article image

Mỏ đào Viabtc tung ra nền tảng giao dịch tiền ảo mới

Bitcoin

31/05/2017

2225

Vào cuối tháng năm, một công ty Trung Quốc, đồng thời cũng là một mỏ đào, Viabtc đã cho ra mắt của một nền tảng kinh doanh tiền ảo mới gọi là Viabtc.cn. Thông báo này của công ty được đưa ra sau loạt tài trợ series A gần đây vào tháng 3, và hiện số tiền đó  đang được sử dụng để mở rộng kinh doanh tiền ảo trong nội bộ Trung Quốc.

Mỏ đào Viabtc ra mắt Bitcoin Trung Quốc và Ethereume Exchange

Viabtc là một mỏ đào nổi tiếng, chiếm khoảng 4% tốc độ băm của mạng Bitcoin. Công ty cũng được biết đến với lập trường cứng rắn khi luôn ủng hộ việc nhân rộng Bitcoin và tạo ra một công cụ làm tăng tốc các giao dịch bitcoin. Công ty gần đây đã huy động được 2,9 triệu USD và đang sử dụng tiền cho việc đổi mới nhằm phục vụ cho việc kinh doanh bitcoin, ether và CNY.

Viabtc giải thích: "Vào tháng 3 năm nay, chúng tôi đã thông báo về việc đóng tài trợ Series-A và kế hoạch cho việc mở rộng kinh doanh tiền ảo ở trong nước... Sau 3 tháng tăng cường nỗ lực phát triển và thử nghiệm, chúng tôi rất vui được giới thiệu với các bạn nền tảng kinh doanh tiền kỹ thuật số hoàn toàn mới của chúng tôi - www.ViaBTC.CN."

Cơ chế liên kết tốc độ cao của nền tảng giao dịch cam kết sẽ xử lý 10.000 giao dịch mỗi giây

Viabtc cho biết họ cũng đang cung cấp các dịch vụ chi phí thấp và miễn phí để "ăn mừng” cho sự ra đời của nền tảng này. Ngoài ra, công ty đã xây dựng một công cụ liên kết tốc độ cao, có thể xử lý 10.000 giao dịch mỗi giây, đồng thời còn chỉ rõ công ty sẽ bảo mật bằng cách cung cấp xác thực hai yếu tố (2FA), “tích trữ lạnh”, và một cơ sở hạ tầng đa chữ kí.

Viabtc cam kết tạo ra cho người dùng một trải nghiệm tiền ảo đáng tin cậy

Viabtc hy vọng các thương nhân Trung Quốc sẽ chọn họ  nhằm mục đích là một "nền tảng trao đổi thuận tiện được hỗ trợ bởi những công nghệ mới rộng khắp." Công ty cho biết họ có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghệ tiền ảo, blockchain và chỉ rõ thầu hết thành viên nhóm đều xuất thân từ Công ty Internet Trung Quốc Tencent và các công ty công nghệ hàng đầu khác ở Trung Quốc.

"ViaBTC.CN cam kết cung cấp một nền tảng kinh doanh tiền ảo đáng tin cậy với kỹ thuật liên kết giao dịch với tốc độ cao, bảo vệ toàn diện và cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo.”

Nguồn bitcoin.com

tag: viabtc

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.