article image

IOTA nhận được khoản đầu tư đáng kể từ Tập đoàn Bosch VC

Altcoin

21/12/2017

2131

Tập đoàn đầu tư mạo hiểm Robert Bosch (RBVC) đã đầu tư một khoản đáng kể vào IOTA, theo các nguồn tin thân cận với cả hai công ty. Đây là lần đầu tư đầu tiên vào Công nghệ sổ cái phân tán của Robert Bosch VC.

IOTA, loại tiền mã hóa cho Internet vạn vật (IoT), gần đây đã trải qua sự bùng nổ tăng trưởng. Vốn hóa thị trường của tiền mã hóa IOTA (MIOTA) đã tăng 400 phần trăm, đứng thứ 4 trong số các loại tiền mã hóa sau khi công ty công bố ra mắt Thị trường Dữ liệu của họ vào cuối tháng 11.

Ngoài việc đầu tư, Đối tác của RBVC, Tiến sĩ Hongquan Jiang sẽ tham gia vào hội đồng cố vấn của IOTA Foundation. Mối quan tâm đặc biệt của nhóm RBVC là công nghệ "tangle" của IOTA, đó là một sự tổng hợp của giao thức Blockchain cho phép các máy trên IoT giao tiếp và giao dịch. Phát biểu về sự đầu tư gần đây, tiến sĩ Jiang nói:

"Chúng tôi đã làm việc với đội IOTA trong hơn một năm. Tôi rất vui mừng về công nghệ sáng tạo của IOTA, nó có thể trở thành công nghệ cơ bản tiêu chuẩn cho máy không cần bên thứ ba đến máy giao tiếp, bảo mật và thanh toán trong không gian IoT."

Nguồn Cointelegraph

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: IOTA, altcoin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.