article image

Ví Blockchain.info mở tính năng mua bán Bitcoin cho nhiều khách hàng Hoa Kỳ

Bitcoin

19/01/2018

1773

Blockchain.info, một nhà cung cấp ví kỹ thuật số tại U.K, đã thông báo rằng họ đang bắt đầu cung cấp cho người dùng ở 22 bang khả năng mua và bán Bitcoin. Theo thông báo, công ty có kế hoạch tiếp tục bổ sung thêm các dịch vụ cho khách hàng tại Mỹ, bao gồm cả giao dịch EtherBitcoin Cash trong những ngày tới.

Động thái này được xem như là một đòn công kích trực tiếp vào Coinbase, nền tảng đã vấp phải sự phản đối của người dùng trong những tuần gần đây về quyết định tích hợp Bitcoin Cash thay vì tập trung vào việc triển khai Segregated Witness. CEO của Blockchain.info Peter Smith nói chuyện với CNBC về tình hình hiện tại của thị trường, cho biết:

"Nếu chúng ta ưu tiên lợi nhuận ngắn hạn, chúng ta sẽ ưu tiên mua - đó là điều mà hầu hết mọi người đã làm. Nhưng thật sự là cần thời gian để đảm bảo rằng chúng ta thực hiện thành công trải nghiệm đó."

Hiện công ty có khoảng 22 triệu người dùng, trong đó có từ 30 đến 40 phần trăm là của Mỹ. Những con số này dường như chỉ ra rằng việc áp dụng vẫn còn rất mới mẻ. Tiến sĩ James Andrew Butler, đồng sáng lập và COO của nền tảng tài chính số Sharpe Capital nói với Cointelegraph:

"Sự xuất hiện của một số lượng lớn các nhà cung cấp dịch vụ Blockchain ngày càng tăng, và đặc biệt là những bên làm giảm rào cản kỹ thuật đối với nhập cảnh cho việc áp dụng chính thống tiền mã hóa, là một tín hiệu rõ ràng đến thế giới của các ngân hàng và thị trường vốn truyền thống là công nghệ Blockchain sẽ không biến mất đi đâu cả. Vốn hóa thị trường của tất cả các tiền mã hóa hiện đang ở mức dưới 600 tỷ USD, đây là một con số rất nhỏ trong bối cảnh thị trường vốn toàn cầu. Chúng ta bắt đầu nhìn thấy những ngày đầu tiên của việc áp dụng chủ đạo - đây là internet vào năm 1994".

Bán tháo Bitcoin

Một ngày trước khi thông báo cho thấy Bitcoin bị bán tháo rất nhiều, khi giá lần đầu tiên giảm xuống dưới 10,000 USD kể từ ngày 30 tháng 11. Tuy nhiên, chỉ trong 48 giờ, thị trường đã hồi phục và đứng vững lại.

Bitcoin Charts

Vào thời điểm báo cáo, Bitcoin được giao dịch ở mức 11,785 USD, tăng 28% phần trăm từ mức thấp của ngày hôm trước.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: Blockchain.info, bitcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.