article image

Bot tự động cảnh báo các nhà đầu tư về thay đổi giá Altcoin

Altcoin

21/06/2017

5010

Sự biến động trên các thị trường tiền điện tử làm cho việc chủ động chú ý nhiều loại tiền điện tử cùng một lúc trở nên rất khó khăn. Với tính chất giao dịch 24 giờ, bắt buộc phải có một công cụ có thể cảnh báo các nhà đầu tư khi các động thái chính trên thị trường xảy ra.

Các thị trường tiền điện tử cần truy cập vào các dữ liệu khách quan, kịp thời và đáng tin cậy, mà lạ trong trường hợp của altcoin việc truy cập lại không dễ dàng.

Việc lôi kéo giá cả, sự lan rộng của các thông tin sai lệch và tâm lý chung của các nhà đầu tư có thể dẫn đến tình trạng "lũng đoạn thị trường" diễn ra ngày càng thường xuyên hơn, đặc biệt là khi giao dịch các loại tiền điện tử.

Trí tuệ là chìa khóa

Tính toán thời điểm thị trường từ trước đến nay là một việc rất khó, thậm chí đối với những nhà kinh doanh có kinh nghiệm nhất, nhưng đối với những người mới vào nghề và những người vừa bước vào thế giới tiền điện tử, nó là một thách thức đặc biệt khó khăn.

Các nhà đầu tư mới cũng gặp khó khăn trong việc tiếp cận thông tin một cách dễ hiểu và thân thiện, với câu hỏi "mua cái gì" luôn nằm trong tâm trí họ.

Bot hỗ trợ

Với sự ra mắt của CryptoPing, những câu hỏi này đang trở nên dễ trả lời hơn. CryptoPing cơ bản là một "bot trợ lý", có thể cung cấp thông tin quan trọng thông qua các nền tảng nhắn tin phổ biến như Telegram, và trong tương lai là Slack.

Một nhà đầu tư hoặc một nhà kinh doanh có thể chỉ cần thêm bot vào trình nhắn tin của họ, theo cách giống như bạn thêm một "bạn" và sau đó nhận các cập nhật thông qua các tin nhắn tức thời dưới dạng "tín hiệu" từ các sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến như Poloniex, BittrexCryptopia.

CryptoPing tuyên bố sẽ bao gồm tất cả các loại tiền điện tử đang thịnh hành tại thời điểm này.

Tự cứu lấy mình

Một điều quan trọng về CryptoPing là nó không phải là thuốc chữa bách bệnh, đó là một công cụ quan trọng mà mọi nhà kinh doanh nên cân nhắc.

Trong khi nó không thể được gọi là một bot giao dịch, những gì nó cung cấp là các công cụ "theo dõi và phân tích" có thể được sử dụng để xác định sự chuyển động giá của coin.

Khi bạn nhận được thông tin được tạo ra bởi các thuật toán mà bot theo dõi và phân tích, bạn sẽ nhận được thông tin ngay khi động thái thị trường thay đổi.

Điều này có thể cung cấp cho bạn cơ hội quý giá để thực hiện giao dịch. Các khía cạnh quan trọng nhất của CryptoPing là nó cũng có thể hoạt động như một lời cảnh báo sớm về tình hình dần trở nên bất ổn của thị trường xung quanh một số coin và giúp bạn tránh tình huống thị trường bị lũng đoạn.

Hiện tại, các nhà đầu tư có thể dùng thử tin nhắn miễn phí nhưng cũng đang có những dịch vụ yêu cầu thanh toán. Các tín hiệu mà bot cung cấp bao gồm một link đến sàn giao dịch có liên quan, khác biệt về khối lượng giao dịch trong giờ qua, tỷ lệ giao dịch coin với BTC, số lượng tín hiệu trong bảy ngày qua và vốn hóa thị trường coin tính bằng USD.

Cơ hội phát triển quỹ của CryptoPing

Thú vị là CryptoPing cũng có ICO (hình thức huy động vốn đầu tư một cách hợp pháp), mà tại thời điểm này đang được tiến hành.

Theo trang web của họ, 2.170 nhà đầu tư đã đầu tư 373,5 BTC vào dự án. ICO kéo dài gần một tháng, sẽ được tiếp bước bởi việc phát hành coin PING, một tuần sau khi nó kết thúc.

Động lực thúc đẩy

CryptoPing hy vọng sẽ duy trì mức giá token của họ bằng cách thiêu hủy các token sau khi ICO kết thúc. Họ sẽ thiêu hủy một số token chuyển giao đã được thu qua phí đăng ký: 75% số token thu được từ phí đăng ký trong sáu tháng đầu sẽ bị thiêu hủy, và sau đó 25% token sẽ bị thiêu hủy trong một năm tiếp theo.

Theo CryptoPing, kể từ khi ra mắt crowdfunding họ đã có thêm được gần 30.000 người dùng mới.

Nguồn cointelegraph

tag: altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.