article image

Nchain ra mắt SDK Nakasendo để phát triển Bitcoin cash

Altcoin

25/04/2018

1864

Một phương pháp tạo và chia sẻ khóa linh hoạt hơn

Nchain tại London đã phát hành một SDK (Software Development Kit –bộ công cụ phát triển phần mềm) trong tuần này cho các nhà phát triển phần mềm tìm cách đổi mới bằng cách sử dụng blockchain BCH. SDK được gọi là "Nakasendo", là tên tiếng Nhật của một đường mòn cổ xưa nối Edo với Kyoto. Trong tiếng Nhật, bản dịch có nghĩa là "con đường xuyên qua các ngọn núi ở giữa" hoặc "tuyến đường núi trung tâm" theo Nchain. Hiện tại, phiên bản 1.0 của Nakasendo chỉ có sẵn cho một nhóm nhà phát triển và các đội được lựa chọn trong một nhóm thử nghiệm ban đầu. Nchain nói rằng SDK Nakasendo sẽ được cung cấp nhiều hơn vào thời gian sau.

Nchain tiết lộ rằng SDK Nakasendo sẽ giúp các thư viện phần mềm cổng Nchain giúp các lập trình viên thiết kế các ứng dụng bitcoin cash. SDK được thiết kế bởi Nchain với mục đích để điều hướng sự phức tạp của phát triển blockchain, và đẩy nhanh công việc. Công ty London tuyên bố rằng SDK kết hợp hai bằng sáng chế từ danh mục sở hữu trí tuệ của công ty.

"Phiên bản 1.0 của SDK tập trung vào việc cung cấp một thư viện mã hóa, để cho phép một phương thức tạo và chia sẻ khóa linh hoạt hơn", Nchain giải thích.

“Thư viện mã hóa này có thể được sử dụng để cải thiện bảo mật cho bất kỳ sàn giao dịch tiền mã hóa nào và rộng hơn để kiểm soát quyền truy cập vào bất kỳ loại tài sản hoặc tài nguyên kỹ thuật số nào.”

Giấy phép Bitcoin cash mở

Công ty tiết lộ hai phát minh trong SDK được giám sát bởi nhà khoa học trưởng của Nchain, Tiến sĩ Craig Wright. Các khái niệm cho phép phòng ngừa các vụ hạc ví tiền mã hóa “kiểu Mt. Gox”, và Nchain nói rằng chúng cũng có thể được sử dụng “vượt xa Bitcoin và môi trường blockchain - cho bất kỳ tình huống nào trong đó dữ liệu nhạy cảm, tài sản, thông tin liên lạc hoặc tài nguyên được kiểm soát cần được bảo mật”. Hơn nữa công ty phát hành SDK Nakasendo để sử dụng theo cái mà họ gọi là “Giấy phép bitcoin cash mở”. Giấy phép được chế tạo tương tự như Giấy phép Công cộng giới hạn Microsoft và giấy phép BCH sẽ cho phép sử dụng miễn phí thư viện SDK và mọi bằng sáng chế liên quan - nhưng chỉ dành cho các nhà phát triển tạo phần mềm hoặc ứng dụng hoạt động trên khối bitcoin (BCH).

"Chúng tôi rất vui khi đạt được cột mốc này với SDK Nakasendo, điều này sẽ giúp các nhà phát triển điều hướng khối lượng công việc blockchain lớn. Mặc dù các thư viện SDK sẽ hữu ích cho các nhà phát triển trên bất kỳ nền tảng blockchain hoặc kỹ thuật số nào, chúng tôi muốn sử dụng các yếu tố chính trong danh mục đầu tư bằng sáng chế của NChain để giúp ích cho hệ sinh thái Bitcoin Cash,” CEO của Nchain Group Jimmy Nguyen giải thích.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp SDK để sử dụng miễn phí chỉ cho các ứng dụng và sản phẩm hoạt động trên chuỗi bitcoin cash (BCH). SDK là một trong nhiều công cụ mà Nchain sẽ sử dụng để kích thích blockchain BCH và giúp tái tạo lại thế giới kinh doanh.”

Nchain Launches Nakasendo SDK for Bitcoin Cash Development

Nhà khoa học trưởng của Nchain, Tiến sĩ Craig Wright (trái)

và Giám đốc điều hành của công ty Jimmy Nguyễn (phải)

Không có coin hoặc tiền truyền thống nào khác sẽ làm những điều này

Một trong những người kiểm tra được lựa chọn của SDK Nakasendo đã giải thích các khối xây dựng được cung cấp đã giúp họ đẩy nhanh tiến độ ứng dụng của họ. Nhà cung cấp ví bitcoin cash Handcash một client SPV cho phép giao dịch Giao tiếp trường gần (NFC) đã thử nghiệm SDK của Nchain.

“Chúng tôi hiện đang thử nghiệm SDK Nakasendo của Nchain. Nó hóa ra là phần còn thiếu cho một tính năng sắp tới sẽ cho phép chúng tôi tiến tới giai đoạn tiếp theo với Bitcoin Cash - Điều tốt về bằng sáng chế: Không có coin (hoặc tiền truyền thống) nào khác sẽ làm những việc này,” Handcash lưu ý vào ngày 22 tháng Tư.

Nguồn news.bitcoin.com

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: Nchain, bitcoin cash

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.