article image

5 loại Altcoin đầy hứa hẹn cho năm 2017

Altcoin

10/06/2017

3635

Năm 2017 là một năm tuyệt vời cho sự phát triển của tiền ảo. Chúng ta hãy xem xét năm con hắc mã Altcoin đáng gờm trên đường đua.

Wings [WINGS]

Một trong những đồng tiền ảo xuất hiện đầu tiên trong năm nay là Wings. Từ tháng 1 đến tháng 6, sự phổ biến của Wings không ngừng biến động nhưng gần đây đã ổn định ở mức vốn hóa thị trường là 56 triệu USD.

Đặt trụ sở tại Thụy Sĩ, Wings cung cấp các công cụ cần thiết cho việc kiến tạo và quảng bá các dự án phân cấp. Họ sử dụng hợp đồng thông minh và dự báo thị trường để đánh giá các dự án.

Gnosis [GNO]

Tiếp theo chính là Gnosis nổi tiếng. Gnosis bắt đầu xuất hiện vào tháng hai và nhanh chóng có lượng cung tăng cao, mặc dù có sự biến động. nhỏ vào tháng năm, nhưng mức vốn hóa hiện nay là 295 triệu USD

Nền tảng "crowdsourced wisdom" của nó cho phép mọi người suy đoán về bất kỳ sự kiện nào trong tương lai và nhận được phần thưởng cho những dự đoán chính xác. Gnosis cũng cung cấp nền tảng riêng để tạo ra DApps.

Zcash [ZEC]

Ở giữa bảng xếp hạng chính là Zcash, với mức vốn hóa thị trường 378 triệu USD. Đồng tiền này xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2016, nhưng mức độ phổ biến không quá cao cho đến tháng 3 năm 2017.

Zcash là hệ thống tài chính mở và không cần giấy phép đầu tiên hoạt động dưới dạng tiền ảo no-knowledge. zk-SNARK proof đặc biệt cho phép mạng lưới hỗ trợ sổ cái bảo mật cân bằng mà không để lộ bất kỳ bên liên quan nào.

Zcash mã hóa thông tin thanh toán và sử dụng một phương pháp mật mã mới để xác minh tính hợp lệ của chúng. Theo các nhà phát triển, cách tiếp cận này cho phép tất cả các bên liên quan gửi các giao dịch mà không cần khai báo danh tính.

Golem [GNT]

Vị trí thứ hai là Golem, vốn hóa thị trường đã đạt đến mức 400 triệu USD. Vào ngày 20 tháng 3, Golem trở thành loại tiền tệ kỹ thuật số đứng thứ 13 về giá trị và mức độ phổ biến tăng mạnh vào tháng Tư.

Crowdfunding của Golem nhanh thứ hai trong lịch sử crypto - 8.600.000 USD trong 29 phút. Golem lên kế hoạch trở thành một mạng lưới toàn cầu khổng lồ, mạnh mẽ và 100% nguồn mở. Nó cũng có thể giúp ích cho việc tính toán tiền ảo chuyên sâu.

Stratis [STRAT]

Và cuối cùng, huy chương vàng được dành cho Stratis. Stratis đã trở thành một trong những đối thủ đáng gờm vào tháng 4 ngay sau khi tấn công vào thị trường. Trong tuần cuối tháng 5, vốn hóa của nó đã tăng lên đến 1 tỷ 70 triệu USD.

Stratis hiện là một trong 10 tiền kỹ thuật số hàng đầu của CoinMarketCap. Nền tảng Blockchain mạnh mẽ này có một tính năng độc đáo - nó cung cấp khả năng mã hóa các ứng dụng phân cấp trong C#, cung cấp nhiều khả năng cho các nhà phát triển.

Hơn nữa, Stratis cho phép các tổ chức tạo Blockchains riêng. Chúng được thực hiện dưới hình thức các sidechains, được tích hợp hoàn toàn với Blockchain chính của Stratis.

Con đường phía trước

Danh sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan về tình trạng hiện tại của thị trường tiền ảo. Nhưng sự phổ biến của các đồng tiền  khác không phải luôn giữ nguyên như vậy mà luôn biến động. Với thời gian còn lại của năm nay, sẽ có rất nhiều dự án để đáng mong đợi.

Nguồn cointelegraph

tag: altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.