article image

Hướng dẫn - Altcoin Flipping (Chiến lược giao dịch tiền mã hóa đem lại thắng lợi)

Trade Coin

28/01/2018

5804

Altcoin flipping có thể là một cách rất hữu ích để kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn đã đọc "Hướng dẫn - Altcoin Flipping: Kiếm tiền trực tuyến qua giao dịch tiền mã hóa", bạn có thể đã biết cách làm thế nào để tạo tài khoản trên sàn giao dịch tiền mã hóa và cách nạp quỹ bằng bitcoin. Trong suốt hướng dẫn này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo hữu ích có thể giúp bạn kiếm được lợi nhuận tốt thông qua altcoin flipping.

Chia vốn của bạn vào các phần giao dịch:

Dù số vốn của bạn lớn thế nào, tôi khuyên bạn nên chia chúng thành năm phần giao dịch tương đương. Vậy nếu vốn của bạn bằng một bitcoin, bạn sẽ chia chúng thành năm phần giao dịch tương đương; 0.2 bitcoin mỗi phần. Chiến lược của tôi là sử dụng 4 phần để mua 4 coin khác nhau và để phần thứ 5 sử dụng bất cứ khi nào có điểm nhập cảnh tốt trong tương lai. Ví dụ, một khoản vốn 0.5 BTC sẽ được chia thành năm phần giao dịch 0.1 như sau:

- 0.1 BTC mua ethereum ETH

- 0.1 BTC mua monero XMR

- 0.1 BTC mua thẻ trò chơi GAME

- 0.1 BTC mua ripple XPR

- 0.1 BTC còn lại để cho các điểm nhập cảnh giao dịch tốt trong tương lai.

Chọn coin để giao dịch:

Điều tuyệt vời về tiền mã hóa là bất kể quy mô vốn của bạn là bao nhiêu, bạn có thể tìm thấy những coin có giá phù hợp để giao dịch và kiếm lời. Tuy nhiên, quy mô vốn của bạn sẽ xác định được coin nào mà bạn có thể giao dịch để thu lợi nhuận. Hãy để tôi cho bạn một ví dụ, nếu bạn chỉ có vốn là 0.1 BTC, sẽ không logic khi giao dịch ethereum vì bạn chỉ có thể mua được không quá 3 coin ethereum với tất cả số vốn. Đối với một khoản vốn có giá trị từ 0.1 đến 0.2 BTC, tôi khuyên bạn nên tập trung nhiều hơn vào coin có giá dưới 100.000 satoshi.

Nếu bạn có vốn lớn hơn 0.5 BTC, bạn có thể sử dụng phần thứ 5 để mua các coin rẻ tiền, hoặc các coin có giá trị dưới 50.000 satoshi. Tôi thường phân chia phần thứ 5 của tôi thành 4-5 phần giao dịch nhỏ tương đương và sử dụng chúng để đầu cơ trên các coin như ripple, synero AMP, steem, dogecoin, golem, gridcoin, bitshares, stratis, pinkcoin và những coin khác. Danh sách này có thể thay đổi và phụ thuộc vào nhiều thứ. Vì vậy, để chọn coin tốt để flip, tôi dựa vào hướng dân sau (và bạn cũng nên làm như vậy):

Khối lượng giao dịch trên Poloniex:

Giống như tôi đã đề cập trong hướng dẫn trước, hầu hết các altcoin flipping của tôi, nghĩa là giao dịch tiền mã hóa, diễn ra trên Poloniex. Vì vậy, tôi theo dõi khối lượng giao dịch trên Poloniex, bởi vì trong hầu hết các trường hợp, coin có khối lượng giao dịch cao nhất, đại diện cho cơ hội lợi nhuận tốt, đặc biệt là khi bạn biết khi nào nhảy vào, tức là mua, và khi nào nhảy ra, tức là bán . Trên trang "Giao dịch" trên poloniex, bạn sẽ nhìn thấy một bảng bao gồm tất cả các coin có sẵn để giao dịch cùng với khối lượng giao dịch hàng ngày của chúng và tỷ lệ phần trăm của sự thay đổi giá 24 giờ. Như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình dưới đây, nếu bạn nhấn vào cột có nhãn "khối lượng", coin sẽ được sắp xếp theo khối lượng giao dịch 24 giờ của chúng theo thứ tự giảm dần.

Coin mới được giới thiệu trên Poloniex:

Khi một thị trường coin mới được mở trên Poloniex, nó thường có khối lượng giao dịch rất cao và sự biến động cực kỳ lớn vài ngày sau khi thành lập thị trường. Coin mới thường đại diện cho cơ hội lợi nhuận tốt, đặc biệt là nếu bạn biết khi nào nhảy vào và khi nào nhảy ra. Cuối tháng 1, PascalCoin PASC đã được thêm vào danh sách coin có sẵn để giao dịch trên Poloniex. Như được minh họa trong hình dưới đây, tôi đã kiếm được hơn 200% lợi nhuận thông qua việc đầu cơ vào PASC trong khoảng 48 giờ.

Mặc dù việc mở cửa thị trường mới có thể đem lại lợi nhuận nhưng cũng thường có những biến động cực kỳ cao nên bạn phải biết khi nào nên mua và khi nào bán. Sự biến động cao thường xảy ra trong hai tuần đầu tiên sau khi mở cửa thị trường trên Poloniex. Sau giai đoạn này, giá cả sẽ ổn định và giá trị thị trường thực của coin cũng vậy.

Bám sát tin tức:

Bám sát tin tức liên quan đến tiền mã hóa là rất quan trọng khi nói đến việc chọn những altcoin có lợi nhuận cao. Tôi chủ yếu theo dõi các tin tức của tiền mã hóa thông qua những kênh sau hầu như mỗi ngày:

Các mạng lưới tin tức Bitcoin như Deepdotweb.com, Coindesk và những trang khác.

Bitcointalk.org đặc biệt cho việc tìm kiếm các ICO có triển vọng và các altcoin chưa được tung ra.

c- Các tin tức liên quan đến bitcoin chính thống và tiền mã hóa nói chung là những sự kiện quan trọng có thể được theo sau bởi sự tăng giá tuyệt vời.

Bạn không bao giờ có thể ước tính được "sức mạnh" của tin tức. Tôi sẽ cho bạn một ví dụ; một số công ty công nghệ và kỹ thuật lớn nhất thế giới bao gồm Microsoft, JP Morgan, Intel và các công ty khác đã thông báo thành lập liên minh để phát triển công nghệ mới nhằm đơn giản hóa cách thức doanh nghiệp có thể sử dụng blockchain của Ethereum. Sau đó là một đợt tăng giá dẫn đến sự nhảy vọt khoảng 100%, vì vậy các thương nhân theo dõi tin này đã đạt được một số lợi nhuận nhờ lướt trên làn sóng tăng giá này.

Tiếp nhận coin bởi các thị trường Tor và các Darknet khác:

Không thể chối cãi rằng các thị trường của Tor là những nền tảng chính cho việc sử dụng các tiền mã hóa dưới dạng tiền tệ, chứ không phải là các tài sản đầu tư hay các công cụ đầu cơ. Theo đó, việc chấp nhận tiền mã hóa của thị trường mới có thể đưa giá của các coin này lên rất cao. Ví dụ, việc áp dụng của một số thị trường deep web, bao gồm AlphaBay, Oasis và các thị trường khác của Monero như một phương thức thanh toán được chấp nhận, tiếp theo là một đợt tăng giá đã khiến giá của Monero lên mức cao là 0.02434 BTC (khoảng 24.9 USD) .

Tìm điểm vào và ra tốt:

Mặc dù phân tích kỹ thuật không phải là đáng tin cậy đến vậy đối với hầu hết các tiền mã hóa, chủ yếu là do khối lượng giao dịch thấp, đôi khi một số tín hiệu có thể rất hữu ích trong việc thu thập các điểm nhập cảnh và xuất cảnh tốt cho giao dịch của bạn.

Hãy để tôi giải thích cho bạn làm thế nào tôi làm điều này bằng cách hiển thị Gridcoin Research GRC của tôi trong tháng. Bảng dưới đây cho thấy các giao dịch GRCBTC của tôi trong tháng đó.

Lưu ý rằng tôi đã cưỡi đợt sóng tăng của GRC trong suốt tháng này. Nói cách khác, tôi đã mua thấp liên tục, giữ trong vài ngày và sau đó bán GRC để kiếm lợi nhuận. Bây giờ, chúng ta hãy xem biểu đồ GRCBTC 1 ngày từ Poloniex trên trang Tradingview.com (Xem biểu đồ bên dưới)

Tôi dựa vào một số tín hiệu biểu đồ hình nến để tìm điểm nhập cảnh tốt để mua vào và điểm xuất cảnh để bán đi. Như hình trên, hình nến "hammer" thể hiện tín hiệu lạc quan. Đồng thời, những bóng nến kéo dài xuống dưới cho thấy tín hiệu mua tốt đối với tôi, đặc biệt là chúng cho thấy sự hỗ trợ mạnh mẽ bởi những nhà đầu cơ giá lên của thị trường. Bóng nến dài phía trên (được đánh dấu bằng hình elip trên biểu đồ ở trên) thể hiện mức kháng cự mạnh cho thấy sự đảo chiều của giá tăng lên, vì vậy cần cân nhắc việc bán coin của mình và thoát khỏi một giao dịch mở.

Hãy để tôi minh họa cho bạn cách tôi sử dụng phân tích kỹ thuật, bằng cách hiển thị cho bạn giao dịch AMP Synero của tôi trong vài tháng. Bảng dưới đây cho biết giao dịch AMPBTC của tôi trên Poloniex trong vài tháng. Nếu bạn có thể nhận thấy, tôi đã mua thấp, sau đó bán cao từ tháng 1 năm 2017. Như vậy, giá đã tăng từ 5.199 satoshi lên 10.549 satoshi trong 4 tháng.

Bây giờ, chúng ta hãy xem biểu đồ AMPBTC 1 ngày từ Poloniex trên Tradingview.com (xem biểu đồ bên dưới). Tôi cũng đã sử dụng phân tích kỹ thuật để tìm các điểm nhập cảnh và xuất cảnh tốt. Biểu đồ dưới đây cho thấy một vài tín hiệu biểu đồ hình nến tốt. "Hammer" tượng trưng cho một tín hiệu mua tốt như được phản ánh bởi sự hỗ trợ mạnh mẽ của các nhà đầu cơ giá lên trên thị trường. Đồng thời, bóng nến kéo dài lên là tín hiệu bán tốt vì chúng phản ánh các điểm kháng cự mạnh.

Để sử dụng phân tích kỹ thuật và phân tích đồ thị nến cho altcoin flipping, tôi khuyên bạn những điều sau đây:

Luôn sử dụng Tradingview.com để xem biểu đồ của bạn, vì nó cho bạn khả năng dự tính đường trung bình động, Fibonacci thoái lui ... vv; biểu diễn các chỉ báo như chỉ báo Alligator của William, chỉ báo MACD ...; và xây dựng chỉ báo dao động như chỉ báo dao động Heikin-Ashi, chỉ báo dao động Ergodic Adaptive ... vv

Sử dụng Fibonacci thoái lui bất cứ khi nào có thể. Dự tính Fib thoái lui của bạn giữa mức thấp và cao trên đồ thị 1 ngày trong khoảng thời gian 3-4 tháng. Các mức thoái lui đưa ra sẽ giúp bạn tìm ra các điểm nhập cảnh và xuất cảnh tốt cho giao dịch của bạn. Hãy áp dụng điều này trong thực tế:

Để dự tính Fibonacci thoái lui trên một biểu đồ trên trang Tradingview.com, bạn phải nhấp vào biểu tượng được đánh dấu bởi 4 dòng ngang trong danh sách các công cụ ở phía bên trái của trang, như được hiển thị bên dưới màn hình. Một nhóm tùy chọn sẽ xuất hiện để bạn lựa chọn. Nhấp vào tùy chọn "Fib Retracement". Bây giờ, bạn phải sử dụng chuột để nhấp vào hai điểm trên biểu đồ, hai điểm này sẽ đại diện cho mức cao và thấp của Fibonacci thoái lui của bạn.

Biểu đồ dưới đây cho thấy Bitshares/Bitcoin BTSBTC 1 ngày từ Poloniex trên trang Tradingview.com. Tôi vẽ các đường Fibonacci thoái lui giữa mức thấp được ghi nhận vào ngày 27 tháng 2 (166 satoshi) và mức cao được ghi nhận vào ngày 2 tháng 4 (1298 satoshi).

Các mức Fib thoái lui có thể cho thấy mức kháng cự và mức hỗ trợ quan trọng. Thông thường, một cuộc chạy đua tăng giá sẽ gặp trở ngại khi nó phải đối mặt với một Fib thoái lui, như đã xuất hiện trên biểu đồ BTSBTC khi giá đạt đến mức 598 satoshi tương ứng với mức Fib thoái lui 61.8%. Đồng thời, mức Fib thoái lui 76,4% (433 satoshi) là mức hỗ trợ mạnh giúp ngăn chặn sự sụt giảm giá tiếp theo.

Tìm kiếm các tín hiệu biểu đồ hình nến như hammer, shooting star, bullish engulfing, piercing, bullish harami, bóng nến dài hướng lên hoặc xuống và morning star.

Khai thác biến động giá trên các sàn giao dịch khác nhau:

Tốt hơn là nên thiết lập tài khoản giao dịch ở nhiều hơn một sàn giao dịch tiền mã hóa. Tôi khuyên bạn nên tạo tài khoản trên Poloniex, BittrexHitbtc. Thỉnh thoảng, giá có thể thay đổi một chút qua các sàn giao dịch khác nhau, trong một khoảng thời gian ngắn, trước khi trạng thái cân bằng xảy ra. Điều này thường xảy ra trong thời gian tăng giá hoặc giảm giá đáng kể. Ví dụ: giá Dogecoin thỉnh thoảng khác nhau giữa Poloniex và Hitbtc, đặc biệt là khối lượng giao dịch của Dogecoin trên Hitbtc thường thấp hơn nhiều so với Poloniex. Như vậy, đôi khi tôi mua Dogecoin thấp trên Poloniex, bán nó ở một mức giá cao hơn trên Hitbtc.

Điều này sẽ khép lại hướng dẫn altcoin flipping (giao dịch tiền mã hóa). Cuối cùng, tôi phải nhấn mạnh rằng giao dịch tiền mã hóa là một sự đầu tư có rủi ro cao, do đó, luôn luôn chỉ nên giao dịch số tiền bạn có thể để mất, đặc biệt là ngay từ đầu cho đến khi bạn tích lũy đủ kinh nghiệm để đầu tư số tiền lớn hơn. Để trở thành một altcoin flipper thành công, bạn phải tham gia vào một quá trình liên tục học tập, thực hành và thử nghiệm.

Nguồn deepdotweb

Dịch Công nghệ tiền ảo

(xin vui lòng tôn trọng người dịch nếu có sử dụng lại bài viết)

tag: kinh nghiệm trade coin, trade coin

admin avatar

admin Tác giả

Yêu thích công nghệ tiền ảo và các lĩnh vực công nghệ liên quan tới blockchain. Muốn mang lại kiến thức và tin tức mới nhất tới người Việt.

Bài viên liên quan

Để lại bình luận

Địa chỉ mail của bạn sẽ không công khai. Các ô có dấu * yêu cầu bắt buộc phải điền.