article image

Bithumb phát hành token riêng ở Singapore

ICO

20/04/2018

2267

Bithumb, sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu của Hàn Quốc, gần đây đã tiết lộ kế hoạch phát hành token của riêng mình, Bithumb Coin, trong một ICO, tin tức địa phương TokenPost báo cáo ngày 19 tháng 4.

Theo báo cáo, việc bán token sẽ được tiến hành tại Singapore vì ICO bị cấm ở Hàn Quốc. Bithumb được báo cáo là tập trung vào các nhà đầu tư có quy mô lớn hơn là các nhà đầu tư cá nhân. Theo TokenPost, Bithumb đã không xác nhận khi nào coin dự kiến sẽ được tung ra, hoặc quy mô đầu cơ.

Bithumb không phải là sàn giao dịch tiền mã hóa đầu tiên phát hành token của riêng nó. Vào tháng 1, Huobi đã thông báo kế hoạch phát hành Huobi Token (HT) với giới hạn 500 triệu token. Huobi lưu ý rằng token sẽ không phải là ICO, tuyên bố rằng chỉ những người dùng hoạt động của nền tảng giao dịch mới có thể nhận được HT.

Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) của Hàn Quốc đã thông báo một lệnh cấm đối với ICO vào cuối tháng 9 năm 2017, với lý do rủi ro lừa đảo tài chính gia tăng như một động cơ thúc đẩy hành động này. Tháng 3, Cointelegraph báo cáo rằng chính phủ Hàn Quốc tiết lộ kế hoạch cho các cơ quan tài chính địa phương để hợp pháp hóa ICO. Mặc dù FSC vẫn hoài nghi về ICO, các cơ quan tài chính địa phương đang cố gắng cho phép chúng bằng cách thực hiện nghiêm ngặt hệ thống Biết Khách hàng của bạn và Chống Rửa tiền.

Một số sàn giao dịch tiền mã hóa của Hàn Quốc đã tìm cách mở các chi nhánh ở nước ngoài. Đầu tuần này, Coinone, sàn giao dịch tiền mã hóa lớn thứ ba ở Hàn Quốc, đã tuyên bố kế hoạch ra mắt một sàn giao dịch tại Indonesia vào tháng Sáu.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: bithumb, token

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.