article image

Thị trường mã hóa cho thấy dấu hiệu tích cực, top 10 coin có sự gia tăng

Bitcoin

03/05/2018

2028

Thứ Tư, ngày 2 tháng 5: thị trường mã hóa đang tái khẳng định sự phục hồi của chúng từ những lần điều chỉnh gần đây, với tất cả mười coin hàng đầu theo giá trị vốn hóa thị trường cho thấy tỷ lệ phần trăm tăng ngày hôm nay, như dữ liệu của Coin360 cho thấy.

Coin360

Bitcoin (BTC) đang lấy lại mức cao hơn 9,000 USD, giao dịch ở mức 9,142 USD vào thời điểm báo cáo, tăng gần 2 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ.

Bitcoin Charts

Ethereum (ETH) tăng gần 4% trong vòng 24 giờ, giữ vững mốc trên 675 USD kể từ sáng sớm, sau khi nó chịu ảnh hưởng trong ngày hôm qua, giao dịch ở mức thấp 637 USD.

Ethereum Charts

Sự sụt giảm trong phiên hôm qua có thể đã tạm thời hấp thụ tác động từ một báo cáo của Wall Street Journal rằng ETH hiện đang nằm trong "vùng màu xám" quy định trong mắt của một số quan chức Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Bài báo của WSJ đã đi theo các bình luận tương tự từ nhà cựu luật pháp chính phủ Mỹ Gary Gensler, nhưng các thị trường dường như đã bỏ phiếu cho sự tự tin của mình ngày hôm nay. Các nhà phát triển của ETH giữ vững thái độ là "cực kỳ thoải mái" ETH sẽ không cần phải được quy định như một chứng khoán.

Trong khi đó, Bitcoin Cash (BCH) tăng hơn 12 phần trăm trong khoảng thời gian 24 giờ, theo dữ liệu từ Coinmarketcap. Đây là một sự hồi phục mạnh mẽ từ những tổn thất đáng kể của nó hồi đầu tuần này, sau khi tin tức lan truyền  rằng một nhóm những người ủng hộ BTC đã đe doạ một vụ kiện chống lại trang web Bitcoin.com ủng hộ BCH với cáo buộc gây nhầm lẫn cho các nhà đầu tư Bitcoin.

Bitcoin Cash Charts

IOTA đã quay trở lại để giành lại vị trí trong top 10 trên Coinmarketcap, tăng thêm 16% trong 24 giờ, bất chấp báo cáo của Financial Times tuần trước về nhiều cáo buộc quấy rối trực tuyến chống lại IOTA Foundation, cũng như quyết định tiếp theo của University College London gián đoạn quan hệ với IOTA trong "nghiên cứu bảo mật công khai".

IOTA Charts

Phân tích kỹ thuật thị trường Bitcoin và Ethereum của 2018 ngày hôm qua bởi Robert Sluymer của Fundstrat đã đề xuất rằng các thị trường hiện nay có khả năng đàn hồi hơn trước tác động của những bất ổn xung quanh quy định và thuế so với tháng 1. Ông nhận xét rằng sự phục hồi "trật tự""kịp thời" mà chúng ta đang thấy trong số các coin chính trong mùa xuân này là một dấu hiệu mạnh mẽ để mua.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.