article image

Phân tích giá 13/11: bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, litecoin

Phân tích

14/11/2017

2012

Segwit2 hardfork của bitcoin đã không trở thành hiện thực, dẫn đến sự bán phá giá của loại tiền mã hoá. Điều này đã đánh thức gã khổng lồ ngủ quên bitcoin cash với mức tăng theo chiều thẳng đứng đáng kinh ngạc

Thay vì ethereum lật đổ bitcoin để chiếm vị trí dẫn đầu, bitcoin cash đã lật đổ ethereum để lấy vị trí thứ hai. Tuy nhiên, ethereum đã nỗ lực giành lại vị trí của mình từ tay bitcoin cash

Trong khi đó, các chuyên gia vẫn tiếp tục đưa ra những dự báo khả quan cho bitcoin cả trong ngắn hạn và dài hạn.

Hãy xem những biểu đồ dự đoán những gì.

BTC/USD

Sau cuộc hồi phục từ 650 USD đến 2,969.99 USD, đồng tiền mã hoá đã được hỗ trợ ở mức Fibonacci thoái lui 50%. Trong đợt thứ hai của cuộc hồi phục, Bitcoin tăng từ 1,752 USD đến 4,975 USD, sự điều chỉnh kéo dài đến mức Fibonacci thoái lui 61,8%. Sự sụt giảm hiện tại đã giảm khoảng 50% mức hồi phục từ 2.974 USD xuống còn 7.875 USD.

Cả hai đáy trước đó đã hình thành với một vùng tích cực lớn ở mức thấp. Động thái tăng mạnh hôm nay rất giống với động thái của giá trong hai đợt hình thành đáy trước. Tuy nhiên, xu hướng hiện tại đang đối mặt với sự kháng cự tại đường xu hướng, trước đây đã đóng vai trò hỗ trợ. Đường EMA 20 ngày cũng nằm ở cùng mức. Do đó, chúng ta cần phải cẩn thận quan sát mức 6,500 USD.

Nếu Bitcoin có thể vượt lên trên đường xu hướng thì cơ hội để thử lại mức cao sẽ tăng. Mặt khác, nếu đồng tiền kỹ thuật số giảm xuống dưới đường xu hướng, khả năng kiểm tra lại mức thấp ngày hôm qua có khả năng xảy ra. Hiện không có tín hiệu mua rõ ràng với tỷ lệ rủi ro / thưởng cao. Do đó, hiện tại không có giao dịch nào được khuyến nghị.

ETH / USD

Một vài tháng trước, Ethereum rất được các thương nhân ưu ái. Tuy nhiên, vào cuối năm, nó đã không tạo ra bất kỳ sự quan tâm mua đáng chú ý nào. Liệu viễn cảnh có thay đổi không?

Ethereum đã được giao dịch trong phạm vi 280 USD đến 315 USD. Những nhà đầu cơ giá lên đã thành công vượt ra và đóng cửa trên mức kháng cự phía trên hai lần, nhưng họ không thể duy trì được sự hồi phục.

Tuy nhiên, lần đột phá thứ ba trong phạm vi này có thể sẽ thành công. Vì vậy, chúng tôi đề nghị mua loại tiền mã hoá ở mức đóng cửa trên 315 USD. Lệnh bán tự động nên giữ ở mức 280 USD.

Mục tiêu đầu tiên là 353 USD; tuy nhiên, nó được dự kiến sẽ bị phá vỡ. Do đó, một khi giá tăng lên 353 USD, hãy tăng lệnh bán tự động để hòa vốn. Đặt 50 phần trăm lợi nhuận ở mức 367 USD và theo lệnh bán tự động cao hơn.

BCH / USD

Sự chuyển động giá trong vài ngày gần đây thường sẽ có kết thúc là làm tổn hại rất nhiều người mua tới muộn trong bữa tiệc, lo ngại về việc bỏ lỡ cơ hội. Vì vậy, trong nhiều thời điểm thà rằng bỏ lỡ một cuộc hồi phục nếu chúng ta không có tỷ lệ rủi ro/phần thưởng tốt còn hơn là tham gia vào và ăn năn sau đó.

Hiện tại, Bitcoin Cash đang điều chỉnh cuộc phục hồi bất ngờ, tập trung từ mức dưới 300 USD lên 2.799 USD, tăng 833 phần trăm trong vòng 21 ngày.

Các mức Fibonacci thoái lui thông thường không thể cung cấp bất kỳ sự hỗ trợ trong suốt đợt điều chỉnh. Chúng tôi kỳ vọng đồng tiền kỹ thuật số sẽ tìm kiếm hỗ trợ ở mức 972 USD, cao nhất trước đó được tạo ra vào ngày 19 tháng 8 năm nay.

Nếu vùng hỗ trợ được giữ vững, chúng ta có thể thấy xu hướng tăng. Tuy nhiên, sẽ có những người bán bị kẹt ở các vị trí cao hơn. Vì vậy, chúng tôi không mong đợi một cuộc hồi phục lặp lại theo chiều thẳng đứng.

Tuy nhiên, nếu sự hỗ trợ ở mức 972 USD bị phá vỡ, tiền mã hoá có thể sẽ giảm xuống mức 611 USD. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua trên Bitcoin Cash; do đó, chúng tôi không khuyến cáo bất kỳ giao dịch nào với nó.

XRP / USD

Ripple đã khá trầm lắng. Những nhà đầu cơ giá lên đã không cho thấy bất kỳ sự quan tâm mua nào, ngay cả khi các altcoin khác đang rất sôi động.

Ripple đã giao dịch trong phạm vi hẹp ở 0,18 USD0,22 USD. Nỗ lực phá vỡ và đột phá phạm vi này đã không thành công.

Ngoài ra, nỗ lực trước đố để hồi phục đối mặt với mức kháng cự đáng kể ở đường xu hướng giảm. Do đó, trừ khi giá tiền mã hoá vượt qua 0,22 USD, có thể sẽ không tìm thấy hỗ trợ mua.

Về mặt tiêu cực, một sự nỗ lực và đóng cửa dưới 0,18 USD sẽ dìm Ripple xuống mức 0.166 USD.

Bạn có thể nên mua Ripple khi nó đột phá và đóng cửa trên 0,22 USD. Lệnh bán tự động cho giao dịch nên được giữ ở mức 0,17 USD.

Về mặt tích cực, chúng tôi kỳ vọng sự hồi phục đến mức 0.3 USD.

LTC / USD

Mặc dù chúng tôi không thấy bất kỳ kì tích nào trong Litecoin, nhưng ít nhất nó đã đột phá khỏi khoảng 44 đến 57,7 USD. Chúng ta có nên mua nó bây giờ không?

Những nỗ lực phá vỡ phạm vi của Litecoin đã phải đối mặt với áp lực bán ở mức cao hơn. Tuy nhiên, những nhà đầu cơ vẫn duy trì áp lực mua vào của họ, tăng cơ hội cho sự hồi phục.

Mục tiêu của sự bứt phá khỏi phạm vi là 71 USD.

Chúng tôi khuyến nghị mua Litecoin ở mức hiện tại là 60,4 USD, với lệnh bán tự động ở 52 USD. Chúng tôi không muốn bám lấy cổ phiếu nếu nó rơi trở lại phạm vi một lần nữa.

Hãy đặt 50 phần trăm lợi nhuận ở mức 71 USD và tăng lệnh bán tự động ở vị trí còn lại để hoà vốn bởi vì chúng tôi kỳ vọng sự hồi phục tới mức 80 USD.

Nguồn cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: phân tích giá, bitcoin, ethereum, bitcoin cash, ripple, litecoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.