article image

Các tiền mã hóa có hiệu suất tốt nhất năm 2018

Altcoin

08/04/2018

1834

Không có coin nào trong số top 20 tiền mã hóa giữ được giá trị của chúng trong năm nay

Bitcoin giảm 58% trong ba tháng và giảm 66% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó. Hầu hết các tiền mã hóa đã suy sụp nhiều hơn kể từ tháng 1, nhưng một số ít lại có hiệu suất cao hơn bitcoin. Một số ít có màu xanh như ontology (tăng 110%) chỉ là do chúng không được giới thiệu cho đến năm 2018. Nếu ontology, đã được trao cho các chủ sở hữu NEO, được đưa ra vào năm ngoái, có thể nó cũng sẽ có màu đỏ.

Trong số những tiền mã hóa được giao dịch vào đầu năm nay, chỉ có hai tài sản có màu xanh lá cây. Digixdao, token được hỗ trợ bằng vàng, tăng 12% trong vòng 3 tháng, và bytom, một altcoin của Trung Quốc tăng 2%. Không coin nào trong số hai coin này đã tạo ra lợi nhuận mà các chiến lược hodl đã được lên kế hoạch. Trên thực tế, hodling thông qua năm 2018 là một trong những chiến lược tồi tệ nhất mà một nhà kinh doanh có thể đã vấp phải. Tất nhiên thật dễ dàng để nói sau khi đã nhận thức được điều đó. Liên quan đến tether, chiến lược mua và bán hiệu quả nhất sẽ có liên quan đến một trong những altcoin sau.

These Are The Best Performing Cryptocurrencies of 2018

Phần lớn các coin hoạt động tốt nhất năm nay chỉ được liệt kê gần đây.

Gặp gỡ những cái tên có hiệu suất ít tồi tệ nhất năm 2018

Ngoài digixdao và bytom, Binance Coin (BNB) đã đem lại lợi suất ba tháng tốt nhất, giảm chỉ 3%. Ngoài ra, Coincodex liệt kê 29 tài sản mã hóa có hiệu suất cao hơn bitcoin. Những coin như luminocoincompcoin không hẳn là những cái tên thuộc trong danh sách, và với lợi nhuận của chúng lần lượt là -12% và -20%, việc giữ chúng sẽ không đem lại nhiều sự hài lòng. Nhìn vào top 20 tiền mã hóa, dựa trên vốn hóa thị trường, cho thấy những altcoin dễ nhận ra đã vượt trội hơn bitcoin trong ba tháng qua. Litecoin, EOS, NEO, Monero, Binance Coin, Vechain, Omisego là những coin duy nhất vượt qua được bài kiểm tra này, và cả litecoin và monero đều nằm trong điểm phần trăm của bitcoin.

These Are The Best Performing Cryptocurrencies of 2018

Về sự cân bằng xác suất, nếu bạn đã cố gắng để chống lại sự suy giảm của bitcoin bằng cách chuyển sang altcoin, bạn đã thua và thua rất đậm. Ripplecardano giảm xuống 84% trong ba tháng, và NEM đã giảm thêm nữa. Trừ khi bạn là một thiên tài đầu tư, đặt cược tốt nhất của bạn là giữ phần lớn danh mục đầu tư của mình ở bitcoin và quên nó. Khi bức màn năm 2018 khép lại, có thể đảm bảo rằng tài sản mã hóa hàng đầu của năm sẽ rất khác.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.