article image

Nền tảng FX Integral hiện tích hợp Bitcoin, BCH và nhiều tiền mã hóa khác

Bitcoin

27/01/2018

1833

Tiền mã hóa hiện được tích hợp hoàn toàn vào giao dịch FX

Integral, nền tảng đám mây FX có trụ sở chính tại Palo Alto, đã mở rộng các dữ liệu thị trường cung cấp cho các tiền mã hóa để bao gồm mười bốn loại tiền mã hóa chính. Hiện tại nó xử lí bitcoin, bitcoin cash, Ethereum và nhiều hơn nữa, kết nối với mười sáu sàn giao dịch lớn trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á, bao gồm Nhật Bản và Hồng Kông.

Harpal Sandhu, Giám đốc điều hành của Integral nói: "Một mức giá tham khảo chính xác, ổn định và đáng tin cậy là một yêu cầu cho bất kỳ nhà sản xuất nào. Dịch vụ dữ liệu thị trường tiền mã hóa kết nối với hầu hết các nguồn giá và áp dụng thuật toán khám phá giá tiên tiến nhất đang có mặt".

Được thành lập năm 1993, Integral duy trì các văn phòng tại California, New York, London, Tokyo, Singapore và Bangalore. Đây là đối tác công nghệ tài chính của nhiều ngân hàng, nhà môi giới và nhà quản lý đầu tư dựa vào nó để thiết kế và cung cấp các hoạt động ngoại hối của họ. Trong số hơn sáu mươi khách hàng ngân hàng FX trên khắp thế giới, nó niêm yết Wells Fargo của Mỹ, Mizuho của Nhật Bản và Hapoalim của Israel.

Tiêu chuẩn của Stanford FX

Integral cho biết dịch vụ dữ liệu thị trường mới sử dụng các thuật toán được phát triển với Đại học Stanford, để tiêu chuẩn FX cung cấp giá tham khảo chính xác nhất cho các tiền mã hóa. Nó cũng hứa hẹn rằng, trong những tuần tới, dịch vụ sẽ cung cấp một sổ đặt hàng thời gian thực trên toàn bộ mười sáu sàn giao dịch thông qua mạng lưới trung tâm dữ liệu hiệu suất cao của nó ở New York, London và Tokyo (NY4, LD4 và TY3).

"Dữ liệu về thị trường tiền mã hóa của Integral đã chứng tỏ rằng đây là nguồn giá ổn định và chính xác nhất cho dịch vụ xây dựng thị trường của chúng tôi, đặc biệt là trong những thời điểm biến động lớn", Charalambos Psimolophitis, Giám đốc điều hành của FxPro Group bình luận. "Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng vị trí dẫn đầu thị trường của mình với các sản phẩm bổ sung dựa trên nền tảng đáng tin cậy này."

Dịch vụ dữ liệu thị trường mới chỉ bắt đầu vào giữa tháng 12 năm 2017 đã bao gồm BTC / USD, BTC / EUR, BTG / USD, BCH / USD, ETH / USD, ETC / USD, ETH / BTC, ZEC / XRP / USD, LTC / USD, XMR / USD, NEO / USD, BTC / JPY và IOT / USD.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.