article image

Đăng kí ICO và sàn giao dịch tạo sự bùng nổ cho ngành công nghiệp tuân thủ tự động

ICO

28/02/2018

1967

Biết khách hàng của bạn

Các công ty tuân thủ quy định tự động đang báo cáo rằng sự tăng trưởng nhanh chóng số lượng người sử dụng sàn giao dịch tiền mã hóa và các nhà đầu tư ICO đã tạo ra sự bùng nổ của hoạt động kinh doanh mới cho họ.

Từ đầu năm 2017 đến cuối quý 4, sự kiểm tra đối với khách hàng có liên quan đến tiền mã hóa đã tăng gấp 10 lần, Eamon Jubbawy, đồng sáng lập và COO của Onfido, đã nói với Business Insider. "Nó không tầm thường. Sự gia tăng gấp 10 lần trong bất kỳ ngành nào bạn đang phục vụ sẽ hiển thị. Điều này chắc chắn đã giúp tăng trưởng của chúng tôi gần đây nhưng chúng tôi làm việc với rất nhiều người như vậy."

Jubbawy cho biết công ty của ông, cung cấp các dịch vụ cho Bitstamp, hiện đang kiểm tra "hàng triệu" ID cho khách hàng từ 214 quốc gia. "Châu Á rất to lớn, rõ ràng châu Âu và Mỹ cũng như bạn mong đợi nhưng cũng có những nơi như Ấn Độ cũng rất lớn", ông nói. "Đó là một hiện tượng toàn cầu."

Không có kẻ buôn bán ma túy Triều Tiên

Tương tự như các ngân hàng, công ty môi giới và các công ty tài chính truyền thống khác, các doanh nghiệp tiền mã hóa thấy rằng họ phải loại bỏ các khách hàng tiềm tàng nguy cơ có thể khiến họ gặp phải rắc rối với việc phá vỡ luật AML (chống rửa tiền) hoặc các luật khuyến khích quốc tế. Charles Delingpole, Giám đốc điều hành và là người sáng lập của dịch vụ kiểm tra chống rửa tiền Complyadvantage, cho biết: "Chúng tôi đã có một sự khẳng định rõ ràng trong các công ty sử dụng chúng tôi cho các hoạt động liên quan đến tiền mã hóa. Không công ty nào muốn đối phó với những người buôn bán ma túy Triều Tiên, phải không?" Ông giải thích. "Không một công ty nào muốn có một nhà cung cấp có liên hệ với những chính trị gia tham nhũng xuất khẩu tiền mặt của Venezuela."

Jubbawy nói thêm: "Những người đang đến với chúng tôi nói rằng họ cần phải đảm bảo rằng những người đầu tư là những người hợp pháp chứ không phải là những người muốn di chuyển tiền bẩn, bạn có thể xác minh họ không phải là người có mặt trên danh sách khủng bố hoặc bất cứ điều gì tương tự như vậy? Chúng tôi yêu thích thực tế rằng mình có thể tạo ra một chút tin tưởng và an ninh cho một ngành công nghiệp mà nếu không làm vậy sẽ được thiết lập cho hoạt động tội phạm tiềm ẩn."

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: ICO, sàn giao dịch, quy định

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.