article image

9 quỹ phòng hộ tiền mã hóa đã đóng cửa vào năm 2018

Tin tức

03/04/2018

1610

Ít nhất 9 quỹ phòng hộ tập trung vào tiền mã hóa đã bị đóng cửa trong ba tháng đầu năm 2018, theo Bloomberg.

Các quỹ đóng cửa bao gồm Crowd Crypto FundAlpha Protocol, theo nguồn tin báo cáo. Trong khi Crowd Crypto Fund đã đóng cửa tất cả các nền tảng kỹ thuật số của mình, bao gồm cả sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội, Alpha Protocol đơn giản tuyên bố rằng họ đã hoàn lại tiền cho các nhà đầu tư của mình. Theo trang web của quỹ, việc hoàn trả hoàn thành vào ngày 31 tháng 3.

Ngay cả các quỹ phòng hộ được thiết lập vững chắc hơn đã chứng kiến sự sụt giảm mối quan tâm của các nhà đầu tư. Bloomberg trích dẫn một ví dụ là Multicoin Capital cùng người đồng sáng lập Kyle Samani, nói với tổ chức thông tin rằng "vốn mới đã chậm lại, ngay cả đối với một quỹ có uy tín hơn như của chúng tôi".

Tin tức này được đưa ra trong bối cảnh sự suy giảm lớn hơn về lợi nhuận mà các quỹ này nhận được, tổ chức tin tức cho biết. Các quỹ phòng hộ tiền mã hóa đang chứng kiến lợi nhuận của họ giảm trung bình 23%, một con số không có được sự hỗ trợ của thị trường giá giảm, khiến giá token giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm ngoái.

Trên thực tế, chỉ có hai trong số 25 tiền mã hóa hàng đầu tính theo vốn hóa thị trường đạt mức tăng trưởng trong quý I năm 2018, như đã báo cáo trước đó. Tổng mức vốn hóa thị trường giảm từ 830 tỷ USD vào đầu tháng một xuống còn 251 tỷ USD vào tuần trước.

Bloomberg lưu ý rằng hơn 200 quỹ phòng hộ có liên quan tới tiền mã hóa đã được ra mắt trong vài năm gần đây. Bài báo trích dẫn Lex Sokolin, giám đốc chiến lược fintech toàn cầu tại Autonomous Research LLP, dự đoán rằng khoảng 10 phần trăm trong số này sẽ đóng cửa trước tháng 1 năm 2019.

Nguồn Coindesk

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: quỹ phòng hộ

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.