article image

Philippine cho phép các doanh nghiệp mã hóa đầu tiên của quốc gia trong khu kinh tế đặc biệt

Tin tức

26/04/2018

1575

Chính phủ Philippines sẽ cho phép 10 công ty Blockchain và tiền mã hóa hoạt động tại Khu kinh tế Cagayan, Reuters báo cáo ngày 25 tháng 4.

Các công ty được báo cáo là các công ty Blockchain và mã hóa đầu tiên hoạt động hợp pháp tại Philippines sau khi Cơ quan Quản lý Khu kinh tế Cagayan (CEZA) thành lập một trung tâm fintech với mục tiêu tạo ra một “Thung lũng Silicon” châu Á. CEZA là một tập đoàn nhà nước quản lý Khu Kinh tế đặc biệt Cagayan và Freeport.

Giám đốc của CEZA Raul Lambino nói rằng họ sẽ cho phép sàn giao dịch tiền mã hóa, khai thác và ICO:

“Chúng tôi sắp cấp giấy phép 10 nền tảng để giao dịch tiền mã hóa. Họ là người Nhật, Hồng Kông, Malaysia, Hàn Quốc. Họ có thể đi vào khai thác tiền mã hóa, ICO, hoặc họ có thể tham gia giao dịch.”

Lambino nhấn mạnh rằng các giao dịch trao đổi tiền mã hóa-sang-tiền truyền thống và tiền truyền thống-sang-tiền mã hóa nên được tiến hành ở nước ngoài, để tránh vi phạm pháp luật Philippines.

Các công ty dự kiến sẽ tạo việc làm để đổi lấy sự giảm thuế mà họ sẽ nhận được. CEZA cũng sẽ yêu cầu các công ty đầu tư ít nhất 1 triệu USD trong hai năm và trả tới 100,000 USD phí giấy phép. Lambino nói thêm rằng CEZA cũng đang tìm cách xây dựng một trường đại học Blockchain và fintech để cung cấp nhân viên có kỹ năng cho các công ty mới.

Đầu tháng này, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) của Philippines đã ban hành một lời khuyên về các hợp đồng Điện toán đám mây tiền mã hóa, yêu cầu chúng được phân loại là chứng khoán.

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: tiền mã hóa

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.