article image

Ngân hàng trực tuyến Swissquote ra mắt sản phẩm giao dịch Bitcoin

Bitcoin

25/11/2017

2214

Ngân hàng Swissquote, một dịch vụ ngân hàng trực tuyến đã đưa ra một chứng chỉ giao dịch trao đổi bitcoin mà nó tuyên bố sẽ hạn chế sự biến động của tiền mã hóa.

Giấy chứng nhận hoạt động Bitcoin thực hiện bằng cách di chuyển cổ phần của nhà đầu tư giữa bitcoin và USD với sự trợ giúp của thuật toán học máy, dự báo các chuyển động ngắn hạn trên thị trường bằng các chỉ số kỹ thuật, áp lực mua / bán và phân tích tâm lý truyền thông xã hội.

Swissquote cho biết trong một tuyên bố: "Chiến lược của chúng tôi tập trung vào việc giảm tính bất ổn bằng cách tăng lượng tiền mặt được nắm giữ trong những giai đoạn không chắc chắn và suy thoái. Chiến lược có tính biến động thấp hơn này nhằm làm giảm sự biến động để giúp tạo ra lợi nhuận tiềm năng phù hợp hơn trong thời gian dài."

Ngân hàng giải thích nó sẽ giữ từ 60-100 phần trăm của danh mục đầu tư bằng bitcoin tùy thuộc vào mức độ tin tưởng dự đoán giá bitcoin của nó trong khi phần còn lại được giữ bằng USD. Giao dịch sẽ được thực hiện trên sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX.

Theo một báo cáo của Bloomberg, Peter Rosenstreich, người đứng đầu chiến lược thị trường tại ngân hàng nói:

"Các nhà đầu tư đang rất sôi nổi về tiền mã hóa nhưng cảm thấy lo lắng vì sự biến động của nó. Vì vậy, chúng tôi đã cố gắng xây dựng một thuật toán giao dịch để bảo vệ chống lại rủi ro suy giảm."

Đáng chú ý, chứng chỉ mới không phải là bước tiến đầu tiên của ngân hàng vào không gian tiền mã hóa.

Hồi tháng 7, Swissquote đã công bố một tính năng giao dịch bitcoin mới trong quan hệ đối tác với sàn giao dịch tiền tệ số Bitstamp. Dịch vụ này cho phép khách hàng giao dịch bitcoin bằng đồng euro và USD thông qua tài khoản của họ.

Nguồn coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.