article image

3 câu hỏi cần đặt ra trước khi đầu tư vào một ICO

ICO

11/07/2017

2570

Dường như có một cơn sốt ICO đang diễn ra trong ngành công nghiệp Blockchain. Ở bất kì đâu bạn đều có thể thấy sản phẩm mới được tạo ra tương ứng với một đợt ICO.

Mặc dù có các sản phẩm chính cống và ICO được thực hiện một cách thận trọng, đã có những báo cáo về các thiết lập thiếu chân thực chỉ thành công trong việc thu hút sự chú ý của quần chúng để kiếm lợi cho bản thân.

Giai đoạn phát triển công nghiệp

Mặc dù nhận thấy đây là một sự phát triển không may mắn, đồng sáng lập Helium, Jason Cassidy xác định tình cảnh của ICO là phổ biến với các ngành đang phát triển khác.

Theo Cassidy, bất cứ khi nào một ngành công nghiệp mới đạt đến một mức độ thâm nhập thị trường nhất định, các cửa ngõ mở ra và một loạt các người tham gia sẽ bước vào thị trường. Mặc dù nhiều người trong số đó có những sản phẩm hay dịch vụ tốt với mục đích tốt đẹp, nhưng bản chất con người sẽ cho chúng ta thấy có sự pha trộn giữa những người tham gia.

Cassidy lưu ý rằng những người xấu lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nạn nhân để khai thác và ăn cắp tài nguyên của họ.

Cassidy nói:

"Không phải ai trong số những người này cũng có suy nghĩ tốt, và bất cứ khi nào xuất hiện một số lượng lớn các nhà đầu tư thiếu hiểu biết, bạn có thể chắc chắn rằng những kẻ bịp bợm đang lượn lờ gần đó".

Để đảm bảo an toàn khỏi những kẻ xấu, Cassidy khuyên các nhà đầu tư mới tham gia ICO ghi nhớ ba điều khi cân nhắc đầu tư:

Công nghệ / nền tảng / tiền tệ nhắm đến cái gì?

Phải có một 'nhu cầu' rõ ràng cần được hoàn thành, một thị trường cho giải pháp và lý tưởng là tầm nhìn dài hạn để đưa vào thực hiện. Đọc sách trắng (bản báo cáo hoặc hướng dẫn), tra cứu lộ trìnhnghiên cứu ngành công nghiệp mà loại tiền tệ và Blockchain hướng đến.

Ai lập nhóm?

Dự án sẽ đồng hành cùng với đội ngũ đứng sau lãnh đạo nó. Kiểm tra bối cảnh của nhóm, tính minh bạch, kinh nghiệm làm việc trước đây và dấu hiệu giải quyết công việc một cách chín chắn. Nếu trong nhóm nòng cốt thiếu kinh nghiệm kinh doanh, họ sẽ đối phó thế nào khi ở trong nghịch cảnh hoặc khi tài sản của họ gia tăng đáng kể (sự trưởng thành về cảm xúc là rất cần thiết trong trường hợp này).

Nghe theo bản năng của bạn

Người ta có thể đổ hàng giờ vào việc nghiên cứu. Các nhà đầu tư thông minh sẽ học cách tin vào bản năng của họ. Nếu điều này có vẻ như là một sự đầu tư mạo hiểm, thì có thể đúng là như vậy. Bạn nên tin vào bản năng và xác định vị trí của mình cho sự thành công.

Nguồn cointelegraph

tag: ICO

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.