article image

Ba chiến lược tối đa hoá đầu tư Altcoin

Trade Coin

10/11/2017

2998

Phần mở đầu về thế giới tiền mã hóa luôn là Bitcoin, nhưng khi các nhà đầu tư tìm hiểu rõ về thị trường, sức hấp dẫn của các altcoin ngày càng lớn hơn. Một khoản lời nhanh chóng luôn nằm trong tầm với nhưng sự thua lỗ trắng tay cũng vậy.

Nhiều người nghĩ rằng Bitcoin rất dễ biến động nhưng nó không là gì so với một số chuyển động cả lên và xuống của một số altcoin trong đó. Đối với kết quả này, tiền vẫn có thể kiếm được nhưng đây lại là một trò chơi khác và nó yêu cầu cách xử trí khác nhau.

Có một vài chiến lược có thể được sử dụng khi đầu tư altcoin rất khác với đầu tư vào Bitcoin nhưng cũng có thể giúp bạn kiếm được khoản tiền lớn.

Thứ nhất, thị trường

Để thực sự có được một sự hiểu biết về khác biệt trong đầu tư vào Bitcoin và altcoin, sẽ rất hữu ích nếu bạn xem một biểu đồ biểu diễn.

Từ biểu đồ dưới đây, rõ ràng để nhận thấy trước tiên tại sao Bitcoin vẫn là vị vua của lợi tức có vẻ như được đảm bảo dễ dàng. Và thứ hai, nó cũng cho thấy thị trường altcoin thất thường và hỗn độn như thế nào.

Đường màu cam đại diện cho Bitcoin trong khi những đường màu xanh lam và xanh lá là thị trường altcoin mà rõ ràng là một mớ hỗn độn rất khó để kiểm soát. Tuy nhiên, một vài chiến lược lựa chọn có thể hữu ích.

Chiến lược 1

Đầu tư vào một altcoin trong khi nó vẫn đang trong giai đoạn ICO. Điều này sẽ đảm bảo coin rẻ nhất có thể. Trong khi ICO thật sự là bán rẻ các coin, nếu bạn đang mạo hiểm vào thế giới tù mù của altcoin thì đầu tư giai đoạn ICO là sự khởi đầu tốt nhất.

Coin thật sự chỉ có một cách để đi, và đó là đi lên sau ICO nhưng chúng cũng có thể chao đảo rất nhanh và rơi xuống con số không. Khi coin đạt được thị trường, nó có thể tăng đột biến và đó là tín hiệu để bán của bạn. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng kiếm được lợi nhuận từ 100 đến 300 phần trăm.

Nếu không có sự gia tăng đột biến ngay lập tức, nhắm mục đích để có được từ 50 đến 100 phần trăm lợi nhuận trước khi bán.

Chiến lược này hoạt động tốt nếu bạn tự bảo vệ vụ đánh cược của mình và tin vào một vài ICO, đừng bỏ tất cả tiền vào một giỏ / ICO.

Chiến lược 2

Bạn cũng có thể nắm giữ một coin để tiến vào thị trường và tránh các cơn sốt ICOmania. Tìm kiếm một coin xuống dốc lần đầu tiên trên thị trường và mua nó; điều này thậm chí có thể dẫn đến việc mua rẻ hơn giá bán ICO.

Lý do khiến rất nhiều coin này giảm xuống khi chúng tham gia vào giao dịch là vì những người mua trước và những người nhận được coin miễn phí để giúp thị trường ICO đang bán phá giá coin trên thị trường.

Tuy nhiên, hãy chú ý vì việc bán phá giá này có thể làm rối loạn vốn hóa thị trường của công ty.

Chiến lược 3

Giữ lâu hơn cũng có thể có lợi khi bạn theo dõi altcoin mới đi qua lần tăng vọt và giảm mạnh đầu tiên. Phân tích các biểu đồ và xem nó bắt đầu di chuyển như thế nào so với các chỉ số biểu đồ như MACD, tín hiệu và biểu đồ kỹ thuật cơ bản.

Đây là một chiến lược phức tạp và sâu sắc hơn nhưng cũng ít rủi ro hơn.

Chú ý đến mô hình nến cũng như khối lượng để xem liệu nó đang giảm hay tăng. Bạn cũng có thể liên tục so sánh vốn hóa thị trường với các coin khác tương tự để xem nó có bị đánh giá thấp quá hay cao quá hay không.

Phương pháp này khá giống một chiến lược thông minh; bạn đang đánh giá các điều kiện của một tài sản và xác định hướng của nó. Nó cũng đi kèm với câu nói: "Mua tin đồn, bán tin tức."

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: altcoin, đầu tư altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.