article image

Coinify giới thiệu tích hợp Bitcoin đến 3000 thương nhân vào mùa hè này

Bitcoin

14/05/2017

2340

Tuần này, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Coinify của Đan Mạch đã công bố 3.000 thương nhân sẽ có thể chấp nhận bitcoin thông qua sự hợp tác với công ty  Point-of-Sale (POS) Countr của Anh. Máy tính bảng dựa trên phần mềm POS của Countr vào mùa hè này sẽ được tích hợp với nền tảng tiền kỹ thuật số của Coinify cho phép khách hàng từ 115 quốc gia thanh toán bằng tiền điện tử.

Dịch vụ xử lý thanh toán Bitcoin sẵn sàng được sử dụng cho 3000 thương nhân ở 115 quốc gia vào ngày 1 tháng 6

Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tài sản kỹ thuật số Coinify cho biết mối quan hệ hợp tác mới nhất của công ty nhằm mục đích tăng cường việc tiếp nhận bitcoin. Vào ngày 1 tháng 6, ứng dụng Coinify xử lý 14 loại tiền điện tử khác nhau sẽ được áp dụng cho mạng lưới phục vụ thương nhân Countr ở Amsterdam. Mạng lưới của Countr bắt đầu vào năm 2014 và hiện đang có hơn 3.000 thương nhân tham gia trên 115 quốc gia.

John Staunton, đồng sáng lập và CEO của Countr POS giải thích: "Chúng tôi luôn sẵn sàng tận dụng lợi thế của các công nghệ thanh toán mới và giúp các thương nhân cải thiện hoạt động kinh doanh của họ. Blockchain dược kì vọng sẽ là một trong những xu hướng thanh toán chính trong những năm tới và chúng tôi rất vui mừng được tích hợp nó vào hệ thống POS của công ty."

Quan hệ hợp tác và mở rộng của Coinify nhằm đưa các giải pháp tiền kỹ thuật số đến phạm vi khách hàng rộng hơn

Coinify tự gọi mình là nhà cung cấp dịch vụ thanh toán blockchain (bPSP) được Mark Højgaard và Lasse Birk Olesen thành lập năm 2014. Công ty đã hợp tác với các doanh nghiệp tiền kỹ thuật số cũng như nhận được khoản đầu tư hàng triệu đô la từ các công ty như Seed Capital Đan Mạch và SEB Venture Capital. Tháng 11 vừa rồi Coinify đã chung tay với công ty Blockchain tại Luxembourg để cho phép các cư dân ở Vương quốc Anh mua bitcoin trong giao diện ví của Blockchain.

Morten Bebe, Giám đốc Kinh doanh tại Coinify cho biết mối quan hệ hợp tác mới nhất của họ với Countr mở rộng dịch vụ của công ty tới một lượng khách hàng đông đảo trên toàn thế giới.

"Coinify đang có sứ mệnh truyền bá việc sử dụng các đồng tiền điện tử bằng cách tạo cho mọi người cơ hội sử dụng các phương thức thanh toán thay thế và chấp nhận thanh toán bằng tiền tệ blockchain", Morten Bebe nói rõ. "Với Countr POS chúng tôi đang thành công trong việc mở rộng thanh toán blockchain cả trong môi trường online và offline."

Coinify cho biết họ sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng trên toàn châu Âu nhưng cũng sẽ mở rộng sang các thị trường châu Á và toàn cầu nói chung. Quan hệ hợp tác với Countr sẽ giúp Coinify đạt được các mục tiêu nhằm tạo ra cho các công ty online, gian hàng offline và các cá nhân từ các quốc gia khác nhau cơ hội sử dụng các giải pháp tiền kỹ thuật số vào mùa hè này.

Nguồn Bitcoin.com

tag: bitcoin, tin tức bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.