article image

Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa đạt mức cao mới nhất trên 700 tỷ USD

Tin tức

04/01/2018

1885

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền mã hóa đạt mức cao mới nhất mọi thời đại hôm nay trên 700 tỷ USD. Mức vốn hóa thị trường chung là khoảng 713 tỷ USD vào thời điểm báo cáo. Mức cao kỷ lục cao điểm trước đó cho tổng vốn hóa thị trường là 654 tỷ USD vào ngày 21 tháng 12 năm 2017.

B

Bitcoin hãy cẩn thận

Sự tăng trưởng chủ yếu trong vốn hóa thị trường tổng thể phần lớn đã được thúc đẩy bởi sự gia tăng của các altcoin. Nhu cầu về Bitcoin (BTC) đã giảm dần trong thời gian gần đây, khiến giá thấp hơn trong những tuần lễ tiến tới Giáng sinh.

Bitcoin đã giảm xuống mức 11.833 USD vào ngày 22 tháng 12. Chỉ một ngày sau đó, tiền mã hóa hàng đầu đã tăng trở lại nhưng sau đó là một tuần biến động.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, coin đã tăng vọt sau tin tức công ty đầu tư mạo hiểm Peter Thiel ở San Francisco đã đầu tư đáng kể vào loại tiền mã hóa hàng đầu, đẩy giá lên trên mức 15,000 USD.

Sự thống trị tổng thể của Bitcoin trong số tất cả các loại tiền mã hóa đã giảm xuống mức thấp nhất trong thời gian qua, đạt 34,97% vào thứ ba.

b

Sự thay đổi ưu thế này theo sau sự gia tăng giá của các altcoin như Ripple, Ether Stellar, cũng như Tron ít được biết đến hơn, tất cả đều tăng hơn 20% trong tuần qua.

Ripple nói riêng đã chứng kiến sự tăng trưởng vốn hóa thị trường khổng lồ, loại tiền mã hóa này đã tiến đến vị trí thứ hai sau ông lớn Bitcoin. Sự gia tăng về giá trị phần lớn là kết quả của nhu cầu gia tăng trên thị trường Hàn Quốc.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

 

tag: tiền mã hóa, vốn hóa thị trường

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.