article image

Phân tích giá 1/12: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash

Phân tích

02/12/2017

2365

Sự biến động khổng lồ của Bitcoin vào ngày 29 tháng 11 đã khiến một số nhà đầu tư mới mất cảnh giác. Đây là một lời nhắc nhở cho các thương nhân rằng việc giao dịch tiền mã hóa nên được thực hiện một cách nghiêm túc.

Ngoài ra, đợt giảm này có thể sẽ làm dấy lên cuộc tranh luận giữa những người tin tưởng và những người không tin.

Joseph Stiglitz, người đoạt giải Nobel đã đi xa đến mức yêu cầu một lệnh cấm đối với Bitcoin. Mặt khác, John McAfee, người sáng lập McAfee Associates đã đi trước và đưa ra mục tiêu của ông về Bitcoin lên 1 triệu USD vào cuối năm 2020.

Tuy nhiên, ngoài nhà đầu tư dài hạn, các mục tiêu cao chót vót này dường như không được sử dụng nhiều. Các thương nhân quan tâm nhiều hơn về chuyển động 20-40 phần trăm tới. Vì vậy, chúng ta hãy thử nhìn vào biểu đồ và cố gắng dự đoán hướng tiếp theo.

BTC / USD

Vào ngày 25 tháng 11, đã có dự đoán về một cuộc chạy đua lên đến 9.969 USD mà đã được chứng minh là một mục tiêu thận trọng. Bitcoin phát động một cuộc chạy đua theo phương thẳng đứng vào ngày 24 tháng 11, đạt mức đỉnh vào ngày 29 tháng 11 ở 11.420,82 USD.

Các cuộc chạy đua theo phương thẳng đứng không bền vững và dẫn đến sụp đổ. Do đó, điều may mắn là cuộc chạy đua bị đình trệ. Sự điều chỉnh hiện tại có thể tìm thấy hỗ trợ tại đường kháng cự của kênh tăng dần. Đường xu hướng màu xanh lá cây trên biểu đồ cũng trùng với kênh hỗ trợ. Vì vậy, vùng 8,750 USD đến 9,100 USD được kỳ vọng sẽ hoạt động như một sự hỗ trợ dữ dội.

Tuy nhiên, nếu nhà đầu cơ giá xuống thành công trong việc phá vỡ ngưỡng hỗ trợ này thì đường EMA 20 ngày ở mức 8,530 USD sẽ đóng vai trò là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo, dưới mức này có thể giảm xuống 8,000 USD.

Ngược lại, mức cao của ngày hôm qua là 10,570.49 USD và mức cao nhất mọi thời đại là 11.420.82 USD sẽ hoạt động như một sự kháng cự cứng rắn.

Sự biến động này có thể sẽ vẫn còn cao trong 4 đến 5 ngày nữa khi cả nhà đầu cơ giá lên và nhà đầu cơ giá xuống sẽ cố gắng thiết lập ưu thế của họ. Sau đó, sự biến động được mong đợi là sẽ giảm dần.

Tỷ lệ của rủi ro với mức thưởng trong môi trường bất ổn hiện nay không có lợi cho việc giao dịch. Vì vậy, bạn có lẽ không nên giao dịch trong ngày hôm nay. Tốt hơn là thận trọng và bảo toàn vốn hơn là để mất tiền trong thị trường biến động cao.

ETH / USD

Mô hình tam giác tăng dần vẫn còn nguyên vẹn. Nếu Ethereum vượt qua mức 393 USD, có thể nó sẽ tiếp tục xu thế tăng và cố gắng đạt được mục tiêu 652 USD.

Mặt khác, nếu đồng tiền kỹ thuật số phá vỡ mức 390 USD, nó có khả năng trượt đến 350 USD. Dưới mức này, sự sụt giảm xuống 290 USD có thể xảy ra.

Có lẽ bạn nên đứng bên lề và xem các thiết lập phát triển trong hai ngày tới trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào.

BCH / USD

Mức tăng lên 1.827 USD 2.056 USD đối với Bitcoin Cash đã được dự báo trong phân tích trước đây. Tuy nhiên, tiền tệ kỹ thuật số này không thể phá vỡ mức 1,758 USD.

Sau khi giao dịch trong khoảng từ 1,507 USD đến 1,758 USD, đồng tiền ảo sụp đổ vào ngày 28 tháng 11.

Hiện tại, các nhà đầu cơ giá lên đang tiến đến hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày. Nếu mức này bị phá vỡ, có thể nó sẽ giảm xuống 1.150 USD. Đây là ngưỡng hỗ trợ cuối cùng, dưới mức này, sự suy giảm có thể kéo dài đến SMA 50 ngày với giá 827 USD.

Mặt khác, nếu người mua tiến vào đường EMA 20 ngày thì có thể thử lại 1,507 USD1,758 USD.

Một thiết lập giao dịch rất rủi ro là mua ở trên 1.420 USD với lệnh bán tự động 1120 USD. Mục tiêu là kiểm tra lại mức 1,758 USD. Chỉ những thương gia năng nổ mới nên tham gia vào giao dịch này và chỉ với 50% kích thước vị thế bình thường.

XRP / USD

Một cuộc chạy đua đến 0,3 USD của Ripple đã được dự đoán; tuy nhiên, nó không thể vượt qua mốc 0,28 USD. Từ mức đó, nó giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng là 0,22 USD.

Mức giá 0,22 USD được hy vọng sẽ giữ vững, ít nhất là trong ngắn hạn. Sự phục hồi này có khả năng sẽ đối mặt với sự kháng cự mạnh ở mức 0.25 USD, đó là mức thoái lui Fibonacci 50 phần trăm trong đợt giảm từ 0.281 USD xuống 0.2195 USD. Chỉ một vài ngày trước, mức 0,25 USD đã hoạt động như một sự phản kháng mạnh mẽ.

Một khi trên mức này, một cuộc chạy đua đến 0,28 USD và sau đó đến 0,3 USD có thể xảy ra.

Trái lại, nếu mức 0,22 USD bị phá vỡ, nó có thể nhấn chìm Ripple xuống mức 0,18 USD. Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể cố gắng kéo dài ở mức 0.251 USD và đặt lệnh bán tự động ở 0.218 USD. Mục tiêu là mức 0.28 USD0.3 USD. Đây là một giao dịch rủi ro; do đó, kích thước vị thế nên để ít hơn 50 phần trăm so với mức bình thường.

LTC / USD

Trong phân tích trước đây đã đề xuất một sự thử lại có thể xảy ra của các mức cao kỉ lục mà đã được chứng minh là chính xác.

Tuy nhiên, chỉ có thương nhân nhanh nhẹn có thể hưởng lợi từ sự gia tăng bởi vì đồng tiền kỹ thuật số giảm xuống mức khoảng 76 USD trong cùng một ngày.

Thông tin tích cực là đường EMA 20 ngày vẫn chưa bị phá vỡ, giữ cho xu hướng đi lên không thay đổi.

Cuộc chạy đua tiếp theo sẽ đối mặt với sự kháng cự ở mức 93 USD và ở mức cao nhất từng có. Mặt khác, sự suy giảm có thể sẽ hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày. Tuy nhiên, nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ, nó có thể giảm tới 64 USD xuống SMA 50 ngày.

Nên chờ cho sự biến động giảm dần trước khi thực hiện giao dịch.

DASH / USD

Mục tiêu giá 650 USD của Dash đã được dự đoán trong phân tích trước đây mà đã bị nó dễ dàng vượt qua. Trên thực tế, đây là một trong những loại tiền mã hóa hiếm hoi đã không bị ảnh hưởng trong thị trường tiền mã hóa tổng thể vào ngày 29 tháng 11.

Hiện tại, Dash đang ở đường kháng cự của kênh tăng dần, có thể sẽ là một mức khó để vượt qua.

Một vài ngày củng cố được mong đợi trước khi những nhà đầu cơ giá lên cố gắng để suy trì xu hướng đi lên.

Việc phá vỡ và đóng cửa trên kênh tăng dần cho nó một mục tiêu mô hình của mức 960 USD.

Mặt khác, bất kỳ sự điều chỉnh nào cũng có thể tìm thấy hỗ trợ tại đường xu hướng của kênh tăng dần, xung quanh mốc 680 USD.

Tuy nhiên, ở mức hiện tại không tìm thấy bất kỳ thiết lập nào trên các biểu đồ có cơ hội giao dịch tỷ lệ rủi ro so với mức thưởng tốt. Vì vậy, chưa có kiến nghị nào về giao dịch với nó cho đến nay.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, litecoin, dash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.