article image

Các nhà quản lý Canada chấp thuận nhà quản lý quỹ Bitcoin đầu tiên

Bitcoin

10/09/2017

2494

Ủy ban Chứng khoán British Columbia (BCSC) đã chấp thuận sự đăng ký Bitcoin đầu tiên của tập đoàn First Block Capital.

Tổ chức tài chính có trụ sở tại Vancouver nhằm mục tiêu trở thành nhà quản lý quỹ có đăng ký và đại lý thị trường để vận hành và lưu hành một quỹ đầu tư Bitcoin hợp lệ tại Ontario, Canada và British Columbia.

Canada là một trong số ít quốc gia áp dụng Blockchain và tiềm năng của nó.

Trong khi các quốc gia khác đe dọa gắn mác các ICO và tiền mã hóa là bất hợp pháp, Canada đã khám phá những cách khác có thể để điều chỉnh và áp dụng một cách tốt nhất các mục đích sử dụng tiềm năng khác của công nghệ để cải thiện dịch vụ công cộng của mình.

Các khoản đầu tư tiền mã hóa được hoan nghênh ở Canada

Theo ông Zach Masum, giám đốc dịch vụ pháp lý, điều chỉnh thị trường vốn và lãnh đạo của đội kỹ thuật BCSC, các khoản đầu tư tiền mã hóa đang giành được sự chú ý ở Canada vì nó là một hình thức đầu tư mới lạ ở đất nước này.

Hơn nữa, người dân Canada rất hoan nghênh việc tiếp cận dễ dàng hơn với các khoản đầu tư được chứng minh bởi số lượng ngày càng tăng của các khoản đầu tư và các máy ATM của Bitcoin trong nước.

Đợt đăng ký đầu tiên của công ty sẽ cho phép truy cập vào một khoản đầu tư Bitcoin an toàn và bảo đảm. Do đó, các cơ chế do BCSC thực hiện cho hoạt động của nó sẽ được điều chỉnh và tuân theo.

BCSC đã chuẩn bị từ tháng 1 năm 2017. Họ đã xây dựng một đội Công nghệ sẽ giám sát các nghiên cứu, hoạt động và giao dịch như vậy. Đây là một sáng kiến để các công ty hiểu đúng các yêu cầu về quy định cần thiết về chứng khoán.

Rủi ro hơn quản lý tài sản truyền thống

Tiền mã hóa rủi ro hơn khi so sánh với quản lý tài sản truyền thống - tiền gửi ngân hàng, bất động sản nghỉ dưỡng và những mô hình tương tự. Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ số hóa đã trang bị để Bitcoin và các tiền mã hóa khác được bổ sung vào nhu cầu và tạo điều kiện cho việc chuyển đổi và bảo vệ an toàn tài sản.

Phù hợp với các hoạt động Bitcoin đã được đăng ký của First Block Capital, ban đầu họ đã cho ra mắt một Quỹ tín dụng Bitcoin Canada vào tháng 7 năm 2017. Sự ra mắt này nhằm mục đích cho phép các nhà đầu tư được công nhận tiếp cận lãi suất và giá Bitcoin. Do đó, họ có thể có được sự tự tin trong đầu tư vào tiền mã hóa.

Công ty cũng tuân theo các điều kiện đăng ký để hoạt động bình thường trên niềm tin vững chắc.

Nguồn cointelegraph

tag: quỹ Bitcoin, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.