article image

Phân tích giá 7/8: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Ethereum Classic

Phân tích

08/08/2017

2206

USDT \ BTC

Giá Bitcoin đang hình thành làn sóng thứ ba tại mức tăng trưởng trung hạn 1.838 USD. Hiện tại, vẫn chưa xác định được liệu giá sẽ tăng hay điều chỉnh giảm xuống còn 2.800 USD hay không.

Làn sóng thứ ba có thể trở thành điểm đổi chiều. Nếu có dòng vốn mới, giá BTC sẽ tăng lên tiếp. Mức chính chịu trách nhiệm về toàn bộ tương lai của xu hướng tăng là mức 3.150 USD. Miễn là không diễn ra sự đảo chiều xuống trong thời gian hồi giá xuống mức này, khả năng cao là sự tăng giá sẽ tiếp tục. Nếu không, sẽ có một sự đảo chiều đến mức điều chỉnh.

USDT \ ETH

Giá Ethereum đang hình thành cấu trúc tương tự. Các mức cầu cho thấy số lượng thấp hơn đáng kể so với đợt sóng đầu. Điều này có thể gây ra một sự hồi giá đột ngột rồi suy giảm tiếp.

Mức 246 USD đang phá vỡ toàn bộ xu thế. Nếu giá điều chỉnh đến kênh này mà không có sự đảo chiều xuống thì điều này sẽ có nghĩa là vẫn còn những đợt mua lớn. Trong trường hợp này, giá ETH sẽ tăng lên.

Sự đảo chiều giảm xuống tại mức 246 USD sẽ cho biết vị thế đóng của người mua lớn. Bằng cách đó, có thể sẽ có sự hồi giá.

USDT \ XRP

Ripple đang ở giữa mức điều chỉnh tăng giá 0,1542 USD. Nó đang được giao dịch tại đáy của sự hồi giá.

Vùng điều chỉnh đến xu hướng tăng giá 0,1542 USD sẽ tiếp diễn ra cho đến mức 0,17 USD. XRP có thể đẩy nhanh tăng tốc độ tăng trưởng. Tuy nhiên, đỉnh của sự điều chỉnh có thể bị phá vỡ ở mức 0,177 USD trong trường hợp xảy ra hồi giá.

USDT \ LTC

Litecoin có mức cung lớn ở đỉnh hiện tại. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy xu hướng tăng đang được hình thành.

Mốc 45 USD sẽ cho biết liệu xu hướng này có bị phá vỡ và liệu có sự đảo chiều giảm xảy ra hay không.

USDT \ ETC

Giá Ethereum có đỉnh của sự điều chỉnh được hình thành đến xu hướng tăng giá 13,2 USD. Mức cầu đã vượt quá con số trước đó, và đây là dấu hiệu tốt cho sự tăng trưởng xa hơn nữa.

Cấu trúc cần phải được duy trì. Nếu không, sẽ có sự đảo chiều ở mức 13,2 USD và giá có thể giảm xuống mức khởi điểm.

Nguồn cointelegraph

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, ripple, litecoin, ethereum classic

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.