article image

Tổng quan thị trường Altcoin hàng tháng

Phân tích

12/09/2017

2566

Trong tháng Tám, thị trường altcoin đã đạt được mức kỷ lục mang tính lịch sử, sau sự suy thoái và sụt giảm giá vào cuối tháng trước. Tổng vốn hóa thị trường altcoin đã đạt mức 94,205,900,000 USD.

Trong tháng 7, bất chấp sự không ổn định về tương lai của Bitcoin, trong vài ngày tổng vốn hóa của thị trường đã giảm xuống còn 45.499.800.000 USD.

Sau tin tức SegWit, nó bắt đầu phục hồi và nhờ sự xuất hiện của Bitcoin Cash, tổng vốn hóa thị trường altcoin đã tăng thêm 9.716.420.145 USD.

Tổng vốn hóa thị trường (trừ Bitcoin)

Trong tháng cuối cùng của mùa hè, cơ sở hạ tầng của thị trường đã thay đổi mãnh liệt vì một lý do.

Sự xuất hiện của Bitcoin Cash (5.7%) đã chuyển Ripple (5,2%) đến vị trí thứ tư trong số tất cả các loại tiền mã hóa.

Chủ sở hữu vị trí thứ hai vẫn là Ethereum, với 21% tổng vốn hóa.

Bitcoin vẫn giữ được không quá 45%, ngay cả sau khi đạt được mức giá cao mới nhất mọi thời đại.

Phần trăm tổng vốn hóa thị trường

Sự tăng trưởng chính của thị trường là do dòng vốn đổ vào thị trường altcoin. Tổng mức vốn hóa của Bitcoin lại giảm. Tháng này đã giảm 11 tỷ USD, từ 89,2 tỷ USD xuống 77,8 tỷ USD, trong khi tổng vốn hóa thị trường của loại tiền mã hóa hàng đầu tăng từ 42,7 phần trăm lên 50,97 phần trăm.

Đồng thời, các nhà dẫn đầu - ETH, BCC, XRP, LTC, NEM, DASH chiếm hơn 75% tổng vốn hóa của tất cả các loại altcoin có tác động lớn nhất đến sự thay đổi tổng giá trị của thị trường.

Cập nhật:

Tuy nhiên, vào đêm chủ nhật sáng thứ hai, đã có thêm một sự kiện đưa thị trường giảm xuống gần 15%. Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã ban hành một lệnh cấm các ICO trong nước. Lệnh cấm kéo dài không chỉ đối với việc phân phối coin mới. Các tổ chức, cá nhân đã thực hiện ICO sẽ phải hoàn trả vốn cho các nhà đầu tư.

Thị trường có thể phục hồi trong vòng từ ba đến bốn ngày.

Ethereum

Ethereum đang liên tục thực hiện các dự án ico mới, tạo mối quan hệ đối tác với nhiều công ty khác nhau.

Hard fork Metropolis trong mạng lưới Ethereum được lên kế hoạch vào cuối tháng 9 năm 2017. Phiên bản mới của phần mềm sẽ mở rộng khả năng của mạng Ethereum và sẽ là một bước trung gian quan trọng để chuyển từ thuật toán bằng chứng công việc sang bằng chứng cổ phần. Cụ thể, Metropolis sẽ là cơ sở cho việc giới thiệu các công cụ mã hoá zk-SNARKs dưới quyền Zcash, nó sẽ làm cho các giao dịch ẩn danh hoàn toàn trên mạng lưới Ethereum có thể thực hiện.

Litecoin

Trong vài tháng, tài sản đã có trong phạm vi 0.0099-0.0218 BTC. LTC dường như đang ở một vị thế tốt, xem xét đến phân tích kỹ thuật và tiếp cận thị trường. Rõ ràng là LTC / BTC đang ở trong kênh, nó đã phá vỡ đường MA 200 ngày về khối lượng và hiện đang được kiểm tra. Về mặt kỹ thuật, khối lượng tập trung vào việc mua vào, nó có thể được gọi là dấu hiệu của sức mạnh nếu trong tương lai gần tài sản này giữ mức 0.01368 BTC, MA200 - khu vực giá bán quy mô lớn.

Ngoài ra, trong kênh và trong một xu hướng tăng, có xu hướng tương đối so với MA200 và MA20 và mối quan hệ với USD sẽ mạnh hơn mối quan hệ với BTC.

Một yếu tố khác liên quan đến sự gia tăng gần đây của Litecoin có thể là sàn giao dịch liên mạng lưới LTC / BTC sắp tới. Giờ đây Bitcoin đã kích hoạt SegWit, công nghệ mạng lưới của Lightning sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra các hoán đổi chéo không liên tục giữa hai loại tiền mã hóa. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng Litecoin giữ tính thích hợp về lâu dài và sẽ thúc đẩy hơn nữa sự đổi mới xung quanh mạng lưới LTC. Ngoài ra, Litecoin còn có thêm động lực sau khi BitGo, công ty hàng đầu trong công nghệ đa chữ ký làm việc với các sàn giao dịch và nền tảng giao dịch Bitcoin lớn đã bắt đầu hỗ trợ LTC.

Ripple

Các biểu đồ không có vẻ thu hút, nhưng sự tăng trưởng trong những tuần vừa qua đi kèm với khối lượng giao dịch rất cao.

Việc Ben Bernanke dẫn đầu hội nghị Ripple đầu tiên có tầm quan trọng rất lớn. Quá trình chuyển động của Ripple không phụ thuộc nhiều vào bất kỳ sự kiện cụ thể nào, nhưng gần đây khối lượng giao dịch của loại tiền mã hóa đã tăng lên đáng kể trên các sàn giao dịch của Hàn Quốc. Và thực tế Ripple đang mở rộng ở Trung Quốc chắc chắn là một động thái quan trọng.

Hiện tại, hơn 60 tổ chức trên thế giới sử dụng Ripple XRP, bao gồm Santander, RBC, UBSUniCredit.

Vào ngày 28 tháng 8, Ripple thông báo rằng công ty đã tổ chức một phái đoàn bao gồm các nhà lãnh đạo hàn lâm và ngành công nghiệp là đại diện chính thức của NBK. Cuộc họp được tổ chức tại trụ sở mới thành lập ở San Francisco và dành riêng cho "những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực bom tấn".

OmiseGO

OMG có một bước tiến khá ổn định. Thu hẹp sự biến động đến mức kháng cự, có một dấu hiệu cho thấy sức mạnh và thoát ra đến khu vực khối lượng kế tiếp. Đánh giá từ lịch sử của nó, giá bây giờ sẽ kiểm tra mức độ trước đó cho các đơn mua; trong trường hợp điều đó xảy ra, giá sẽ tăng lên.

Theo những sự kiện gần đây, OmiseGO đã trấn an rằng lệnh cấm ICO của Trung Quốc sẽ không ảnh hưởng đến mạng lưới.

Qtum

Hiện tại, không có đầu vào kỹ thuật hiển thị. Lịch biểu không đưa ra nhiều thông tin. Có vẻ sẽ là ý tưởng tốt khi mua một lượng lớn xung quanh mức 0.0035 BTC.

Theo lộ trình, vào tháng Chín mạng lưới chính thức sẽ được tung ra; các bản phát hành quan trọng cũng được dự kiến vào tháng 11.

Monero

Đồng tiền này đã được củng cố trong một khoảng thời gian khá dài. Vào cuối tháng Tám, nó đã có một bước nhảy, một loạt các điểm dừng và một sự biến động với sự đột phá mức kháng cự. Một sự đột phá của một số hình nến trên khối lượng lớn là một dấu hiệu của sức mạnh. Monero đã ổn định ở mức 0.025 BTC, sau đó bạn có thể nhập lại giao dịch hoặc mở rộng vị thế.

Tài sản mã hóa đã được thêm vào sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc Bithumb. Ngay sau đó, sự hỗ trợ Monero cũng được công bố niêm yết trên các nền tảng tiền tệ khác, kể cả sàn giao dịch BitBay của Ba Lan.

Sau khi phát hành phiên bản beta Kovri sẽ được thực hiện theo mặc định, mỗi người dùng sẽ nhận được mức bổ sung của tính ẩn danh I2P. Điều này sẽ cải thiện rất nhiều tính phân quyền và bảo mật của Monero đồng thời sẽ làm tăng sự phân phối và giá trị XMR.

Một nhóm những người đam mê Monero tại Hồng Kông đã đưa ra một phiên bản thay thế của LocalBitcoins.com. Trang web sẽ kết nối người mua và người bán của loại tiền mã hóa dựa trên quốc gia cư trú.

Hard fork Monaro đã được dời lại vào ngày 16 tháng 9. Ngoài ra, sự tích hợp sổ cái phần cứng Monero đã bắt đầu.

Stratis

Tài sản đang có xu hướng giảm với kênh được hình thành. Có một sự dừng chuyển động ở dưới cùng của mức 0.0013 BTC, và tại thời điểm đó nó là vùng hỗ trợ chính. Hiện tại, đồng tiền được giao dịch dưới mức giá trung bình của nó, đây không phải là một yếu tố tích cực. Có một sự hợp nhất nhất định ở đầu kênh, nhưng không có dấu hiệu của nhu cầu / sức mạnh cảu loại tài sản này.

Trong sự phát triển liên tục của các sự kiện khác nhau, sau khi vượt qua phần trên của kênh, thu hút lượng bán trong vùng hợp nhất, có thể có khả năng nó sẽ di chuyển đến mức 0,005 BTC.

Stratis là một dự án khá mới, nhưng có vẻ như nó có nhiều thứ để cung cấp cho cả các nhà phát triển và người hâm mộ tiền mã hóa. Nền tảng này đề xuất một giải pháp hình thành nhanh chóng các chuỗi riêng biệt. Một cơ quan tư vấn có trụ sở tại London giúp bạn tạo ra mạng lưới và sử dụng Sisters phù hợp nhất với nhu cầu của chúng.

Khả năng tạo ra các ứng dụng trong C #.NET khá hấp dẫn đối với các công ty. Ngoài ra, những người sử dụng tiền mã hóa có thể hưởng lợi từ sự bí mật của các giao dịch ở cả STRATBitcoin.

Họ có kế hoạch tham gia vào thị trường vào quý IV năm 2017 theo lộ trình nhưng đã hoãn việc phát hành ví dự kiến vào đầu tháng Chín.

Ark

Ark hiện đang ở vị thế tốt; có một nhu cầu đang hoạt động ở ranh giới cao nhất. Với hoạt động được thực hiện đầy đủ giá sẽ cao hơn.

Kể từ ngày 5 tháng 9, các đợt bán của bản cập nhật ví được chờ đợi từ lâu – ví phần cứng Branded Ledger Nano S đã bắt đầu.

Nếu có đánh giá tốt, giá sẽ tăng lên.

Komodo

KMD, tài sản trên biểu đồ được giới hạn ở mức giá khoảng 0.00075 BTC.

Để thoát khỏi mức đó cần có hoạt động chủ đạo hoặc tin tức chủ chốt.

Thông báo quan trọng đang ở trước mắt, có một sựđếm ngược trên trang web chính thức và tài khoản Twitter của nó.

Nguồn cointelegraph

tag: thị trường altcoin, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.