article image

Ví Blockchain thêm khả năng giao dịch và lưu trữ Ether

Bitcoin

18/08/2017

2091

Ví Blockchain thêm chức năng Ethereum

Công ty startup Blockchain là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin lâu đời nhất trong ngành công nghiệp, được thành lập vào năm 2011. Công ty đã cung cấp hơn 16 triệu ví cho những người sử dụng bitcoin trên 140 quốc gia.

Bây giờ công ty đang thêm ethereum vào ví tiêu dùng phổ biến của mình, và người dùng sẽ có thể giao dịch cả bitcoin và ether thông qua mối quan hệ đối tác với Shapeshift. Với sự bổ sung thêm ether, công ty muốn khách hàng khám phá một tài sản kỹ thuật số khác trong khi vẫn thoải mái với bảo mật ví Blockchain.

Peter Smith, Giám đốc điều hành của Blockchain giải thích: “Do sự phổ biến của Ethereum đang tăng lên cũng thúc đẩy mong muốn từ phía khách hàng của chúng tôi có thể lựa chọn để quản lý nhiều tài sản kỹ thuật số trong ví Blockchain của họ.”

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu tính năng mới này tới cộng đồng và sẽ tiếp tục tìm cách để làm cho việc tương tác với các tài sản kỹ thuật số dễ dàng hơn.”

Chuyển đổi giữa Bitcoin và Ether theo một cách đơn giản

Công ty Blockchain tin rằng sở hữu nhiều tài khoản có thể là "một thách thức cho người tiêu dùng", nhưng nói rằng quản lý bảng điều khiển nền tảng của nó là việc dễ dàng. Ví Blockchain từ trước đến nay luôn cho phép khách hàng có thể giữ chìa khoá riêng của mình. Công ty nói với sự tích hợp ethereum mới nhất, nền tảng cung cấp một "kinh nghiệm sản phẩm nhất quán với một bảng điều khiển tập trung cùng các công cụ linh hoạt cho tất cả người dùng."

Hơn nữa, người sử dụng ví Blockchain sẽ có thể chuyển đổi giữa bitcoin và ether một cách đơn giản trong ví, theo lời khẳng định của công ty. Khả năng trao đổi các loại tiền mã hóa sẽ được cung cấp bởi Shapeshift API "vì vậy giao dịch bitcoin sang ether và ngược lại có thể xảy ra từ cùng một nơi."

Nguồn bitcoin.com

tag: Ví Blockchain, ether, ethereum

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.