article image

BitPay tích hợp với ShapeShift để kích hoạt giao dịch BTC-BCH tức thời

Bitcoin

20/01/2018

2213

Nền tảng xử lý thanh toán BitPay đã công bố tích hợp với sàn giao dịch ShapeShift để cung cấp giao dịch Bitcoin cho Bitcoin Cash tức thời. Thông báo này đã được đưa ra trong một bài đăng blog vào ngày 18 tháng 1. Sự hợp tác mới này cho phép người dùng tiến hành giao dịch giữa Bitcoin (BTC) Bitcoin Cash (BCH) trong ví BitPayCopay.

Bitpay có trụ sở tại Mỹ được thành lập vào năm 2011 và là một trong những cổng thanh toán Bitcoin quốc tế lớn nhất. ShapeShift là một nền tảng giao dịch tiền mã hóa tập trung vào giao dịch tức thời giữa một số tiền mã hóa.

Việc tích hợp cho phép người dùng "chuyển đổi" giữa Bitcoin và Bitcoin Cash ngay lập tức, tăng mức độ tích hợp giữa thị trường của hai coin.

Bitcoin Cash là một hard fork của Bitcoin được tung ra vào ngày 1 tháng 8 năm 2017 nhằm tăng giới hạn kích thước của các khối Blockchain và rộng hơn là số lượng giao dịch có thể được xử lý bởi mạng lưới mỗi phút.

Kể từ khi ra mắt, BCH đã được áp dụng bởi một số sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số lớn như Coinbase, Bitfinex, Bitstamp, Kraken, ShapeShift và một số nền tảng khác.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bitcoin, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.