sự kháng cự trên cao từ đường SMA 50 ngày; nó là dấu hiệu tăng giá.

Giá hiện tại sẽ tăng lên 242 USD và tiếp theo là 307 USD. Phân tích trước đây đã đề nghị lệnh bán tự động ở 130 USD. Tuy nhiên, sau sự đột phá, lệnh nên được nâng lên đến 140 USD.

Chúng ta nên đặt lệnh bán tự động cao hơn nếu không muốn tiếp tục giao dịch nếu giá giảm xuống dưới mức 175 USD.

ADA / BTC

Cardano không tìm được người mua. Nó có vẻ khá yếu và sự đột phá từ mô hình tam giác giảm dần có vẻ khả thi.

ADA/BTC

Giá đã phá vỡ mức hỗ trợ quan trọng là 0.00004070 BTC. Trừ phi các nhà đầu cơ giá lên nhanh chóng trèo lên trên mức này, nó sẽ có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là 0.0000246 BTC.

Quan điểm tiêu cực về cặp ADA / BTC sẽ không có giá trị nếu giá phá vỡ khỏi đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

NEO / USD

NEO đã chạm đến mức kháng cự phía trên 120 USD từ nơi mà nó đã trở lại trong ba lần trước đó. Một khi tiền mã hóa đột phá qua mức này, chúng ta có thể thấy một sự di chuyển về phía đường xu hướng giảm của mô hình tam giác giảm dần.

NEO/USD

Phân tích này vẫn khuyến nghị một lệnh mua vào cặp NEO / USD trong phân tích trước đó. Các nhà đầu tư có thể mở vị thế dài khi giá duy trì ở mức trên 121 USD trong 4 giờ. Điểm dừng có thể được giữ ở mức 100 USD. Mục tiêu mục tiêu là một cuộc biểu tình để 140 USD.

EOS / USD

EOS đã chạm đến vùng kháng cự quan trọng từ 9.8 USD đến 10.6 USD. Trong vùng này, nó có sự kháng cự từ đường EMA 20 ngày, SMA 50 ngày và đường xu hướng giảm.

EOS/USD

Cặp EOS / USD sẽ thay đổi xu hướng khi nó thoát ra khỏi đường xu hướng giảm. Cho đến lúc đó, không khuyến nghị bất kỳ giao dịch đáng tin cậy nào trong đó.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.