article image

Dash hợp tác với Coinapult

Altcoin

05/05/2017

2261

Quan hệ hợp tác gần đây nhất của Dash với Coinapult vì mục đích cung cấp những dịch vụ mua bán hợp lệ bằng tiền tệ đã được chấp nhận.

Theo như được thông báo vào ngày thứ tư, một ví tiền Dash sẽ hợp tiêu chuẩn khi một tài khoản Coinapult được tạo ra.

"Sự hợp tác của nhà môi giới và nhà cung cấp ví tiền cùng với Crypto Capital đem đến phần còn thiếu trong việc thanh toán Dash dựa trên cơ sở luật định và được chấp thuận, công ty đã và đang sở hữu giấy phép chuyển tiền liên quan cho phép nó hoạt động trên toàn thế giới".

Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh của Dash ông Daniel Diaz nhận xét: "Sự liên hợp này rất quan trọng đối với người dùng Dash ở hiện tại và tương lai vì nó thực sự giải quyết câu hỏi làm thế nào để mua và bán Dash một cách dễ dàng và an toàn.

"... Thay vì trực tiếp mở quỹ tại một sàn giao dịch trung gian, bạn có quyền kiểm soát tất cả các tài khoản liên quan đến quá trình chuyển tiền."

Hành động này là sự hợp tác mới nhất trong chuỗi hợp tác từ Dash, diễn ra sự xuất hiện làn đầu của tài sản trên các sàn giao dịch và mở rộng nhận thức về tác dụng của nó với tư cách một loại tiền được dùng hàng ngày.

Giá cả, tổng giá trị thị trường và khối lượng giao dịch của nó tăng thường xuyên đã trở thành tiêu đề trong năm nay, tuy nhiên sự biến động của nó vẫn là một vấn đề đáng chú ý.

Trong khi đó, Coinapult đã hoạt động nhiều năm trong thị trường giao dịch, đã thấy việc sử dụng các dịch vụ của mình tăng theo cấp nhân trong thời gian gần đây. Dựa theo thông tin được công bố, cộng đồng người dùng của hãng đã tăng 300 phần trăm trong 18 tháng vừa qua. Sự hợp tác của công ty với Crypto Capital vào năm 2015 đã cho phép hãng tiếp tục hoạt động ở Mỹ, và đã phải đương đầu với một sự bế tắc về quản lý khiến hãng phải tạm thời đình chỉ các dịch vụ của mình cho người dân tại Mỹ.

Nguồn cointelegraph

tag: dash, coinapult

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.