article image

Bitcoin, Ether, Dash và Litecoin hiện được bán tại hơn 1800 bưu điện tại Áo

Bitcoin

12/07/2017

2143

Hơn 1.800 địa điểm bưu điện

Sàn giao dịch bitcoin châu Âu Bitpanda được thành lập vào tháng 10 năm 2014 với tư cách là Coinimal. Công ty startup của Vienna đã được đổi tên lại thành Bitpanda vào tháng 6 năm 2016. Công ty tuyên bố hiện đang có hơn 300.000 người sử dụng, với khối lượng giao dịch gần 200 triệu euro.

Vào hôm thứ Ba, Bitpanda thông báo rằng bitcoin, ether, dash, và litecoin hiện có thể được mua tại tất cả các địa điểm bưu điện trên toàn nước Áo. Theo trang web, có hơn 1.800 chi nhánh bưu chính và các đối tác của Bưu điện Áo trên khắp nước Áo.

Bitpanda tin rằng sự hợp tác với bưu điện sẽ làm gia tăng cả cơ sở người sử dụng cũng như khối lượng giao dịch của nó. Đồng sáng lập công ty Eric Demuth nói:

“Đồng tiền số sẽ trở thành điểm trung tâm trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng chúng sẽ không xung đột với các loại tiền cổ điển.”

Mua voucher Bitpanda

Tại bất kỳ quầy bưu điện nào ở Áo, khách hàng có thể mua voucher bằng giấy của Bitpanda với mệnh giá là 50, 100 hoặc 500 euro. Sau khi mua, họ sẽ nhận được mã cho mỗi phiếu mua hàng để đổi theo tùy chọn bốn loại tiền điện tử trên trang web Bitpanda.

Dịch vụ này được gọi là "Bitpanda to go" và được cung cấp độc quyền qua bưu điện. "Tất cả những gì bạn cần là một địa chỉ email", công ty giải thích. Hiện tại có ba cấp độ xác minh; khởi động, đồng và vàng. Một cấp độ thứ tư, bạc, sẽ có mặt sớm. Chỉ cấp độ khởi động là cần để đổi voucher có yêu cầu địa chỉ email để xác minh. Đối với các dịch vụ khác "cấp độ xác minh tài khoản của bạn quyết định sẽ có bao nhiêu bitcoin bạn có thể mua / bán mỗi ngày. Cấp độ xác minh cao hơn sẽ dẫn đến các giới hạn cao hơn trong tài khoản của bạn," công ty nói chi tiết.

Một số loại thẻ khác

Bitpanda không phải là người đầu tiên cung cấp các voucher được bán trực tiếp, có thể mua lại các bitcoin. Tại nước Pháp, sàn giao dịch châu Âu Bitit cung cấp thẻ quà tặng trả trước bằng euro hoạt động giống như voucher của Bitpanda. Các thẻ này hiện là một phần của mạng lưới các thẻ quà tặng vật chất được bán tại hơn 150.000 địa điểm trên khắp châu Âu, theo sàn giao dịch.

Sàn giao dịch Coinplug của Hàn Quốc cũng bán bitcoin tại các cửa hàng tiện lợi. Các voucher của họ gọi là Okbitcard có sẵn tại hơn 4000 địa điểm cửa hàng 7-11 và Ministop trên toàn quốc, có thể mua lại thông qua ứng dụng dành cho điện thoại thông minh. Tại Canada, Bitaccess cung cấp một dịch vụ tương tự sử dụng voucher Flexepin tại 6.000 địa điểm.

Ở Thụy Sĩ, công ty đường sắt liên bang của quốc gia SBB, đã bắt đầu bán bitcoin trực tiếp từ ki ốt bán vé của họ vào cuối năm ngoái.

Nguồn bitcoin.com

tag: bitcoin, ethereum, dash, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.