article image

Phân tích giá 12/2: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS

Phân tích

13/02/2018

1909

Trong khi chiến lược mua và nắm giữ đã chứng minh là có lợi cho các nhà đầu tư Bitcoin từ sớm, các nhà đầu tư đến muộn đã sử dụng sự thay đổi giá dữ dội để thêm vào số Bitcoin của họ. Chúng ta có thể nhìn thấy từ các biểu đồ trong bài báo này rằng cá voi đã tăng số lượng Bitcoin họ nắm giữ trong vài năm qua.

Trong sự dao động giá này, một thương nhân bình thường mua ở mức cao và bán ở mức thấp.  Đây là cạm bẫy mà các độc giả thường được khuyên nên tránh xa. Trong suốt đợt giảm này, các vị thế dài năng nổ đã không được gợi ý. Tuy nhiên, liệu chúng ta có tìm thấy một đáy ngắn hạn ngay bây giờ không?

Hãy cùng nhìn xem.

BTC / USD

Bitcoin được kì vọng sẽ kiểm tra lại mức thấp sau khi giảm xuống từ đường xu hướng. Nhưng các nhà đầu cơ giá xuống không thể phá vỡ dưới mốc 8,000 USD.

BTC/USD

Gần đây, giá có thể sẽ đối mặt với kháng cự tại đường xu hướng giảm và trên đường này, tại đường EMA 20 ngày. Ngưỡng 8,600 USD đến 9,400 USD được kỳ vọng sẽ là một sự kiểm tra thực sự đối với các nhà đầu cơ giá lên.

Nếu họ thành công trong việc phá vỡ khỏi vùng này, một đợt phục hồi nhanh đến 12,000 USD sẽ diễn ra, nơi nó sẽ đối mặt với sự kháng cự từ đường SMA 50 ngày và đường kháng cự của kênh giảm dần.

Do đó, các nhà đầu tư có thể chờ đợi sự bứt phá trên ngưỡng 9,500 USD. Lệnh bán tự động cho giao dịch nên được giữ ở mức 7,800 USD. Mục tiêu lợi nhuận là sự di chuyển đến 12,000 USD.

Còn nếu cặp BTC / USD không vượt qua được ngưỡng 9,500 USD và sẽ giảm trở lại?

Trong trường hợp này, các nhà đầu tư nên chờ đợi, chống lại sự thôi thúc mua ở các mức thấp hơn bởi vì nếu giá phá vỡ dưới mức 7,800 USD, chúng ta có thể thấy nó giảm xuống 7,000 USD.

Phân tích cung cấp cả hai trường hợp tăng và giảm vì các nhà đầu tư nên biết những gì sẽ xảy ra để phòng ngừa trong cả hai trường hợp.

ETH / USD

Sau khi giảm hai ngày 10 tháng 2 và ngày 11 tháng 2, Ethereum cũng đang cố gắng tiến lên.

ETH/USD

Cặp ETH / USD có thể sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại  911 USD từ đường EMA 20 ngày và ở mức 980 USD từ đường SMA 50 ngày. Trên mức này, giá có thể chuyển sang đường kháng cự của kênh giảm dần, ở mức khoảng 1,050 USD.

Mức 775 USD có sự hỗ trợ mạnh.

Nó không cung cấp tỷ lệ rủi ro phần thưởng tốt, vì vậy không đề xuất giao dịch.

BCH / USD

Bitcoin Cash đã được giao dịch trong một phạm vi nhỏ trong bốn ngày qua. Nó có thể chuyển sang một ngày phạm vi lớn, hoặc tăng hoặc giảm.

BCH/USD

Nếu ngày phạm vi lớn đi xuống, chúng ta nên tránh làm bất cứ điều gì.

Nhưng nếu cặp BCH / USD vượt qua đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày, nó sẽ báo hiệu một đáy ngắn hạn, có thể giao dịch.

Do đó, vị thế dài ở mức 1,400 USD với lệnh bán tự động 1,100 USD có thể là một bước đi thông minh. Mục tiêu lợi nhuận của giao dịch này là một cuộc chạy đua với mức 1,925 USD - 2,000 USD.

XRP / USD

Phân tích trước đã đề cập đến khả năng có một đáy ngắn hạn ở Ripple. Chúng ta đang chờ đợi một đợt phục hồi trên đường EMA 20 ngày để bắt đầu các vị thế dài.

XRP/USD

Vào ngày 10 tháng 2, cặp XRP / USD đã phá vỡ đường EMA 20 ngày nhưng không thể duy trì được mức cao hơn. Ngay bây giờ, nó lại đang ở đường EMA 20 ngày. Nếu những nhà đầu cơ giá lên duy trì ở mức cao hơn 1.1 USD trong 4 giờ, chúng ta có thể kỳ vọng một đợt phục hồi hướng tới đường SMA 50 ngày ở 1.5 USD. Nếu mức này được vượt qua, có thể sẽ có một động thái chuyển sang mức 1.7 USD.

Các nhà đầu tư có thể giữ lệnh bán tự động ở mức 0.86 USD, thấp hơn mức hỗ trợ trước đó. Ripple đã không thành công trong đợt giảm hiện tại, do đó, vui lòng giao dịch với chỉ 50% kích thước vị thế thông thường.

XLM / USD

Stellar đã tiếp tục hoạt động giao dịch giới hạn phạm vi của nó trong vài ngày qua. Các nỗ lực tăng đã gặp phải sự kháng cự mạnh ở mức 0.41 USD.

XLM/USD

Nếu các nhà đầu cơ giá lên thành công trong việc phá vỡ kênh xu hướng giảm, dự đoán mức tăng sẽ ở 0.63 USD. Không tìm thấy bất kì giao dịch lâu dài cho đến khi cặp XLM / USD giao dịch trong kênh.

Nếu giá trị tiền mã hóa giảm xuống 0.3 USD trên cơ sở đóng (theo UTC), nó có thể trượt đến đường hỗ trợ của kênh.

Vì vậy, chúng ta nên chờ một sự đột phá của kênh để bắt đầu bất kỳ vị thế dài nào.

LTC / USD

Phân tích trước đã tư vấn về vị thế dài tại Litecoin nếu sự bứt phá duy trì ở trên mức 175 USD. Tuy nhiên, trong ba ngày qua, những nhà đầu cơ giá lên đã phải vật lộn để xóa bỏ chướng ngại vật đường EMA 20 ngày.

LTC/USD

Nếu giá phá vỡ 175 USD, nó sẽ xóa đi sự kháng cự từ đường EMA 20 ngày, đường xu hướng giảm và đường nằm ngang.

Đây có thể là một sự phát triển đáng kể. nên bắt đầu các vị thế dài nếu cặp LTC / USD giữ trên mức 178 USD trong bốn giờ.

Lệnh bán tự động cho giao dịch có thể được giữ ở mức 130 USD.

Mức 200 USD là mức kháng cự. Nếu tiền mã hóa vùng vẫy ở mức này, chúng ta nên đóng vị thế hoặc thắt chặt các điểm dừng.

Một khi nhà đầu cơ giá lên vượt ra khỏi ngưỡng 200 USD, chúng ta có thể thấy một cuộc chạy đua đến 307 USD.

ADA / BTC

Cardano tiếp tục giao dịch bên trong mô hình tam giác giảm dần. Đây là thiết lập giảm, và sự phá vỡ hỗ trợ tại 0.00004070 BTC sẽ hoàn thành mô hình.

ADA/BTC

Mặc dù mục tiêu của sự đột phá này thấp hơn nhiều, cặp ADA / BTC được kỳ vọng tìm được hỗ trợ mua ở mức 0.0000246 BTC.

Thất bại của một mô hình giảm là một tín hiệu tích cực. Do đó, nếu tiền mã hóa tăng lên và thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày, đường xu hướng giảm của kênh giảm dần và đường SMA 50 ngày, chúng ta cần phải đảo ngược vị thế của mình và kéo dài.

Cho đến lúc đó, hãy cân nhắc việc tránh xa nó.

NEO / USD

Trong phân tích trước đây đã đề nghị một vị thế dài trên NEO trên mức 120 USD với lệnh bán tự động ở 100 USD.

NEO/USD

Mặc dù giá đạt mức cao trong ngày là 120.33 USD vào ngày 10 tháng 2, nhưng nó không thể ổn định được ở các mức này. Do đó, các nhà đầu tư nên chờ giá duy trì ít nhất 4 giờ trước khi mua vào.

Mức 93.53 USD một lần nữa lại đóng vai trò hỗ trợ mạnh mẽ ngày 11 tháng 2.

Cặp NEO / USD đang bị mắc kẹt trong phạm vi 93.5 USD ở phía dưới và 120 USD ở phía trên. Một sự phá vỡ phạm vi này có thể sẽ thúc đẩy tiền mã hóa hướng tới đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Các nhà đầu tư có thể mua vào khi vượt qua ngưỡng 121 USD nếu giá duy trì mức này trong ít nhất bốn giờ. Lệnh bán tự động ban đầu nên được giữ ở mức 93 USD, và đặt ở mức cao hơn nếu các nhà đầu cơ giá lên không thể vượt qua đường xu hướng giảm.

Nhưng nếu NEO giảm xuống từ đường trung bình động và phá vỡ mức 93.53 USD, nó có thể trở nên tiêu cực.

EOS / USD

Phân tích trước đã đề nghị giao dịch ngắn hạn với EOS ở mức 9 USD với mục tiêu là 10 USD12 USD. Tiền mã hóa đã đến rất gần so với mục tiêu này khi nó đứng ở mức 9.9 USD vào ngày 10 tháng 2. Hy vọng các nhà đầu tư đặt lệnh bán tự động ở mức cao hơn và đóng cửa giao dịch ít nhất ở mức giá hòa vốn.

EOS/USD

Đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng giảm, và đường EMA 20 ngày đang có xu hướng giảm. Nó có khả năng tạo ra sức kháng cự mạnh ở mức 10 USD.

Mức 7.5 USD - 6.5 USD sẽ hoạt động như một sự hỗ trợ mạnh mẽ.

Không tìm thấy bất kỳ thiết lập giao dịch đáng tin cậy ở mức hiện tại, vì vậy không có gợi ý về giao dịch mới với cặp EOS / USD.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.