article image

Chia sẻ của những nhà đầu tư tiền mã hóa nổi tiếng

Bitcoin

30/08/2017

2551

Mặc dù có một vài cách để sử dụng tiền mã hóa, từ giao dịch hàng ngày đến nắm giữ, cách được công nhận rộng rãi nhất vẫn là đầu tư dài hạn. Tuy nhiên, đưa ra quyết định đúng với một trong rất nhiều coin ngoài kia có lẽ là một việc khó khăn.

Dưới đây là một số nhà đầu tư tiền mã hóa nổi tiếng chia sẻ lời khuyên và bí quyết của họ, cùng với việc đưa ra ba lựa chọn coin hàng đầu họ đang nắm giữ.

Logan Kugler, Giám đốc điều hành của General Crypto

1 - Ripple (XRP)

"Ripple đang đi theo SWIFT, và token XRP của nó có thể thay đổi hoàn toàn cách chúng ta gửi tiền quốc tế. Tại sao? Hiện nay, tiền mặt cần nhiều ngày để di chuyển trên toàn thế giới, và lệ phí thì khổng lồ. Hiện không có cách nào để gửi tiền từ nước này sang nước khác trong cùng ngày."

"Ripple đã đứng ra thực hiện cuộc cách mạng hóa toàn bộ ngành ngân hàng. Điều đó sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều. Nó sẽ có các cuộc chạy đua và những sự điều chỉnh lớn, nhưng tôi hy vọng nó sẽ liên tục đi lên. Đừng mua chúng với mong muốn những điều to lớn sẽ xảy ra nhanh như những coin khác. "

2 - Factom (FCT)

"Factom đưa ra lời hứa về các ghi chép bất biến. Điều này có thể rất trọng đại đối với ngành công nghiệp thế chấp, ngân hàng và kiểm toán hồ sơ, đại lí bán lẻ với các cơ sở dữ liệu khổng lồ như Target, các xưởng với các danh mục phim khổng lồ như Warner Bros., và các tài liệu lịch sử của các chính phủ."

"Factom có thể thay đổi cách mà các nhà lưu giữ hồ sơ lớn giữ các ghi chép và đảm bảo sự tồn tại vĩnh cửu của tất cả các hồ sơ."

3 - Monero (XMR)

"Một trong những lời hứa ban đầu của Bitcoin là tính ẩn danh. Hóa ra nó không hoàn toàn vô danh như nhiều người vẫn nghĩ. Trong số các loại coin vô danh, XMR đang dẫn đầu lĩnh vực bảo mật riêng tư. "

"Tôi có thể thấy XMR trở nên phổ biến trong số những người tìm kiếm các giao dịch nặc danh. Những gì cần quan tâm đến là liệu nó có thể mở rộng quy mô hay không."

Spencer Bogart, Giám đốc điều hành và người đứng đầu nghiên cứu tại Blockchain Capital

1 - Bitcoin (BTC)

"Bitcoin đã chứng minh được khả năng phục vụ hiệu quả của nó đối với một vài trường hợp đại diện cho các cơ hội lớn trên thị trường. Amazon đầu tiên đã chứng minh nó có hiệu quả trong việc bán những mặt hàng trực tuyến và tập trung vào khả năng này trước khi tiến đến các cơ hội khác. Tôi nghĩ rằng điều đó cũng đúng với Bitcoin. "

2 - Monero (XMR)

"Nếu tôi buộc phải chọn một điều làm tôi lo lắng nhất về Bitcoin, đó sẽ là sự thiếu riêng tư. Mỗi Bitcoin nên có giá trị ngang bằng bất kỳ Bitcoin nào khác, bất kể ai sở hữu nó trước bạn hay bất kể những gì họ đã làm với nó. Hiện tại, đây không phải là một vấn đề lớn. Nhưng Monero là một hàng rào tốt chống lại nguy cơ này, vì nó có tính riêng tư hơn Bitcoin và do đó không chịu cùng mức độ rủi ro bị thay thế."

3 - Litecoin (LTC)

"Đồng tiền bạc so với đồng vàng Bitcoin. Mã này giống với Bitcoin đến nỗi Litecoin có thể thúc đẩy mạng lưới các nhà phát triển và các cải tiến của Bitcoin. Đây là một lợi thế lớn so với các coin khác đang cố gắng xây dựng một cộng đồng nhà phát triển từ nền móng. Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra với Bitcoin, một phần vốn có thể chảy sang Litecoin."

Rafe Furst, Giám đốc Đầu tư tại The Crypto Company

1 – Dash (DASH)

"Triều đại của Bitcoin với tư cách là cánh cổng tiến vào thế giới tiền mã hóa đang đến hồi kết thúc. Câu hỏi đặt ra là, cái gì sẽ thay thế nó? Mọi người đang tranh luận xung quanh Litecoin, Zcash, Ripple, hoặc Monero. Tôi thích Dash vì nó tập trung vào sự thân thiện với người sử dụng và giao thức quản trị phân tán, linh hoạt. Chẳng hạn, phải mất 24 giờ để cộng đồng Dash phê duyệt dự kiến tăng kích thước khối vào năm 2016, trong khi cộng đồng Bitcoin mất ba năm để giải quyết các vấn đề về khả năng mở rộng của nó, và cuộc tranh luận kết thúc bằng một hard fork.

2 - Ethereum (ETH)

"Ethereum sẽ không thay thế chức năng của Bitcoin, nó sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng hiện nay như một công cụ hợp đồng thông minh, và như một Blockchain chủ để sinh ra các token ứng dụng mới."

3 - Steem (STEEM)

"Hãy tưởng tượng bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn có thể giúp bạn kiếm được tiền dựa trên mức độ phổ biến của chúng. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể được trả lương để làm người định vị xu hướng và người quản lý nội dung do những người khác xuất bản. Nếu người tạo nội dung giữ 100 phần trăm quyền sở hữu nội dung của họ và không có nhà quảng cáo hoặc sự quan tâm đặc biệt nào giữa tác giả và người hâm mộ? Steem là token tiện ích đầu tiên thực sự được sử dụng cho chức năng này. Các nền tảng như Reddit, Medium, và thậm chí là Facebook nên lo lắng. "

Brad Mills, Nhà chiến lược quản lí quỹ tại Alphabit

1 - Bitcoin (BTC)

"Tôi đã nắm giữ Bitcoin từ năm 2011 khi tôi bắt đầu đào chúng trong tầng hầm của mình, và tôi sẽ tiếp tục nắm giữ cho đến khi nó tăng đến ít nhất là 100.000 USD mỗi coin mà tôi mong điều đó sẽ diễn ra trong ba đến năm năm. Về cơ bản nó rất mạnh mẽ, đây là Blockchain gốc đã và đang được thiết kế để trở thành tiền tệ."

"Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy Bitcoin trở thành tiền tệ hợp pháp ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ. Đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi một Bitcoin ETF được chấp thuận, và chúng ta đang thấy các quỹ và nguồn tài sản phân bổ tiền vào Bitcoin như một loại tài sản mới ".

2 - Metal (MTL)

"Metal là một trong những vị trí cốt lõi của Alphabit mà chúng ta sẽ nắm giữ dài hạn. Hiện tại, nó chỉ có mức vốn hóa thị trường là 190 triệu USD, mà chúng tôi cho rằng có thể tăng lên 1 tỷ USD trong năm tới. Metal có mục đích sử dụng kép, nó không chỉ là một token phần thưởng mã hóa và ứng dụng thanh toán ngang hàng (peer-to-peer) giống như Venmo mà còn là một ngân hàng tiền truyền thống được bảo đảm bởi FDIC cho một người bình thường để giúp bạn dễ dàng sử dụng tiền mã hóa. Đối với một đối thủ cạnh tranh về vốn hóa thị trường, tôi để ý đến Dash, hiện đang ở mức 2,3 tỷ USD, và cũng tập trung vào việc áp dụng đại trà hướng vào phần lớn người dùng".

3 - Waves (WAVES)

"Waves là dự án Blockchain lớn nhất của Nga. Về cốt lõi, nó là một sàn giao dịch phân quyền và nền tảng gây quỹ token do người dùng tạo ra, được tạo ra từ cơ sở mã NXT. Một ICO được tổ chức vào năm 2016 đã huy động được 16 triệu USD, mức vốn hóa thị trường đã tăng lên hơn 300 triệu USD."

"Tháng này, một sự hợp tác giữa Gazprombank và Waves đã được công bố. Quan hệ đối tác tập trung vào việc tổ chức ICO cho các công ty khai thác và kim loại của Nga, mang lại tính hợp pháp lớn cho nền tảng này. "

CryptoYoda, nhà kinh doanh tiền mã hóa được kính trọng trên Twitter

1 - Litecoin (LTC)

"Đây là Blockchain lâu đời và đáng tin cậy thứ hai cho đến nay, và ngoài việc nhanh hơn gấp bốn lần Bitcoin, nó đã thành công trong việc kích hoạt Segwit trước bất kỳ cuộc tranh luận về kích thước khối nào, mà với tôi là một dấu hiệu khả năng áp dụng tích cực. Để một nhánh của Bitcoin với những khác biệt nhỏ trong thuật toán được giao dịch với giá trị khoảng 1,5% giá trị của Bitcoin là hoàn toàn điên rồ, vì đây là một coin thanh toán tiện lợi hơn. Bitcoin chủ yếu sẽ là một nơi lưu trữ giá trị, cũng giống như bạc so với vàng."

2 - Ethereum Classic (ETC)

"Lý do giá của ETC thấp so với Ethereum (ETH) là sự hốn loạn về những gì đã xảy ra trong hard fork một năm trước đây. Vào tháng 7 năm 2016, cộng đồng đã quyết định thực hiện hard fork Ethereum Blockchain để khôi phục lại các quỹ bị mất của các nhà đầu tư DAO bằng cách quay lại blockchain đến thời điểm trước khi bị hack."

"Đã có sự phản đối dữ dội trong cộng đồng Ethereum vì sự tận tụy của họ đối với sự không thay đổi của Blockchain. Một phần của cộng đồng đã quyết định vi phạm "luật" đó để giải cứu những người bị ảnh hưởng bởi vụ tấn công DAO, tạo ra ETH. ETC hiện đang được giao dịch ở mức 14,3% giá trị của ETH, đó là một sự đánh giá thấp trong mắt tôi, xét đến sự trung thành của nó với nguyên tắc cốt lõi của tiền mã hóa".

3 - ZCash (ZEC)

"Có rất nhiều coin cung cấp sự ẩn danh cho người dùng bị đánh giá thấp, trong đó có Zcash và Monero là nổi bật nhất. Tôi nghĩ rằng Zcash được xác định để trở thành một trong những nhà dẫn đầu lớn nhất. Nó chiếm được sự quan tâm lớn, được thiết kế tỉ mỉ, và có một quy trình chế tạo có tính an toàn cao và nguồn cung rất hạn chế. Theo tôi, sự thiếu tiến bộ trong giá của nó gần đây cho thấy rằng các thương nhân đang tích lũy nó."

Nguồn cointelegraph

tag: crypto currency, tiền mã hóa, tiền điện tử, tiền ảo

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.