article image

Canada chính thức muốn Google cấm quảng cáo cho tiền mã hóa, ICO

Bitcoin

07/02/2018

2041

Một điều tra viên cấp cao tại Ủy ban Chứng khoán Manitoba Canada đã nói rằng các nhà quản lý của đất nước "rất hài lòng" với quyết định của Facebook về việc cấm quảng cáo cho bitcoin và các ICO.

Jason Roy, người cũng là chủ tịch của Tổ công tác Quyền chọn nhị phân của Canada, cho biết các nhà quản lý đang đàm thoại với Google về mối quan tâm của họ rằng "những loại quảng cáo này đang dẫn dắt mọi người trở thành nạn nhân".

Ông đề nghị Google nên thực hiện tương tự như Facebook, và hạn chế nội dung quảng cáo cho các quyền chọn nhị phân, ICO và tiền mã hóa.

"Đã có một sự bùng nổ của các ICO khác nhau các token mới và những đề nghị điên rồ. Bạn đang nhìn thấy những ICO huy động số tiền lớn và không có gì đằng sau chúng trong những trường hợp nhất định, nhưng công chúng lại bị kích động và ném tiền của họ vào chúng," Roy nói với Thời báo Israel.

Facebook thông báo cấm quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa trong một bài đăng blog ngày 30 tháng 1. Giám đốc sản phẩm của công ty, Rob Leathern, đã viết vào thời điểm đó:

"Chúng tôi muốn mọi người tiếp tục khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ mới thông qua quảng cáo trên Facebook mà không sợ scam hoặc lừa đảo. Có rất nhiều công ty đang quảng cáo các quyền chọn nhị phân, ICO và tiền mã hóa hiện không hoạt động tốt."

Nhận xét của Roy trên trang web tin tức của Israel trùng hợp với những điều luật tổng thể hơn từ các nhà chức trách đang đẩy mạnh tìm kiếm cách chế ngự tiền mã hóa.

Hôm thứ ba, chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Mỹ và Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch đã xác nhận rằng ICO phải được xử lí, và do đó được điều chỉnh, giống như chứng khoán hơn so với hiện tại.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.